Thứ 6, 27/09/2024, 20:29 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Luật sư của Minh Béo sở hữu điểm mấu chốt giúp danh hài trắng án

Luật sư của Minh Béo sở hữu điểm mấu chốt giúp danh hài trắng án
(Tieudung.vn) - Bà Mia Yamamoto luôn được coi là một luật sư nặng ký có máu mặt, điều vô cùng quan trọng và cần thiết trong những phiên tòa sắp tới.

Chỉ còn 2 ngày nữa (27/5), phiên điều đình liên quan đến vụ việc bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục sẽ diễn ra trong sự mong chờ của nhiều người. 

Bảo vệ quyền lời của Minh Béo lần này là Mia Yamamoto. Đó là luật sư người Mỹ gốc Nhật, bà khá nổi tiếng với nhiều thành tích nổi bật trước giờ. Đặc biệt được biết bà từng làm trong nhóm luật sư giúp Tổng thống Bill Clinton thắng kiện trong vụ lùm xùm tình ái với Monica Lewinsky. Thậm chí, bà Mia còn được California Daily Journal bầu chọn trong danh sách "100 luật sư có ảnh hưởng lớn nhất ở California".

Luật sư của Minh Béo sở hữu điểm mấu chốt giúp danh hài trắng án

Kể từ ngày bà Mia Yamamoto đứng ra nhận trọng trách bảo vệ quyền lợi của Minh Béo, thì mọi thông tin và hình ảnh của Minh Béo đều bị khóa chặt. Không một ai biết Minh Béo hiện giờ đang trong tình trang tinh thần và sức khỏe ra sao. Đó là cách bà luật sư nghiêm nghị này bảo vệ quyền riêng tư và hình ảnh cho thân chủ đúng luật pháp. 

Đồng thời bà cũng từ chối mọi câu hỏi liên quan tới Minh béo. Bởi theo bà trruyền thông là con dao hai lưỡi, trả lời không khéo cũng dở, mà im lặng cũng chẳng xong nên dù cho phóng viên đặt câu hỏi liên quan đến thân chủ mới là hài Minh Béo, bà Mia Yamamoto vẫn điềm đạm, vui vẻ trả lời bằng những chuyện không liên quan với ngôn ngữ hài hước.

Luật sư của Minh Béo sở hữu điểm mấu chốt giúp danh hài trắng án

Với cách làm việc nghiêm túc nhất của bà Mia, không ít người đã tin vào một kết thúc êm đềm dành cho Minh Béo, bởi trước đó được biết nữ luật sư này đã hứa sẽ cãi cho nam danh hài trắng án.

Tuy nhiên mới đây, khi dự đoán về kết quả xét xử của tòa án Mỹ với diễn viên Minh Béo, Luật sư Vi Văn Diện (Đoàn Luật sư TP Hà Nội) lại cho hay: "Vì bị bắt giữ, xét xử tại Mỹ nên rất khó để đoán biết được kết quả.

Dù vậy, theo dõi diễn biến vụ việc cũng như hồ sơ nghiệp vụ của luật sư Mia Yamamoto, tôi nhận thấy khả năng cãi để thân chủ được giảm tiền tại ngoại là có thể xảy ra. Đây là luật sư có nhiều , từng biện hộ cho hàng nghìn thân chủ, trong đó có nhiều người buộc tội danh về tình dục".

Thế nhưng theo ông Diệu, thì dù giỏi đến đâu, bà Mia cũng chỉ có thể giúp được Minh Béo giảm tiền tại ngoại, còn khả năng trắng án như nam danh hài hy vọng hay dư luận phán đoán thì thật sự lại không mấy khả thi, bởi: "Trong các tội danh của bị can này đã có những tội danh mà cảnh sát có đầy đủ chứng cớ trong quá trình giăng lưới. Đây là một tình tiết đặc biệt về nghiệp vụ, không chỉ hỗ trợ việc điều tra, luận tội mà còn tránh trường hợp bị can mua nhân chứng”, ông Diệu nhận định.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.12657 sec| 778.516 kb