Thứ 5, 25/04/2024, 21:32 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Hương vị tình thân" tập 92: Nam bị uy hiếp

"Hương vị tình thân" tập 92: Nam bị uy hiếp
(Tieudung.vn) - Nam gặp biến khi kẻ mạt hạng từng đâm cô tìm đến tận nhà để đe doạ và tống tiền.

Ở tập 91 của phim "Hương vị tình thân" Diệp đang ở trung tâm thương mại thì bị Dũng bắt gặp. Bất ngờ vì sự xuất hiện của người trong mộng, Diệp đã bỏ trốn. Tuy nhiên, Dũng đã chạy đuổi theo và cưỡng hôn cô.

"Hương vị tình thân" tập 92: Nam bị uy hiếp

Nam và Long ngày càng tình cảm. Ảnh: VTV

Ở một diễn biến khác, ông Khang đưa bà Dần tới CLB Tâm Tình mà trước đó Nam từng giới thiệu cho bà. Việc cô chủ CLB xuất hiện và nói chuyện với ông Khang khiến bà Dần thắc mắc. Lúc này, ông Khang mới giới thiệu với mẹ: "Đây là Tâm, bạn của con".

Bà Dần quay sang nói với ông Khang: "Cẩn thận con mẹ Xuân nó biết là loạn nhà lên đấy!", hàm ý bà Xuân sẽ ghen tuông với mối quan hệ của ông Khang với người phụ nữ này. Nghe câu nói của bà Dần, cô Tâm cũng bật cười.

Trong một tình tiết khác, bà Dần sau khi đang ở viện dưỡng lão chơi thì nằng nặc đòi về. Bà Dần cho rằng, những người bạn của bà chơi ăn gian, toàn lấy của mình. Thấy mẹ tư tưởng thoải mái, ông Khang đã tỏ ra vui vẻ và chào một người bạn để về. Thấy con trai vui cười bên bạn khác giới, bà Dần nhắc nhở: “Này, cẩn thận không con mẹ Xuân biết là loạn nhà đấy”.

Phần cuối review tập phim, bà Dần lại được một lần nữa vui cười khi được đi cùng Long đến nhà Nam ăn cơm. Sau khi bà Dần tủm tỉm cười bảo Long xới cơm, Nam cũng tranh thủ nhờ người yêu lấy cho một bát. Thấy biểu hiện của Nam có vẻ đã muốn “gạo nấu thành cơm”, Long bất ngờ nói: “Anh xới cho vợ nhé”.

Tập 92 "Hương vị tình thân" hé lộ cảnh Long và bà Dần cùng chơi tam cúc. Vì thua nhiều, mặt Long bị bôi đầy nhọ nồi. Vì vậy, khi thắng một ván, Long đã quyết định bằng mọi cách bôi nhọ nồi lên bà. Thấy thế, bà Dần nói: "Đi tìm vợ đi, ngồi đây mà đánh tam cúc với bà mãi, không biết chán à. Không có vợ nào tự tìm đến mình đâu, đi đi".

"Hương vị tình thân" tập 92: Nam bị uy hiếp

Nam bị tống tiền. Nguồn ảnh: VTV

Còn bà Xuân sau khi bị Nguyệt kéo lên bar đã về nhà trong tình trạng say khướt. Về nhà bà Xuân trách móc chồng nhưng không ngờ còn bị ông Khang (Mai Nguyên) mắng: "Bé bé cái mồm thôi! Bao nhiêu tuổi rồi hả?". Sau khi đặt vợ xuống giường, ông Khang vội ra ngoài khiến bà Xuân càng bực bội. 

Nam gặp biến khi kẻ mạt hạng từng đâm cô tìm đến tận nhà để đe doạ. Tên này chờ sẵn ở cửa tấn công Nam từ phía sau, dí dao vào cổ doạ: "Câm mồm, mày kêu lên 1 tiếng tao cắt cổ mày". Khi Nam hỏi: "Ông cần gì?" thì tên này đáp: "Tiền!". 

Tập 92 (phần 2, tập 21) phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 25/8 trên kênh VTV1.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.32865 sec| 770.734 kb