Thứ 7, 27/04/2024, 05:30 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Trở về giữa yêu thương phần 2, tập 6": Đức đánh ghen Thu tại khách sạn

"Trở về giữa yêu thương phần 2, tập 6": Đức đánh ghen Thu tại khách sạn
(Tieudung.vn) - Đức ghen khi phát hiện Thu đi cùng Vũ vào khách sạn nên đã đánh cô là diễn biến trong phần 2, tập 6 của phim "Trở về giữa yêu thương".

Ở tập trước đứng trước mặt mẹ, Đức thường yếu lý và bị mẹ áp đặt. Chuyện gì trong gia đình và kể cả chuyện riêng của hai vợ chồng Đức và Thu đều bị bà mẹ can thiệp. Đức say rượu và về nhà cãi lại mẹ. Đức nói anh biết thừa bà không thích vợ mình nhưng chỉ cần anh thích vợ là được. Đức cũng nói mẹ từ sau này đừng can thiệp gì đến chuyện hai vợ chồng anh nữa.

"Trở về giữa yêu thương phần 2, tập 6": Đức đánh ghen Thu tại khách sạn

Từ trước đến nay Đức luôn là cậu con trai nghe răm rắp theo lời mẹ, thế nên bà mẹ Đức thấy con "phản kháng" như vậy nên vô cùng bất ngờ. Đem chuyện này kể với hàng xóm, mẹ Đức anh bị nhà vợ xúi làm nên mới dám nói mẹ như vậy. Bà hàng xóm nói Đức khôn thế thì chả ai xúi dại được.

Bên cạnh đó, bà mẹ Đức còn bị bà hàng xóm bảo ông Phương có nhà thông gia như nhà bà là quá nhọ.

"Trở về giữa yêu thương phần 2, tập 6": Đức đánh ghen Thu tại khách sạn

Trở về giữa yêu thương tập 6 phần 2 hé lộ cảnh rất gay cấn là Đức xông vào khách sạn đánh ghen khi thấy Thu đi cùng Vũ vào đây. Dù Vũ đã giải thích là họ đang đi tiếp khách nhưng Đức vẫn chửi xối xả: “Tại vì tao không bắt được tận tay chúng mày trong khách sạn. Bây giờ chúng mày định chối à. Đồng nghiệp mà đêm hôm say khước đè nhau ở văn phòng trường à. Đàng hoàng không làm gì mất tư cách mà ban ngày ban mặt chúng mày dẫn nhau vào khách sạn à. Mày có giỏi bao biện đến đâu mày cũng chỉ là cái thằng đi dụ dỗ vợ tao. Tao nói mày biết, mày là thằng có tóc, tao là thằng trọc đầu. Mày có tin là tao sẽ cho mày mất ghế trưởng khoa không”.

Một tình tiết sau đó cho thấy trước sự thô lỗ, ghen tuông mù quáng của chồng, Thu đã chọn cách dọn đồ về nhà bố ở: “Bây giờ chúng ta không thể nói với nhau gì hết. Tốt nhất anh nên để em tránh mặt đi thì hơn. Em sẽ về bên bố khi nào anh bình tĩnh trở lại chúng ta sẽ nói chuyện”. Nhưng Đức tuyên bố nếu Thu rời khỏi nhà thì đừng mong quay trở lại.

Ở diễn biến khác, Toàn dần đắm chìm trong những cuộc ăn thua, . Anh liên tục giấu giếm vợ về điều này.

Phần 2, tập 6 bộ phim “Trở về yêu thương” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 2/3 trên kênh VTV1.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.06631 sec| 771.656 kb