Thứ 7, 20/04/2024, 00:54 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Hoa hồng trên ngực trái' thắng lớn tại VTV Awards

'Hoa hồng trên ngực trái' thắng lớn tại VTV Awards
(Tieudung.vn) - 'Hoa hồng trên ngực trái' là bộ phim truyền hình lấy đề tài gia đình, xã hội, phản ánh hiện thực của những mối quan hệ giữa vợ chồng, con cái, bạn bè trong thời hiện đại đã giành chiến thắng.

"Hoa hồng trên ngực trái" đoạt giải "Phim truyền hình ấn tượng" tại Lễ trao giải VTV Awards, tối 5/9.

Tác phẩm của đạo diễn Vũ Trường Khoa vượt qua các phim cùng hạng mục: Sinh tử, Những ngày không quên, Nhà trọ Balanha. Đại diện êkíp cảm ơn khán giả vì ủng hộ phim dù đề tài gia đình không mới mẻ.

'Hoa hồng trên ngực trái' thắng lớn tại VTV AwardsHồng Diễm - nữ chính trong Hoa hồng trên ngực trái - đoạt giải "Diễn viên nữ ấn tượng" với vai Khuê. Cô xúc động vì từng ba lần được đề cử nhưng đến nay mới chiến thắng. Trong phim, cô vào vai người phụ nữ nội trợ, bị chồng ruồng rẫy, sau đó nảy sinh tình cảm với người khác. Hồng Diễm sinh năm 1982, từng là . Cô đóng nhiều phim như Chàng trai đa cảm, Cầu vồng , Cả một đời ân oán... Các còn lại trong hạng mục "Nữ ấn tượng" là Quỳnh Kool (phim Đừng bắt em phải quên), Phương Oanh (phim Cô gái nhà người ta), Diễm My 9x, Lã Thanh Huyền (phim Tình yêu và tham vọng).

Giải "Diễn viên nam ấn tượng" thuộc về Xuân Nghị với vai Bách trong Nhà trọ Balanha. Anh cảm ơn đạo diễn Khải Anh vì đã chọn anh vào vai chính dù chưa có nhiều đóng phim truyền hình. Sau giây phút nghẹn ngào, Xuân Nghị pha trò bằng cách tái hiện điệu cười của nhân vật Bách trong phim.

Nhà làm phim tài liệu nổi tiếng Trần Văn Thủy, tác giả của hai bộ phim tài liệu điện ảnh Chuyện tử tế, Hà Nội trong mắt ai cho biết ông rất ấn tượng với trình độ làm phim tài liệu của những nhà làm phim ở khu vực truyền hình. 

Nhà làm phim này công nhận ranh giới giữa phim tài liệu truyền hình và phim điện ảnh thời gian gần đây gần như đã bị xóa nhòa. Đạo diễn Trần Văn Thủy đã trao giải thưởng Phim tài liệu ấn tượng cho êkip thực hiện bộ phim Giữa hai thế giới.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.31494 sec| 771.656 kb