Thứ 6, 19/04/2024, 04:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ca sĩ Tuấn Phương nhập viện, nguy kịch

Ca sĩ Tuấn Phương nhập viện, nguy kịch
(Tieudung.vn) - Bố ca sĩ Tuấn Phương cho biết anh đã không phản ứng với thuốc và thức ăn.

Theo nguồn tin trên Vietnamnet, bố Tuấn Phương , hơn chục ngày qua, cơ thể của nam ca sĩ không còn phản ứng gì với thức ăn và thuốc.

Ca sĩ Tuấn Phương nhập viện, nguy kịch

Ca sĩ Tuấn Phương nhập viện nguy kịch.

"Các bác sĩ đã rất cố gắng nhưng thực sự có thể là phúc phần của Tuấn Phương ở nhân gian này chỉ còn có vậy. Cơ thể của Tuấn Phương đã không còn tiếp nhận thức ăn và thuốc. Giờ bác sĩ bảo, Tuấn Phương chỉ duy trì sự sống bằng cách thở oxy, nếu rút ra Tuấn Phương sẽ đi.

Mọi quyết định bác sĩ nói gia đình tự xem xét. Nhưng là một người cha, tôi chả biết có làm thế được không. Mẹ Tuấn Phương mất đã khiến tôi chênh vênh, giờ chỉ còn Tuấn Phương là chỗ dựa tinh thần. Chỉ mong Tuấn Phương cố gắng gượng tới sinh nhật của mình vào ngày 14/10 tới, xong Tuấn Phương có an yên chốn khác tôi cũng đành".

Trước đó, ngày 21/7, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Phương đăng tải hình anh nằm trong bệnh viện và nhận được sự quan tâm từ đồng nghiệp, bạn bè. Anh viết: "Tôi luôn làm việc, đi khắp nơi từ trong nước đến nước ngoài để biểu diễn, dàn dựng, dạy học sinh. Tôi cứ ngỡ cuộc đời chỉ toàn màu hồng cho đến khi nhập viện liên tục. Khi sức khỏe giảm sút, tôi nhận ra nhiều điều về cuộc sống. Tôi muốn nói với mọi người, hãy luôn ở cạnh bên và làm thật nhiều điều cho người thân, đừng tính toán, so đo nhé". 

Ca sĩ Tuấn Phương (tên đầy đủ là Nguyễn Tuấn Phương) sinh năm 1978 tại Hà Nội. Anh từng theo học khoa Thanh nhạc của Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện nam ca sĩ công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Anh được trao danh hiệu NSƯT vào năm 2018.

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.51109 sec| 765.383 kb