Thứ 7, 28/09/2024, 08:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lý Nhã Kỳ từ chối lời mời dự LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ từ chối lời mời dự LHP Cannes
(Tieudung.vn) - Lý Nhã Kỳ tiết lộ được Ban tổ chức Liên hoan phim Cannes 2021 gửi thư mời từ lâu nhưng cô từ chối tham gia.

Theo nguồn tin trên Báo Giao thông, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô được BTC LHP Cannes gửi thư mời từ tháng 6 nhưng từ chối tham gia vì tình hình dịch bệnh trong nước chưa được kiểm soát và cuộc sống nhiều người bị ảnh hưởng.

"Tôi thấy mình không thể ích kỷ váy áo vui vẻ bên đó mà không với những khó khăn trong nước. Tôi nghĩ không đi được Cannes năm nay thì sẽ đi năm sau và đi với tâm thế vui hơn. Lúc này, tôi chỉ mong đất nước, người dân Việt Nam có thể vượt qua khó khăn và sớm quay lại cuộc sống bình thường", 8x .

Tuy vậy, Lý Nhã Kỳ vẫn theo dõi Lễ khai mạc LHP Cannes 2021 từ xa thông qua các kênh truyền thông.

Lý Nhã Kỳ từ chối lời mời dự LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ trong bộ đầm lộng lẫy thuộc dòng haute couture.

Trước mỗi lần như thế, cô đều hồi hộp vì muốn tỏa sáng tại lễ khai mạc, từ đó giới thiệu đến bạn bè thế giới về một Việt Nam đẹp và hòa nhã, thân thiện. Lý Nhã Kỳ luôn đầu tư chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện để công chúng trong nước cảm nhận được sự cố gắng của mình ở thảm đỏ quốc tế đồng thời tự hào rằng Việt không bị lép vế trước các nghệ sĩ quốc tế.

Ngoài đầu tư kỹ lưỡng cho vẻ ngoài, cô còn thể hiện thần thái tự tin và thân thiện, chừng mực khi giao tiếp, không làm công chúng không thất vọng về mình. Cô tự nhủ sẽ trở lại và "bung lụa" tại sự kiện tầm cỡ quốc tế này vào năm sau, đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ.

Lý Nhã Kỳ tham dự Liên hoan phim Cannes lần đầu vào năm 2013. Mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ của sự kiện quốc tế danh giá này, cô đều gây ấn tượng vì đầu tư váy áo lộng lẫy, lọt vào ống kính của hàng loạt tờ báo quốc tế. Trước mỗi lần lên đường sang Pháp dự LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đều cẩn thận lựa chọn từng chiếc váy dạ hội hàng tháng trời. Cô từng chi hàng tỷ đồng để đặt may riêng váy áo từ các nhà mốt nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, nữ còn lăng-xê hàng Việt khi diện thiết kế của Lê Thanh Hoà, Hoàng Hải, Đỗ Long... Các mẫu đầm được Lý Nhã Kỳ lựa chọn đều mất nhiều tháng để hoàn thành. Cô còn đưa êkíp sang Pháp để có hình ảnh chỉn chu.

Không chỉ tạo dấu ấn trên thảm đỏ với gu lộng lẫy, Lý Nhã Kỳ còn là khách mời danh dự của nhiều sự kiện thuộc khuôn khổ LHP Cannes. Vài năm trở lại đây, cô được ban tổ chức mời đích danh với vai trò nhà bảo trợ cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của liên hoan phim, tập trung vào các bộ phim của những tài năng điện ảnh mới.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, từng ghi dấu ấn với các phim Kiều nữ và đại gia, Mùa hè lạnh, Gió nghịch mùa... Năm 2011, cô trở thành Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Cô mới nhận cương vị Đại sứ Du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ năm 2018 đến nay, Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm Lãnh sự danh dự của Romania tại TP Hồ Chí Minh.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.28272 sec| 784.063 kb