Thứ 6, 27/09/2024, 22:31 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Danh hài Hoài Linh đạt nút vàng Youtube

Danh hài Hoài Linh đạt nút vàng Youtube
(Tieudung.vn) - Nghệ sĩ Hoài Linh khiến nhiều người phải bất ngờ khi chỉ sau 3 tháng, kênh Yotube đã đạt 1 triệu đăng kí.

Danh hài NSƯT Hoài Linh từng không có ý định dùng mạng , thậm chí còn tuyên bố đóng cửa trang Facebook cá nhân để tránh việc mọi người bị các tài khoản mạo danh anh lợi dụng. Tuy nhiên khoảng một năm trở lại đây, nam danh hài bắt đầu trở thành một cư dân mạng chính hiệu với việc đăng tải đều đặn thông tin, hình ảnh của mình lên thế giới ảo.

Danh hài Hoài Linh đạt nút vàng Youtube

Ảnh: FBNV

Không chỉ tham gia Facebook, Tiktok…mà Hoài Linh còn lập kênh Youtube mới mang tên mình Võ Nguyễn Hoài Linh. Trước đó, anh cũng đã có một kênh Youtube lập từ cách đây 6 năm nhưng chủ yếu đăng lại các trích đoạn tiết mục mà anh từng biểu diễn trên sân khấu và tài khoản này chỉ vỏn vẹn vài trăm nghìn người theo dõi. Còn với kênh Youtube mới, nam cho biết sẽ chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống thường nhật của mình với tiêu chí: “miễn bà con vui là được”.

Chia sẻ về cơ duyên làm Youtube, anh trai Dương Triệu Vũ từng bật mí làm do có người "xúi", nếu không có chuyện buồn thì làm cho vui: "Tôi buồn lâu rồi, buồn cả đời chứ có phải bây giờ mới buồn đâu mà làm. 

Tất cả là có người xúi cả đấy. Tôi lớn tuổi rồi mà ngu lắm, phải có người xúi mới chơi. Cuối cùng tôi cũng cám ơn người ta”. 

Những video được Hoài Linh đăng tải chủ yếu mang tính vui nhộn, chia sẻ về cuộc sống đời thường của anh tại nhà thờ tổ nghề tại Thủ Đức. Hồi tháng 3/2021, nam danh hài cũng có gửi mail cho Youtube "đòi" nút bạc và hé lộ lý do không bật chức năng kiếm tiền trên kênh của mình. 

Có thể nói, với một nhân vật từng thừa nhận mình “mù công nghệ” nhưng lại đặc biệt thành công trên các nền tảng mạng xã hội quả là điều vô cùng bất ngờ. Song, khán giả vẫn rất hào hứng với điều đó và luôn mong muốn nghệ sĩ Hoài Linh sẽ có thật nhiều clip vui vẻ, lan toả năng lượng tích cực đến mọi người. 

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.14032 sec| 772.047 kb