Thứ 4, 24/04/2024, 17:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phạm Băng Băng bị phạt 130 triệu USD sau bê bối trốn thuế

Phạm Băng Băng bị phạt 130 triệu USD sau bê bối trốn thuế
(Tieudung.vn) - Sau bê bối trốn thuế Phạm Băng Băng phải nộp phạt một khoản tiền khổng lồ.

Sau 3 tháng lặn mất tăm và được giới báo chí ráo riết săn lùng tung tích thì nay Phạm Băng Băng đã xuất hiện sau khi có phán quyết của Cục thuế Trung Quốc. Theo đó, nàng Võ Mị Nương họ Phạm phải đóng bù số tiền thuế, đóng phạt vì nộp trễ và đóng phạt vì trốn thuế; tất cả là khoảng 3000 tỷ đồng.

phạm băng băng
 

Ngay lập tức, cái tên Phạm Băng Băng trở nên nóng sốt với nước ngoài hơn bao giờ hết. Vì thật sự mà nói, 3000 tỷ đồng (~130 triệu USD) không phải là con số nhỏ. Đến các sao Hollywood nếu gặp phải số tiền đóng phạt này cũng phải lắc đầu ngán ngẩm, đây có thể đáng giá cả sự nghiệp mấy năm cày cuốc vất vả của một minh tinh.

Nữ buộc phải rao bán 41 khu bao gồm chung cư, nhà văn phòng và cả biệt thự để huy động tiền mặt.

“Đa số các bất động sản được rao bán đều ở Bắc Kinh. Giá rao bán thấp hơn giá từ 20% đến 30%. Trung gian môi giới từ chối cung cấp thông tin người bán nhưng ai cũng biết người sở hữu là Phạm Băng Băng. Cô ấy thực sự hy vọng có người mua sớm để thu hồi tiền”, nguồn tin cho biết.

Theo Xinhua, đây là vụ án cá nhân trốn thuế với số tiền vi phạm lớn nhất mà giới chức Trung Quốc xử lý những năm gần đây.

Nhiều chuyên gia trả lời Xinhua, cho rằng mức xử lý này vừa có tác động tích cực về bảo vệ tính tôn nghiêm của pháp luật, vừa giúp ngành Trung Quốc tiếp tục phát triển, đồng thời nâng cao ý thức nộp thuế trong .

Tuy nhiên hàng loạt khán giả vẫn bất mãn với kết quả này, họ cho rằng mặc dù trốn thuế lên đến 42 triệu USD nhưng Phạm Băng Băng không bị xử lý .

Điều khiến công chúng quan tâm lúc này là tương lai của mỹ nhân họ Phạm sẽ ra sao sau bê bối gian lận này khi ở Trung Quốc, một vướng vào vòng gian lận thuế sẽ khó có cơ hội được đón nhận trở lại từ phía khán giả, đối tác, đồng nghiệp.

Điều đó đồng nghĩa với việc scandal lần này sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp “một thời vang bóng” của Phạm Gia.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.88277 sec| 779.109 kb