Thứ 6, 19/04/2024, 17:53 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Sinh tử" tập 79: Lê Hoàng khai ra nhiều người

"Sinh tử" tập 79: Lê Hoàng khai ra nhiều người
(Tieudung.vn) - Trần Bạt đang bị hỏi cung còn Lê Hoàng khai ra nhiều người giúp anh ta bỏ trốn.

Trong tập 78  "Sinh tử" phát sóng tối 5/3, Mai Hồng Vũ (Việt Anh) đã phản bác những lời buộc tội của Lê Hoàng (Trọng Hùng) và tố đó là những lời vu khống. Trong khi đó, Lê Hoàng tiếp tục khai ra hàng loạt vụ hối lộ Trần Bạt (Chí Nhân) - con trai chủ tịch tỉnh Nghĩa (NSND Hoàng Dũng).

"Sinh tử" tập 79: Lê Hoàng khai ra nhiều người
Trần Bạt loanh quanh vấn đề vali tiền.

Tập 79 phim “Sinh tử” Trần Bạt sau khi bị Lê Hoàng tố cáo được mời tới cơ quan điều tra làm việc. Hoàng khai đưa cho Trần Bạt 15,4 triệu đô la Mỹ. Ở tập trước Bạt vẫn chưa chịu khai nhận. Ở tập này, Bạt kể cùng với Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) đi mua vài thứ, sau đó đưa Trinh về quán.

“Ai là người khóa cửa phòng? Tôi biết chỉ có anh và Quỳnh Trinh có chìa khóa”, Thái, Phó Thủ trưởng cơ quan điều tra hỏi. Bạt đáp: “Tôi khóa”. Thái hỏi: “Như vậy là Vũ đã rời khỏi phòng trước đó. Anh ta có cầm theo va li không?”.

Về phần mình, Mai Hồng Vũ (Việt Anh) vẫn khăng khăng: “Tôi đã nói rồi, cái vali này của Trần Bạt và tôi chỉ cầm hộ thôi, làm gì có chuyện tôi cầm đi đâu được”. Cảnh sát điều tra nói: “Trần Bạt khai Lê Hoàng nhờ anh chuyển cho anh ta”. “Các anh làm như trẻ con ấy, thế bây giờ nó nói cái gì cũng tin à. Thằng Hoàng tuổi gì nhờ tôi cầm hộ”, Vũ nói.

Ngoài vấn đề tham nhũng, bôi trơn được làm sáng tỏ, tập 79 phim “Sinh tử” sẽ tiếp tục mở rộng điều tra các đối tượng giúp Lê Hoàng bỏ trốn. Lê Hoàng khai, rất nhiều người giúp anh bỏ trốn. Cơ quan điều tra hỏi, cụ thể là ai?. Trước khi trả lời câu hỏi, Lê Hoàng muốn cơ quan công an đảm bảo an toàn cho vợ con anh ta.

"Sinh tử" tập 79: Lê Hoàng khai ra nhiều người
Lê Hoàng khai nhiều thông tin quan trọng.

Phim “Sinh tử” sẽ chỉ còn phát sóng 2 tập cuối và đây sẽ là những tập lôi những cán bộ biến chất ra vành móng ngựa, người phạm tội phải bị trừng trị. Những tập cuối dự đoán sẽ hấp dẫn ở góc độ cuộc đấu trí, đấu tài giữa cán bộ công an và nhóm tội phạm.

Tập 79 phim “Sinh tử” sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 6/3 trên kênh VTV1.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.72780 sec| 770.633 kb