Thứ 7, 20/04/2024, 10:40 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Hương vị tình thân" tập 26: Long bắt gặp Nam bên người đàn ông khác

"Hương vị tình thân" tập 26: Long bắt gặp Nam bên người đàn ông khác
(Tieudung.vn) - Long tình cờ bắt gặp Nam và một người đàn ông đang có cử chỉ tình cảm dành cho nhau.

Ở tập trước, Bà Xuân luôn cố gắng nhẫn nhịn, gần gũi bà Dần để quan hệ mẹ chồng nàng dâu có thể tốt đẹp hơn nhưng trong mắt bà Dần thì bà Xuân chỉ là 1 người con dâu "tiểu thư vô dụng", không biết quan tâm, lo lắng cho người khác.

"Hương vị tình thân" tập 26: Long bắt gặp Nam bên người đàn ông khác

Bà Xuân muốn đưa bà Dần vào viện tâm thần - Nguồn ảnh: VTV

Đặc biệt xung đột ngày càng căng thẳng khi bà Dần mắc bệnh mất trí tuổi già quên quên nhớ nhớ. Thậm chí, nhiều lần bà Dần nhầm con dâu với kẻ thứ 3 năm xưa đã phá hoại hạnh phúc gia đình bà.

Bà Xuân không thể chịu đựng thêm nữa bèn với chồng để mong ông Khang tìm cách giải quyết.

"Lúc nào em cũng không làm mẹ hài lòng. Có ai như em không, gần 50 tuổi vẫn phải nhìn mặt mẹ chồng mà sống", bà Xuân vừa khóc vừa ấm ức nói.

"Mẹ cũng chỉ muốn được quan tâm nhiều hơn. Người già ai chả sợ cô đơn. Em chịu khó gần gũi với mẹ hơn. Hai mẹ con hiểu nhau, chuyện gì cũng sẽ giải quyết được", ông Khang an ủi vợ.

"Em đã cố gắng hết sức rồi. Em làm cái gì cũng khiến mẹ ngứa mắt. Rõ ràng là mẹ sai, nhưng bao nhiêu tội lỗi lại đổ hết lên đầu em. Lúc nào em cũng chỉ là kẻ xấu thôi", bà Xuân bất lực nói với chồng.

Trong một cảnh quay khác, ông Khang nói chuyện với 2 con trai. Long nói với ông Khang: "Mẹ có thể dễ tổn thương nhưng sẽ rất dễ mềm lòng. Bố chỉ cần động viên mẹ thôi, mẹ sẽ nghe lời ngay". Lúc này, ông Khang mới bức xúc nói: "Là người thân mà nhẫn tâm bỏ đi như thế có chấp nhận nổi không? Mẹ con còn muốn đẩy bà vào bệnh viện tâm thần để rảnh nợ đấy".

Cuộc nói chuyện của 3 bố con ông Khang đã được bà Dần đứng đằng sau chứng kiến toàn bộ. Liệu bà Dần sẽ nghĩ gì khi biết sự thật về bệnh tình của mình và cả ý định của con dâu trưởng?

Trong tập 26 bộ phim “Hương vị tình thân”, sau khi bà Xuân (NSƯT Quách Thu Phương) bỏ nhà ra đi và đến ở nhà mình, chứng kiến tình cảm mẹ con của bà Xuân với Long (Mạnh Trường) và Huy (Hoàng Anh Vũ), Khánh Thy (Thu Quỳnh) bày tỏ sự ngưỡng mộ.

"Hương vị tình thân" tập 26: Long bắt gặp Nam bên người đàn ông khác

Khánh Thy tỏ ý với Long - Nguồn ảnh: VTV

Khánh Thy nói với Long cô luôn muốn sống trong một gia đình như gia đình của Long. Mối quan hệ của Khánh Thy và mẹ thường như mặt trăng với mặt trời, liệu câu nói đó là mong ước của Khánh Thy thật hay là câu cô 'thả thính' muốn về chung một nhà với Long?

Huy đã chứng kiến cuộc nói chuyện của Thy và anh trai. Vốn có tình cảm đặc biệt với Thy, cảnh tượng đó khiến anh chàng không vui vẻ gì.

Ở diễn biến khác, Long tình cờ bắt gặp Nam và một người đàn ông đang có cử chỉ tình cảm dành cho nhau. Nhìn thấy Nam mặc một bộ trang phục , Long hỏi với thái độ cộc cằn: “Ăn mặc kiểu gì đấy, đồ đi mượn à? Sao bình thường ở công ty không mặc thế này”.

Một tình tiết khác trong tập 26 là việc ông Sinh đã bắt tay cùng Chiến “chó” để giành lại thị phần tại một quán bar bị nhóm đen khác tranh chấp.

Tập 26 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 25/5 trên kênh VTV1.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70385 sec| 787.328 kb