Thứ 5, 18/04/2024, 23:44 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

NS Trung Anh sẽ đóng thay vai của NSND Hoàng Dũng trong "Trở về giữa yêu thương"

NS Trung Anh sẽ đóng thay vai của NSND Hoàng Dũng trong "Trở về giữa yêu thương"
(Tieudung.vn) - NSND Trung Anh sẽ đóng thay vai của NSND Hoàng Dũng trong phần 2 của bộ phim đang chiếu trên kênh VTV1 "Trở về giữa yêu thương".

Nghệ sĩ Trung Anh nói đoàn phim đề nghị anh đóng tiếp vai của Hoàng Dũng từ khi cố đổ bệnh, nằm viện. "Lúc đó, êkíp có thông qua anh Dũng. Tôi không nghĩ anh Dũng sẽ qua đời, chỉ nghĩ rằng mình là người em hoàn thành công việc dang dở của anh thôi. Nếu là tình huống khác và một người khác, tôi sẽ không nhận. Tôi cũng không nghĩ nhiều đến chuyện vai của mình sẽ hay hay dở", Trung Anh nói. Đến nay, anh vẫn chưa nguôi ngoai sau cái chết của nghệ sĩ Hoàng Dũng.

NS Trung Anh sẽ đóng thay vai của NSND Hoàng Dũng trong "Trở về giữa yêu thương"

Trong phần 2 phim “Trở về yêu thương“, nhà sản xuất mới đây đã thông báo NSND Trung Anh sẽ vào vai ông Phương, thay thế cho cố NSND Hoàng Dũng.

Nghệ sĩ Trung Anh bộc bạch: “Đây là công việc mà anh Dũng đang làm dở, tôi coi như mình tiếp tục làm nốt phần dở dang ấy, như một người em làm tiếp việc của người anh thôi. Thật ra tôi nhận từ lâu rồi, trước cả khi anh Dũng mất. Sau khi anh Dũng ốm một thời gian, bên hãng phim đã nói chuyện với tôi về vấn đề này và thông qua cả anh Dũng. Lúc đó tôi không nghĩ anh Dũng mất đâu, chỉ nghĩ anh Dũng ốm và phim sẽ không kịp phát sóng. Phía hãng phim truyền hình thấy rằng cần phải làm tiếp bộ phim nên tôi mới nhận lời. Nếu là một tình huống khác thì chắc tôi cũng không nhận, nhưng mà đây là anh Dũng nên tôi mới làm tiếp. Tôi và anh Dũng rất thân nhau, là anh em, tôi cứ coi như anh Dũng đang làm dở nên mình làm tiếp thôi. Nói thật tôi cứ nghĩ như thế chứ chẳng nghĩ nhiều đến chuyện nó hay hay dở gì cả, chỉ là một người em làm tiếp việc của người anh thôi".  

Nhiều khán giả đã để lại những bình luận tích cực về vai diễn mới của NSND Trung Anh như:

"Tôi tin chú Trung Anh cũng rất khó khăn khi phải nhận vai một cách đột ngột như vậy. Nhưng vì tình cảm thân thiết với chú Hoàng Dũng và cũng muốn giúp đoàn phim nên mới nhận lời. Tiếp nhận vai diễn mới, chú đóng phim không chỉ bởi là nghề mà là tình cảm của chú nên thay NSND Hoàng Dũng, chú Trung Anh đóng rất hay".

"Xem NSND Trung Anh lại nhớ phim 'Về nhà đi con'. Dù ở phim nào, NSND Trung Anh cũng là một người bố tuyệt vời".

"NSND Trung Anh đóng vai ông Phương có vẻ hiền lành và nhu mì hơn NSND Hoàng Dũng nhưng cả hai nghệ sĩ đều toát lên được thương vô bờ của một người bố".

"NSND Trung Anh diễn hay quá, vẫn là một ông bố giàu tình yêu thương với con cái nhưng cũng rất hiểu biết, nghiêm khắc với các con".

Cố nghệ sĩ Hoàng Dũng và NSND Trung Anh ở ngoài đời có mối quan hệ rất thân tình. NSND Trung Anh cũng cho biết, dù vai lớn, vai nhỏ nhưng khi nhận lời anh đều có những áp lực nhất định. Vì thế, lần này "kế thừa" một vai diễn NSND Hoàng Dũng đang đóng và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khiến anh cũng có những tâm tư riêng.

"Ông bố quốc dân" Trung Anh xác định, không đặt nặng những áp lực đó lên vai diễn mà chỉ cần làm hết sức mình, diễn hết sức có thể để hoàn thành vai diễn còn dang dở của người anh thân thiết.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.31570 sec| 783.523 kb