Thứ 3, 03/09/2024, 17:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mẹ Minh Béo bí mật sang Mỹ thăm con

Mẹ Minh Béo bí mật sang Mỹ thăm con
(Tieudung.vn) - Ngày 20.5, mẹ Minh Béo đã đáp chuyến bay sang Mỹ thăm con trai trong phiên tòa sẽ diễn ra ngày 27.5 tới, cùng đi với bà có cháu trai và con dâu.

Được biết mẹ sẽ đáp chuyến bay sang Mỹ lúc 15h5. Kể từ khi Minh Béo xảy ra chuyện đến nay, sức khỏe của mẹ anh đã rất suy sụp.

"Bà sốc nặng khi nghe con bị bắt. Hiện gia đình trong tâm trạng như 'ngồi trên đống lửa', muốn qua Mỹ thăm Minh Béo ngay để lo cho anh nhưng chưa làm xong các thủ tục cần thiết. Người nhà đã gọi qua Mỹ nhờ bạn bè, người quen giúp đỡ Minh Béo trong khả năng có thể", một người thân cho biết.

minh-béo-bị-bắt-1
Sau khi nghe tin Minh Béo bị bắt khiến sức khỏe của mẹ Minh Béo suy giảm hơn rất nhiều.

Trong thời gian chưa qua thăm được con được, bà thường xuyên đi chùa để đọc kinh cầu an cho con trai. Bà cũng hạn chế tiếp xúc với người ngoài và không thông tin về sự việc của con trai của mình.

Chưa rõ tính xác thực của thông tin, song nếu là thật thì đây sẽ là chuyến thăm đầu tiên mẹ Minh Béo chạm mặt con kể từ khi sự việc xảy ra với anh. Nhiều người cho rằng đó sẽ là giây phút vỡ òa, đối diện khủng khiếp nhất đối với Minh.

minh-béo-bị-bắt-2
Hiện tại bà đã xuống tóc nên khi xuất hiện mẹ Minh Béo luôn đội nón.

Theo dõi xuyên suốt cả câu chuyện có thể thấy, qua những lời của Minh, sự day dứt trong tâm hồn anh có lẽ chính là phút đối mặt với mẹ.

Ông P. - người mà Minh Béo ở nhờ những lần sang Mỹ kể lại trong chuyến thăm Minh Béo: “Minh Béo nói với tôi là "anh đừng nói với mẹ em biết, mẹ em biết là mẹ em chết liền... Anh nói với cháu em là chú Minh xin lỗi, chú Minh hứa với con là chú Minh đưa con qua Mỹ học nhưng bây giờ không được rồi”.

“Minh Béo cũng dặn tôi và cũng viết thư gửi cho mẹ em và gửi cho tôi từ trong tù rằng: Kiếp này mẹ coi như mất đứa con này, đứa con này đã chết rồi. Con ngàn lời xin lỗi mẹ. Em xin lỗi anh (anh Kiên), anh coi đứa em này không còn trên cõi đời này nữa. Anh thay thế em lo cho mẹ. Nếu mà kiếp sau em là người, em sẽ báo hiếu cho mẹ và anh. Cho chú xin lỗi cháu…” - ông P. chia sẻ trên báo chí.

minh-béo-bị-bắt-3
Mẹ Minh Béo đang thực hiện thủ tục check-in tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Minh Béo xuất hiện lần thứ 2 sau thời gian tạm giam vào ngày 13/5 vừa qua. Minh Béo cũng đã xuống tóc và giảm đi 10kg và trông tiều tụy hơn trước.

Mọi dự đoán của dư luận đều cho rằng sự xuất hiện của mẹ sẽ là phút giây đố mặt khó khăn nhất với Minh Béo đồng thời cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho anh bước vào phiên tòa sắp tới hôm 27/5.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.25973 sec| 772.375 kb