Thứ 6, 29/03/2024, 19:05 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hoa hậu Siêu quốc gia 2021: Đại diện đến từ Namibia đăng quang

Hoa hậu Siêu quốc gia 2021: Đại diện đến từ Namibia đăng quang
(Tieudung.vn) - Chung kết Hoa hậu Siêu Quốc gia 2021 đã khép lại với chiến thắng thuộc về mỹ nhân Chanique Rabe của Namibia.

Đêm chung kết cuộc thi Siêu quốc gia 2021 vừa kết thúc cách đây ít giờ tại Ba Lan với chiến thắng thuộc về Namibia - Chanique Rabe. Cuộc thi năm nay có tất cả 58 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới tham dự.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2021: Đại diện đến từ Namibia đăng quang

Thiên thần Namibia đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2021. Ảnh: MISSOSOLOGY

Tân Hoa hậu năm nay 24 tuổi, trở thành người châu Phi đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia. Các danh vị Á hậu lần lượt thuộc về Puerto Rico, Nam Phi, Venezuela và Cộng hòa Dominica.

Top 12 của cuộc thi gồm các thí sinh Bỉ, Cộng hòa Dominica, Hà Lan, Ba Lan, Venezuela, Namibia, Ấn Độ, Puerto Rico, Philippines, Romania, Nam Phi và Indonesia nhờ phiếu bình chọn của khán giả.  

Top 24 gồm các người đẹp Panama, Trinidad và Tobago, Kenya, Haiti, Ecuador, Thái Lan, Séc, Pháp, Nhật Bản, Peru, El Savaldor và Brazil. Trong đó, Panama chiến thắng thử thách Top Model, Trinidad và Tobago chiến thắng thử thách Supra Chat (cùng Venezuela) và Kenya chiến thắng thử thách Supra Influencer.

Trước đó, các đêm thi Thanh lịch, Tài năng, Top Model và bán kết được tổ chức trong khách sạn, không khán giả.

Chanique Rabe từng trên Instagram rằng cô đã có những trải nghiệm tuyệt vời và học hỏi được nhiều điều thú vị khi tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 đồng thời tiếc nuối khi quãng thời gian “chinh chiến” tại Ba Lan trôi qua quá nhanh. Người đẹp bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các thí sinh tài sắc tại cuộc thi và bộc bạch: “Tôi thực sự vinh dự được trở thành một phần của nhóm những phụ nữ tài năng, học thức, có ý chí mạnh mẽ và đầy thú vị này”

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay 24 tuổi, cô sinh ra và lớn lên ở Windhoek (Namibia) và là một nhà thiết kế kiêm người chuyên nghiệp. Chân dài 9X sở hữu thương hiệu riêng mang tên Chanique Designs, cô cũng có chứng chỉ về trang điểm và nhiếp ảnh

Chanique Rabe cũng nhận được sự chú ý với vai trò đại sứ cho trại trẻ mồ côi Hope Village và theo đuổi từ thiện của mình mang tên The Mending Project nhằm dạy may cho nhiều trẻ em.

Trước khi giành vương miện Miss Supranational 2021, Chanique Rabe đã đăng quang Miss Supranational Namibia 2020 hồi tháng 11 năm ngoái. Tại quê nhà, người đẹp 24 tuổi là cái tên quen thuộc tại nhiều cuộc thi nhan sắc. Chân dài xinh đẹp từng giành chiến thắng tại Miss Teen Namibia 2014, trở thành Face of Queen Spark 2015 và chủ nhân danh hiệu Miss Teen Continents 2015.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.97181 sec| 770.93 kb