Thứ 7, 20/04/2024, 20:58 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Đừng bắt em phải quên" tập 6: Người đàn ông bí mật tìm Ngân

"Đừng bắt em phải quên" tập 6: Người đàn ông bí mật tìm Ngân
(Tieudung.vn) - Vũ đang tìm mọi cách để có được địa chỉ của Ngân, liệu giữa 2 người này đang có bí mật gì trong quá khứ.

"Đừng bắt em phải quên" tập 6 hé mở những tình tiết cho thấy Ngọc bắt đầu “tuyên chiến” với Linh khi nhìn thấy sự phiền phức và tâm ý của người phụ nữ này. Hơn nữa nữ nhân viên ở shop của Ngân trong tập này đổ thêm dầu vào lửa: “Chị chưa thấy thể loại bạn nào mà vô duyên như quả Linh đấy. Hôm nọ đến đây, mẹ em đã free váy áo cho rồi mà cũng hành mẹ em như ôsin ấy, mệt hết cả người”. Tất nhiên Ngọc vốn là cô gái cá tính, ngang ngạnh nên rất khó chịu: “Quá đáng thế à. Thế lần sau cô ta mà đến chị cứ thái độ ngay và luôn cho em nhé”.

"Đừng bắt em phải quên" tập 6: Người đàn ông bí mật tìm Ngân

Ngọc tỏ thái độ với Linh.

Trong một cảnh khác thì Linh có vẻ muốn lấy lòng cô con gái rượu của Luân: “Cô nghe bố cháu nói, cháu rất thích ăn táo nên cô đã chọn những quả tươi và giòn đem đến cho cháu đây này”. Và lần này Ngọc không kiêng dè gì nữa, đá xoáy thẳng mặt “em gái mưa” của bố: “Cháu cảm ơn cô nhưng tự dưng bây giờ cháu không thích ăn táo nữa. Táo quả càng tươi thì ngâm càng nhiều thuốc. Mà nhiều khi nhìn bên ngoài bóng bẩy đẹp mã nhưng bên trong thì lại thối rửa ạ”.

"Đừng bắt em phải quên" tập 6: Người đàn ông bí mật tìm Ngân

Vũ đang tìm Ngân.

Ở tập 6, bà Dịu (NSND Như Quỳnh), người phụ nữ từng gặp Ngân và xin địa chỉ của cô rồi vồn vã hỏi thăm hoá ra chính là người quen của Vũ. Vũ đã nhờ người phụ nữ này tìm kiếm Ngân trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, chính Ngân lại là người muốn né tránh chuyện này. 

Vậy, thực sự trong quá khứ, Ngân và Vũ đã xảy ra chuyện gì? Nếu Vũ trở lại, liệu có ảnh hưởng đến gia đình hạnh phúc của Ngân hiện tại hay không?

Tập 6 của phim sẽ được phát sóng vào 21h hôm nay (17/3 )trên kênh VTV1. 

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.60654 sec| 771.359 kb