Thứ 6, 27/09/2024, 14:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Rộ tin Mai Phương Thúy bí mật sinh con 5 năm trước

Rộ tin Mai Phương Thúy bí mật sinh con 5 năm trước
(Tieudung.vn) - Thông tin Mai Phương Thúy bí mật sinh con khiến khán giả không khỏi tò mò.

Đăng quang 2006, được đánh giá là “giữ độ nóng” khá lâu trên đấu trường nhan sắc Việt. Mai Phương Thúy nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng không chỉ về ngoại hình mà còn về tài năng, khả năng kinh doanh…

Rộ tin Mai Phương Thúy bí mật sinh con 5 năm trước

Mai Phương Thúy phủ nhận thông tin bí mật sinh con.

Mới đây, trên một số diễn đàn bất ngờ xôn xao thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy đã sinh con từ năm 2015. Theo đó, thời điểm năm 2015 khi sự nghiệp đang khởi sắc, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật, lui về ở ẩn để dưỡng thai và sinh con.

Theo nguồn tin trên, Mai Phương Thúy đã nhanh chóng phủ nhận: "Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm!"

Năm nay, đã 32 tuổi nhưng Mai Phương Thúy tự nhận vẫn chưa bị bố mẹ hối thúc chuyện hẹn hò rồi kết hôn, sinh con. Nhưng cô đã đặt mục tiêu cố gắng có con trước năm 36 tuổi, cùng lắm là đến 40 tuổi.

Trước đó, vào tháng 2/2019, Mai Phương Thuý cũng từng dính tin đồn tương tự. Thời điểm ấy là lúc cô xuất hiện ồ ạt trở lại sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, với thân hình có phần tròn trịa hơn trước. Khi đó, Mai Phương Thuý đã đính chính: “Tôi chỉ béo lên thôi. Nào đã có con. Trời ơi, nói chung là trong thế gian này, mọi người vẫn còn nợ tôi một đứa con”.

Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết mình tính vô tư, không có thói quen giải thích bất kỳ tin đồn nào về bản thân, kể cả chuyện người ta gọi cô là “đại gia ”. Tuy nhiên, khi liên quan đến con cái, Mai Phương Thuý buộc phải lên tiếng. "Gần đây tôi mới biết rằng người ta đồn mình có con, chứ đầu óc tôi đi mây về gió, tôi đâu có biết”, nói.

Giải thích chuyện tăng cân, Mai Phương Thúy thừa nhận trước đây khi còn làm nghệ thuật nhiều, lúc nào cô cũng ép bản thân vào những bộ đồ bó. Khi được nghỉ ngơi, cô bắt đầu cho bản thân thoải mái, tự do ăn uống.

"Đó là những năm tháng hạnh phúc nhất đời tôi, muốn ăn gì thì ăn. Sau đó, tôi mới phát hiện ra mình tự lừa dối bản thân mà thôi. Mọi người luôn muốn ngắm tôi với một vóc dáng cân đối, sexy. Tôi không áp lực về điều đó, chỉ cần mọi người thấy vui là được. Tôi biết danh hiệu đã cho mình nhiều thứ nên phải làm những gì cần làm, giữ danh hiệu cho tốt. Tất nhiên tôi chỉ làm ở mức tối thiểu chứ không làm quá lên”, Mai Phương Thúy bộc bạch.

Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết đang trong mối quan hệ tình cảm với người bạn trai quen từ năm 20 tuổi. Cô cho biết cả hai hợp tính cách, yêu lâu dài nhưng chưa nghĩ chuyện kết hôn. “Tôi rất thích danh xưng quý cô độc thân. Nếu tôi lấy chồng, người ta sẽ gọi tôi với danh xưng vợ của ai đó. Do đó, nếu tôi có kết hôn, chỉ có Ủy ban Nhân dân phường biết thôi. Còn lại, không ai biết hết", Mai Phương Thuý .

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.49206 sec| 789.609 kb