Thứ 4, 17/04/2024, 03:58 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Top 10 nữ minh tinh có cát-xê cao nhất năm

Top 10 nữ minh tinh có cát-xê cao nhất năm
(Tieudung.vn) - Nhờ mùa cuối của “Modern Family”, Sofia Vergara truất ngôi Scarlet Johansson và trở thành nữ diễn viên có khoản thu nhập cao nhất năm theo thống kê của tạp chí Forbes.

Sofia Vergara - 43 triệu USD

Top 10 nữ minh tinh có cát-xê cao nhất năm

Minh tinh người Colombia soán ngôi Scarlett Johansson khi mỗi tập của mùa cuối Modern Family giúp cô nhận 500.000 USD. Ngoài ra, Sofia Vergara mới trở thành ban giám khảo America’s Got Talent với hợp đồng khoảng 10 triệu USD/mùa. Cô đồng thời sở hữu một thương hiệu quần jean tại Walmart và nội thất ở Rooms to Go.

Angelina Jolie - 35,5 triệu USD

Top 10 nữ minh tinh có cát-xê cao nhất năm

Angelina Jolie là cái tên hiếm hoi trong danh sách top 10 có thu nhập hoàn toàn đến từ phim điện ảnh. Khoản thù lao lớn nhất của Jolie đến từ bom tấn siêu anh hùng Eternals có kinh phí 200 triệu USD của Marvel Studios và Maleficent 2 của Disney.

Gal Gadot - 31,5 triệu USD

Top 10 nữ minh tinh có cát-xê cao nhất năm

Không chỉ chuẩn bị tái xuất trong Wonder Woman 1984, Gal Gadot năm qua còn ký hợp đồng đắt giá với Netflix. Để minh tinh xuất hiện trong Red Notice bên cạnh Dwayne “The Rock” Johnson và Ryan Reynolds, dịch vụ chiếu phim trực tuyến đã phải trả cho cô 20 triệu USD.

Melissa McCarthy - 25 triệu USD

Top 10 nữ minh tinh có cát-xê cao nhất năm

Năm qua, danh hài cùng lúc ký hợp đồng với HBO Max và Netflix cho hai khác nhau. Cả hai đều sẽ do chồng cô - Ben Falcone - thực hiện. Sau khi nhận lời dẫn chương trình Little Big Shots của NBC, Melissa McCarthy còn đồng ý đóng vai phản diện Ursula trong phiên bản người đóng (live-action) của Nàng tiên cá.

Meryl Streep - 24 triệu USD

Top 10 nữ minh tinh có cát-xê cao nhất năm

Bộ phim hài Let Them All Talk của Steven Sodergbergh được HBO Max mua lại với giá 33 triệu USD. Trong đó, thù lao của Meryl Streep là 5 triệu USD. Năm qua, bà còn nhận thù lao từ Little Women (2018) và The Prom.

Emily Blunt - 22,5 triệu USD

Top 10 nữ minh tinh có cát-xê cao nhất năm

Paramount đã phải chi ra khoản thù lao 8 chữ số để mời Emily Blunt trở lại đóng tiếp A Quiet Place Part II - bộ phim kinh dị bị hoãn chiếu sang 2021 do dịch bệnh. Còn Disney trả cho bông hồng nước Anh gần 10 triệu USD để cô đóng cặp với Dwayne “The Rock” Johnson trong Jungle Cruise - một dự án điện ảnh khác cũng phải dời lịch.

Nicole Kidman - 22 triệu USD

Top 10 nữ minh tinh có cát-xê cao nhất năm

Một số nguồn tin cho rằng Netflix phải trả Nicole Kidman khoản thù lao 8 chữ số tính theo USD để cô đóng cùng Meryl Streep trong The Prom. Ngoài ra, với mini-series The Undoing của HBO, thiên nga Australia bỏ túi 1 triệu USD cho mỗi tập phim mà cô xuất hiện.

Ellen Pompeo - 19 triệu USD

Top 10 nữ minh tinh có cát-xê cao nhất năm

Sau năm 2017, ABC phải trả Ellen Pompeo 550.000 USD cho mỗi tập Grey’s Anatomy. Ngoài ra, hợp đồng mới giúp cô nhận được khoản ăn chia lợi nhuận. Theo đó, cô có thêm khoảng 6 triệu USD mỗi năm.

Elisabeth Moss - 16 triệu USD

Top 10 nữ minh tinh có cát-xê cao nhất năm

Hulu trả Elisabeth Moss 1 triệu USD cho mỗi tập phim The Handmaid’s Tale. Ngoài ra, cô còn được chia lợi nhuận từ The Invisible Man. Hồi đầu năm, bộ phim kinh dị thắng lớn khi thu 134,3 triệu USD tại phòng vé, so với kinh phí sản xuất chỉ 7 triệu USD.

Viola Davis - 15,5 triệu USD

Top 10 nữ minh tinh có cát-xê cao nhất năm

Minh tinh da màu lần đầu vào top 10 của Forbes nhờ khoản thù lao bảy chữ số tính theo USD với How to Get Away with Murder. Ngoài ra, Netflix cũng chi ra số tiền gần tương tự để mời Viola Davis đóng Ma Rainey’s Black Bottom - bộ phim cuối cùng Chadwick Boseman tham gia trước khi qua đời.

Thống kê về các nữ của Forbes cho thấy sự thắng thế của mảng truyền hình, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 chưa hoàn toàn được kiểm soát. Với tính từ tháng 6/2019 tới tháng 6/2020, tổng thu nhập của top 10 nữ diễn viên là 254 triệu USD, tức giảm 20% so với lần thống kê trước.

Trong số 10 cái tên, chỉ có Angelina Jolie và Emily Blunt là nhận thù lao hoàn toàn từ phim chiếu rạp, mà không cần đến các xuất phẩm truyền hình.

Scarlett Johansson dẫn đầu bảng xếp hạng của Forbes năm 2019 với 56 triệu USD. Tuy nhiên, minh tinh năm nay thậm chí không lọt vào top 10. Lý do nằm ở việc Black Widow bị hoãn chiếu sang 2021 và cô chưa có cơ hội được chia lợi nhuận từ bom tấn siêu anh hùng.

Tổng thu nhập của top 10 minh tinh chỉ bằng khoảng một nửa top 10 tài tử. Năm nay, 10 cái tên nổi bật nhất của phái mạnh có thu nhập là 545,5 triệu USD, với Dwayne "The Rock" Johson dẫn đầu nhờ khoản thù lao 87,5 triệu USD.

 

 

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.52463 sec| 786.969 kb