Thứ 4, 24/04/2024, 08:54 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Đừng bắt em phải quên' tập 7: Linh nghe được bí mật của Ngân

'Đừng bắt em phải quên' tập 7: Linh nghe được bí mật của Ngân
(Tieudung.vn) - Trong tập 7 của "Đừng bắt em phải quên" Linh cố tình rình để nghe lén vợ của Luân.

Trong Đừng bắt em phải quên tập 6, Ngọc và cô Linh có màn đụng độ với nhau. Lúc này, Linh giả vờ thân thiết tặng Ngọc cả giỏ táo vì nghe nói con gái của "anh trai mưa" rất thích loại trái cây này. Thế nhưng thay vì cố diễn kịch trước mặt cô Linh, Ngọc đã nói thẳng thừng dằn mặt.

'Đừng bắt em phải quên' tập 7: Linh nghe được bí mật của Ngân

Linh nghe lén câu chuyện của Ngân.

Trong một diễn biến khác, thấy em trai gọi điện về, bà Dịu – chị gái ruột của Ngân cũng chính là bác ruột của Duy, liền kể về Ngân: “Từ hôm đó cũng không thấy cô ấy quay lại nữa. Mà cũng không có thông tin gì đâu. Nếu có địa chỉ chị sẽ qua hỏi ngay”.

Nghe chị dâu đang nói chuyện với chồng cũ, mẹ Duy liền tra hỏi: “Vũ lại gọi điện cho chị ạ?”. Lúc này, bà Dịu nói Vũ gọi về hỏi thăm gia đình mà thôi, tuy nhiên mẹ của Duy liền phủ nhận: “Có mà gọi về để hỏi thăm tung tích cô ta thì có. Chị đừng tưởng qua mặt được em”.

Đừng bắt em phải quên tập 7 tối nay 18/3 lúc 21 giờ trên VTV3 tiếp tục những diễn biến cho thấy Linh có cơ hội tìm hiểu hơn về vợ Luân khi bắt gặp và nghe lén cuộc nói chuyện giữa Ngân với bà Dịu: “Hoàn cảnh ai cũng có thể dùng để làm lá chắn. Sau khi biết được sự thật em đã tự hứa với lòng mình sẽ không bao giờ nhắc lại chuyện này nữa”.

'Đừng bắt em phải quên' tập 7: Linh nghe được bí mật của Ngân

Mẹ Duy cương quyết phản đối việc chị gái và Vũ luôn muốn tìm lại Ngân

Trong một diễn biến khác thì mẹ Duy cương quyết phản đối việc chị gái và Vũ luôn muốn tìm lại Ngân: “Chị muốn tốt cho cái Ngân thì chị đừng gặp cô ấy nữa. Vợ cậu Vũ đối xử với chồng và gia đình nhà chồng tốt đến như vậy mà hai người dấm dúi đi tìm cái Ngân, không nghĩ cho nó à. Em là em cương quyết phản đối đấy. Đừng vì sự ích kỷ của một con người mà làm tan nát cả hai gia đình như vậy”. Trong khi bà Dịu thì phân bua: “Chị thương cậu Vũ. Bao nhiêu năm cậu ấy mong tìm gặp lại con bé cũng chỉ để nói một lời xin lỗi, để có thể giải thích cho Ngân hiểu…”.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 7: Linh biết được bí mật gì từ cuộc nói chuyện giữa Ngân và bà Dịu? Vũ vì sao vẫn muốn tìm lại Ngân?

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.90016 sec| 771.234 kb