Thứ 4, 24/04/2024, 22:06 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Trân Đài được dự đoán giành Á hậu tại Miss International Queen

Trân Đài được dự đoán giành Á hậu tại Miss International Queen
(Tieudung.vn) - Phùng Trương Trân Đài - đại diện của Việt Nam được dự đoán giành Á hậu tại Miss International Queen.

Cuộc thi Miss International Queen ( Chuyển giới Quốc tế) đã quyết định dời lịch tổ chức cuộc thi năm nay sang tháng 3/2022 do tình hình dịch Covid-19 phức tạp.

Đại diện của Việt Nam là người giành chiến thắng trong chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 Phùng Trương Trân Đài sẽ tham gia chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp này. Hiện tại, Trân Đài đang có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng, nhằm đạt được thứ hạng cao nhất tại cuộc thi.

Trân Đài được dự đoán giành Á hậu tại Miss International QueenTrân Đài được dự đoán giành Á hậu tại Miss International Queen

Phùng Trương Trân Đài 29 tuổi cao 1,71 m.

Mới đây, một chuyên trang sắc đẹp tiếng Latinh đã đưa ra dự đoán về thứ hạng của Miss International Queen 2021, theo đó, thí sinh giành vương miện được dự đoán là Hoa hậu chuyển giới đến từ Campuchia. Hoa hậu Thái Lan Rock Kwanlada mặc dù là một thí sinh cực kỳ tiềm năng nhưng chỉ được dự đoán giành Á hậu 2, tức là sau cả Trân Đài.

Phùng Trương Trân Đài 29 tuổi cao 1,71 m, số đo ba vòng 90-62-91 cm và hiện sinh sống, học tập tại Mỹ.

Là con út trong gia đình có sáu anh chị em, từ nhỏ, Trân Đài đã ý thức được con người thật của mình. Cô quyết định phẫu thuật chuyển giới từ năm 15 tuổi. Thời điểm bay sang Thái tìm về thật, cô có đôi chút sợ hãi. Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật diễn ra thành công. Cô vui và cảm thấy may mắn khi gia đình luôn bên cạnh, ủng hộ mọi quyết định.

Người đẹp làm mẫu ảnh từ 2012, quay cho nhiều thương hiệu . Trước đây, Trân Đài giấu thông tin mình là người chuyển giới vì sợ mọi người khó chấp nhận. Bạn trai người Mỹ động viên cô dự thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam. Hành trình của Hương Giang cũng khiến cô ngưỡng mộ, quyết tâm ghi danh. "Tôi muốn truyền cảm hứng đến những người chuyển giới, hãy sống thật với chính mình, sống tích cực, luôn cầu tiến vươn lên trong cuộc sống", cô nói.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.66645 sec| 771.203 kb