Thứ 6, 27/09/2024, 14:32 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Rộ tin Văn Hậu hẹn hò thí sinh hot nhất Hoa hậu Việt Nam 2020

Rộ tin Văn Hậu hẹn hò thí sinh hot nhất Hoa hậu Việt Nam 2020
(Tieudung.vn) - Đoàn Văn Hậu bị soi chuyện có bạn gái là người đẹp Doãn Hải My - thí sinh hot nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.

Mới đây, netizen bất ngờ phát hiện động thái lạ, rộ lên nghi vấn cầu thủ Văn Hậu đã có bạn gái mới sau khi "đường ai nấy đi" với Hoàng Anh Ốc. Không phải ai xa lạ, cô gái này lại là gương mặt khá sáng giá tại Việt Nam 2020.

Rộ tin Văn Hậu hẹn hò thí sinh hot nhất Hoa hậu Việt Nam 2020

Rộ tin Đoàn Văn Hậu hèn hò Doãn Hải My.

Các netizen phát hiện trong 141 người Văn Hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, bất ngờ có sự xuất hiện của cái tên Doãn Hải My. Đây cũng chính là cô gái Việt duy nhất mà Văn Hậu follow trên Instagram. Lập tức dấy lên nghi vấn về mối quan hệ giữa Văn Hậu và Doãn Hải My. Liệu cả hai có đang hẹn hò? Doãn Hải My có phải bạn gái mới của Văn Hậu sau khi anh chia tay Hoàng Anh Ốc?

Hải My sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, nữ thí sinh còn sở hữu vóc dáng chuẩn với chiều cao 1,73m, số đo hình thể 82-56-92. Hải My đang là sinh viên năm 1 lớp chất lượng cao Đại học Luật Hà Nội. Cô sở hữu thành tích ấn tượng với 12 năm liền học sinh giỏi, thủ khoa văn ba năm cấp 3. Người đẹp sinh năm 2001 có vốn tiếng Anh tốt với Ielts 7,0, tiếng Trung giao tiếp

Theo nguồn tin trên Thanh Niên, Hải My trải lòng về cơ duyên đến với đấu trường nhan sắc này: “Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam có lẽ là cuộc thi mà rất nhiều bạn gái mong muốn tham gia và trải nghiệm trong quãng đời thanh xuân của mình bởi sự uy tín và chất lượng. Bản thân em luôn cố gắng, rèn luyện để trở nên tốt hơn, hoàn thiện hơn từ tri thức tới kỹ năng và hình thể. Em biết mình phải luôn cố gắng thể hiện bản thân, phát triển từng ngày để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của cuộc thi"             

Hải My cô rất vui khi được mọi người ủng hộ. Với cô, đó là động lực để bản thân tự nhủ rằng sẽ phải cố gắng hoàn thiện hơn, không phụ lòng của mọi người. “Em rất bất ngờ khi được cộng đồng mạng quan tâm. Cuộc thi nào cũng có áp lực và khó khăn, nhưng em sẽ biến những áp lực đó thành động lực tích cực để em luôn vững lòng phấn đấu”, Hải My

Theo Hà Nội, khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, ai cũng đều mong muốn giành được ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, với Hải My, cô mong rằng đấu trường nhan sắc này sẽ mang lại cho mình những kiến thức mới, trải nghiệm mới và cho cô thêm nhiều cơ hội làm việc có ích, lan tỏa thương đến với tất cả mọi người

Hải My cho rằng khi ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2020, cuộc sống của cô sẽ có nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, người đẹp tin đó là những thay đổi tích cực giúp bản thân hoàn thiện hơn. Cô chia sẻ: “Em cũng muốn chứng minh rằng vẻ đẹp thật sự không chỉ nằm ở hình thức bên ngoài mà còn ở trí tuệ và lòng nhân ái”

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.99376 sec| 784.688 kb