Thứ 5, 18/04/2024, 11:55 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hương Giang: Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, sức khỏe xuống dốc nhiều

Hương Giang: Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, sức khỏe xuống dốc nhiều
(Tieudung.vn) - "Cơ thể tôi từng trải qua nhiều cuộc đại phẫu nên khi đến tuổi 30, tôi cảm nhận rất rõ nó đang xuống dốc. Tôi hoàn toàn nghiêm túc", Hương Giang nói.

Trong một talkshow truyền hình, Hương Giang và các nữ bàn tán sôi nổi về chủ đề tuổi 30. Ninh Dương Lan Ngọc mở đầu câu chuyện bằng trải nghiệm tuổi 30 của mình: "Năm 20 tuổi, tôi tự thấy mình rất già vì phải suy nghĩ đủ chuyện, từ lập nghiệp, đường đi nước bước đến bao nhiêu thứ phải lo toan. Thế nhưng đến tuổi 30, tôi tự thấy mình trưởng thành, mặn mà và phụ nữ hơn. Tôi thấy mình đẹp, quyến rũ hơn và chủ động cho những lựa chọn của riêng mình".

Hương Giang: Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, sức khỏe xuống dốc nhiều

Trái với sự lạc quan của Lan Ngọc, Hương Giang trầm ngâm một lúc rồi nói: "Thật ra, tôi rất hiểu vì sao người ta sợ cột mốc 30 tuổi. Với nhiều người, tuổi 30 là 1/2 cuộc đời. Phụ nữ khi bước sang tuổi 30 có sự thay đổi tâm sinh lý, quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra nhanh. Cá nhân tôi lo nhiều về sức khỏe. Cơ thể tôi từng trải qua nhiều cuộc đại phẫu nên khi đến tuổi 30, tôi cảm nhận rất rõ nó đang xuống dốc. Tôi hoàn toàn nghiêm túc. Tôi thường xuyên bị đau lưng, đau cơ, nhìn chung là xuống dốc rất nhanh. So với những cô gái trẻ, phụ nữ 30 tuổi còn bị đánh giá là kém nhanh nhẹn".

Sau khi nghe câu chuyện của các đàn chị, Thúy Ngân đúc kết lại: "Không ít người trong chúng ta từ năm 20 tuổi đã đặt mục tiêu rằng 10 năm sau sẽ như thế nào, có hạnh phúc hay không. Từ 20 tuổi tới 30 tuổi, chúng ta có thể sai lầm để rút vì còn bỡ ngỡ.

Nhưng từ 30 tuổi tới 40 tuổi, chúng ta không được phép sai lầm, bồng bột quá nhiều. Chúng ta phải sống trọn vẹn và có trách nhiệm với những quyết định mình đưa ra. 20 tuổi có thể lựa chọn sai nhưng 30 tuổi thì không được phép".

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Hương Giang - Matt Liu luôn là sự quan tâm của khán giả và giới truyền thông. Nàng Hậu cũng thêm rằng thời gian qua, việc cô đăng ảnh tình cảm với bạn trai luôn phải suy nghĩ nhiều vì rất nhiều cư dân mạng đang đợi xem cô hạnh phúc được bao lâu.

Hương Giang cho biết: "Phải giả vờ hạnh phúc cũng là một dạng bất hạnh. Thực ra những người vui cùng mình trên mạng thì có nhiêu đó thôi. Nhưng những người trong lòng không hài lòng, chờ xem mình hạnh phúc được bao lâu thì rất nhiều nha, cho nên, chia sẻ gì cũng phải cân nhắc".

Từ ngày hẹn hò với Matt Liu, sự nghiệp và nhan sắc của Hương Giang thăng hạng rõ rệt, điều khán giả đợi nhất thời điểm hiện tại là 1 sản phẩm âm nhạc mà nàng Hậu sẽ gửi đến công chúng sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua Vpop, hoặc có thể là một điện ảnh khác sau vai diễn đầu tiên khá triển vọng.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.34586 sec| 775.336 kb