Thứ 7, 29/06/2024, 13:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hồ Ngọc Hà "ẩn ý" hé lộ ngày sinh em bé

Hồ Ngọc Hà "ẩn ý" hé lộ ngày sinh em bé
(Tieudung.vn) - Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân con số đặc biệt khiến fans vô cùng háo hức.

Mới đây, thay đổi hình đại diện trên trang cá nhân với con số đặc biệt. Cụ thể, bức hình là sự nhấn mạnh của cô khi thay ảnh đại diện thành số 11, kèm đó cô cũng bình luận bên dưới "1+1=2, 2 thêm 2 là 4, 4 với 1 là 5, 5 đứa vui thiệt nhiều". Ngay sau 1 giờ đăng tải, bức ảnh ẩn ý của cô cán mốc 10.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận đoán mò của fans. 

Hồ Ngọc Hà "ẩn ý" hé lộ ngày sinh em béHồ Ngọc Hà "ẩn ý" hé lộ ngày sinh em bé

Hồ Ngọc Hà chưa từng lên tiếng chính thức về chuyện bầu bí. Một người bạn của cho biết cô không giấu nhưng tạm thời chưa muốn những chuyện riêng tư này lên báo. Hơn nữa lúc này, cô ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nên chỉ muốn khán giả chú ý đến tâm huyết của mình dành cho nghệ thuật. 

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý "bén duyên" 3 năm trước, khi cùng đóng MV Cả một trời thương nhớ. Sau những thước phim lãng mạn, cặp đôi thường xuyên đồng hành với nhau tại các sự kiện. Tin đồn họ "phim giả tình thật" ngày càng được nhiều người quan tâm sau mỗi lần Kim Lý âm thầm tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi diễn. Tuy nhiên, hai người trong cuộc không xác nhận cũng chẳng phủ định chuyện .

Đến ngày 14/11/2017, nhân dịp sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh hôn má nam để chúc mừng tuổi mới của anh. Câu trả lời ở phần bình luận 'Anh yêu em rất nhiều' của chàng diễn viên càng làm sáng tỏ mối quan hệ của họ. Trong bài phỏng vấn một ngày sau đó, Kim Lý tiết lộ anh không để tâm đến quá khứ của người yêu và sẵn sàng đứng lên bảo vệ khi người phụ nữ của mình gặp bất cứ sự cố gì. Sau đó, Kim Lý thỉnh thoảng bày tỏ tình cảm với Hồ Ngọc Hà bằng những lời mật ngọt trên trang cá nhân. Hồ Ngọc Hà cũng đáp lại bằng những biểu tượng ngộ nghĩnh, dễ thương.

Tháng 5/2018, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lần đầu tiên thân mật trước sự chứng kiến của khán giả. Khi được Dương Triệu Vũ và Nguyên Khang đề nghị diễn lại cảnh tình tứ, Kim Lý chỉ hôn lên má Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, mọi người không đồng ý nên nam diễn viên đã mạnh dạn "khóa môi" bạn gái. Nụ hôn chỉ diễn ra trong chớp nhoáng nhưng đủ khiến những khán giả có mặt tại khán phòng và đông đảo người hâm mộ theo dõi qua livestream cảm thấy rất phấn khích. Trước đó, khi dự một sự kiện tại Hà Nội, Kim Lý khẳng định anh muốn có con với Hà Hồ.

Tháng 10/2018, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ cô muốn có con chung với Kim Lý nhưng phải chờ thêm vài năm nữa. 

Hơn một năm nay, tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý càng thêm mặn nồng. Nam diễn viên thường xuyên bên cạnh nữ trong các sự kiện. Đồng thời họ dành nhiều thời gian du lịch khắp nơi trên thế giới cùng nhau. Trên trang cá nhân, Kim Lý luôn thể hiện tình yêu mật ngọt dành cho giọng ca Tìm lại giấc mơ.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.14447 sec| 782.852 kb