Thứ 3, 23/04/2024, 14:00 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phim truyền hình Penthouse 2 đạt tỉ suất người xem ấn tượng

Phim truyền hình Penthouse 2 đạt tỉ suất người xem ấn tượng
(Tieudung.vn) - Penthouse 2 của đài SBS vượt qua mốc 20% tỷ suất người xem cho tập thứ 2.

Trở lại trong sự mong đợi của đông đảo khán giả, bộ phim truyền hình ăn khách "Penthouse: War in life" gây ấn tượng với loạt tình tiết gay cấn, khó đoán cũng như những màn đáp trả ngoạn mục ngay từ những tập đầu của bộ phim. Bất chấp sự thay đổi về thời gian phát sóng, "Penthouse 2" vẫn đạt tỷ suất người xem ấn tượng trong 2 tập đầu tiên. 

Phim truyền hình Penthouse 2 đạt tỉ suất người xem ấn tượng

Sau khi có sự khởi đầu mạnh mẽ với rating 19,1% vào tối 19/2 thì tỷ suất người xem trong tập của bộ phim đã vượt mốc 20%. Theo Nielsen Korea, tập 2 của bộ phim truyền hình ăn khách đã đạt rating trung bình toàn quốc 20,4%. Thành tích này vượt trội so với rating những tập đầu của chính bộ phim ở phần 1 đồng thời bỏ xa rating tập đầu của loạt phim ăn khách năm ngoái như "Cuộc chiến ", "Hạ cánh nơi anh", "Điên thì có sao" (khoảng 6%).

Penthouse lấy bối cảnh tòa cao ốc Hera Palace xa xỉ bậc nhất Seoul, đề cập những mối ân oán, tình thù, cuộc chiến danh vọng, địa vị của nhóm người giàu có tuổi 40. Trái với vẻ lịch thiệp, hào nhoáng bề ngoài, đa số các nhân vật này được khắc họa là kẻ phản diện, mưu mô, thực dụng, tàn độc. Đều mở đầu với một án mạng , hai phần đầu Penthouse đều nặng yếu tố đấu trí và bạo lực, có cảnh đánh đập, ám sát. Phần 1 gây bức xúc vì tính chênh lệch quá lớn giữa hai giai tầng giàu - nghèo trong Hàn Quốc và sự chèn ép ngang ngược người giàu đối với người nghèo. Mở màn phần 2 thì tạo cảm giác thích thú hơn cho người xem, bởi cán cân đối chọi có phần thăng bằng hơn.

Penthouse có sự tham gia của Lee Ji Ah, Uhm Ki Joon, Kim So Yeon, Eugene, Park Eun Seok, Yoon Jong Hoon, Bong Tae Kyu… hiện đang là một trong những thành công nhất của truyền hình Hàn Quốc năm 2020. 

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.79732 sec| 770.75 kb