Thứ 3, 23/04/2024, 13:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

NSND Anh Tú nhập viện vì biến chứng tiểu đường

NSND Anh Tú nhập viện vì biến chứng tiểu đường
(Tieudung.vn) - NSND Anh Tú bị viêm cơ do biến chứng tiểu đường phải nhập viện tuyền máu.

NSND Anh Tú bị viêm cơ do biến chứng tiểu đường, đang được điều trị tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2, Đông Anh, Hà Nội. NSƯT mới vào thăm người bạn lâu năm của mình - NSND Anh Tú và cho biết anh rất yếu, phải truyền máu, kháng sinh, đạm. 

anh tú
 

NSND Anh Tú là người "tham công tiếc việc", cuộc sống của anh luôn chỉ biết tới kịch. Từng với VietNamNet, NSND Anh Tú bảo: "Các đồng nghiệp của tôi ở Nhà hát Kịch Việt Nam vẫn thường xuyên đùa rằng từ ngày anh Tú về Nhà hát lúc nào cũng thấy kịch. Sáng, trưa, chiều tối, cả đi ngủ cũng mơ đến kịch. Đúng là tôi đang chuyên tâm làm kịch. Sân khấu là thánh đường của tôi để tôi được thăng hoa". 

Họa sĩ Nguyễn Anh Vũ - bạn thân Anh Tú - chia sẻ: "Quá đam mê công việc nên dù bị bệnh đã lâu, anh không chịu đi khám". Hiện sức khỏe của Của để dành đã ổn định hơn. Vợ, học trò luôn ở bên động viên, chăm sóc anh.

Nghệ sĩ Anh Tú sinh năm 1962, từng tham gia phim truyền hình Của để dành, Đàn trời, Chiều ngang qua phố cũ, các vở kịch Rừng trúc, Vũ Như Tô, Cuộc đời tôi, Một mối tình... Anh cũng là đạo diễn một số vở kịch Lâu đài trên cát, Cạm bẫy, Chuyện chàng dũng sĩ, Truyện Kiều, Romeo và Juliet...

Anh Tú được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2001 và Nghệ sĩ Nhân dân năm 2016. Hồi tháng 4, anh nhậm chức quyền Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Trước đó, NSND từng có bốn năm làm phó Giám đốc phụ trách nghệ thuật. Anh được đồng nghiệp đánh giá cao về khả năng chuyên môn.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.64523 sec| 770.805 kb