Thứ 2, 01/07/2024, 16:56 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lệ Quyên xuất hiện tại show có "tình trẻ tin đồn" diễn khiến cộng đồng mạng chú ý

Lệ Quyên xuất hiện tại show có "tình trẻ tin đồn" diễn khiến cộng đồng mạng chú ý
(Tieudung.vn) - Lệ Quyên xuất hiện tại show diễn của nam người mẫu - diễn viên trẻ Lâm Bảo Châu khiến cộng đồng mạng tò mò.

Mối quan hệ của Lệ Quyên và nam - trẻ Lâm Bảo Châu đang khiến rất nhiều khán giả tò mò. Sau hai lần bị bắt gặp đi cùng nhau vào đêm khuya, mới đây Lệ Quyên tiếp tục có động thái gây chú ý.

Lệ Quyên xuất hiện tại show có "tình trẻ tin đồn" diễn khiến cộng đồng mạng chú ý

Lệ Quyên xuất hiện tại show có "tình trẻ tin đồn" diễn khiến cộng đồng mạng chú ý

Lâm Bảo Châu tham gia show .

Vào tối 29/10, Lệ Quyên xuất hiện tại một show diễn thời trang và Lâm Bảo Châu cũng là người mẫu trình diễn trong sự kiện này. Tuy nữ xuất hiện lẻ bóng nhưng việc cô ngồi ở hàng ghế đầu theo dõi show diễn cũng được cho là hành động cổ vũ tinh thần cho “tình trẻ tin đồn”.

Ngoài Lệ Quyên show thời trang còn có các Lan Khuê, Khánh Vân và Thùy Dung mở màn cho show diễn mở màn tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fasion Week do Xuân Lan tổ chức. Ngoài hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp thì đêm diễn đầu tiên cũng có sự xuất hiện của hàng loạt nổi tiếng cũng có mặt trên thảm đỏ và ủng hộ các show diễn như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Kiều Anh, ca sĩ Lệ Quyên, Ninh Dương Lan Ngọc...

Trong show diễn, NTK Hoàng Hải một lần nữa cho khán giả chiêm ngưỡng màn trình diễn ấn tượng trong bộ sưu tập I dreamed a dream. 

Khánh Vân thỏa lòng mong đợi của khán giả khi khai màn bằng mẫu thiết kế “nữ thần” mang ý nghĩa cho sự hy vọng, cho những giấc mơ hồi sinh năng lượng sống được thể hiện bằng những đường nét tinh xảo của bộ trang phục.

Trở lại sàn catwalk, bà mẹ một con Lan Khuê vẫn với thần thái ngút ngàn trong vai trò vedette khi cùng với hàng loạt chân dài khác chinh phục khán giả bằng những tràng vỗ tay không ngớt.

Nhà thiết kế Hà Linh Thư với bộ sưu tập Hoa hồng đen qua phần mở đầu của Á hậu Tường San mang đến một màu sắc huyền bí. Phần chào kết bộ sưu tập cũng vô cùng ấn tượng với sự xuất hiện của Hoa hậu Lương Thùy Linh trong bộ trang phục đầy cuốn hút. 

Ở bộ sưu tập thứ ba của nhà thiết kế Kathy Nguyễn, siêu mẫu Minh Triệu và Hà Anh lần lượt xuất hiện phần mở đầu và chào kết với những bộ cánh lộng lẫy, thướt tha nhưng không kém phần cá tính.

Với đêm diễn đầu tiên, siêu mẫu Xuân Lan cho biết đây là một câu chuyện đầy nhân văn khi gắn liền với tinh thần của rừng với thời trang để mong mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn khi bảo vệ môi trường, bảo vệ sự sống.

Song song với Vietnam Runway Fashion Week thì tuần lễ thời trang trẻ em Vietnam Junior Fashion Week sẽ được mở màn vào lúc 12h ngày 30/10 với 14 nhà thiết kế và thương hiệu cùng hàng trăm người mẫu nhí. 

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.18995 sec| 783.836 kb