Thứ 5, 18/04/2024, 21:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Theo chồng thứ hai Nam tiến, Vân Hugo có cuộc sống viên mãn

Theo chồng thứ hai Nam tiến, Vân Hugo có cuộc sống viên mãn
(Tieudung.vn) - MC Vân Hugo giờ đây đã tìm được bến đỗ bình yên bên người chồng thứ 2.

Đầu tháng 8, Vân Hugo mang con trai riêng vào Sài Gòn bắt đầu cuộc sống mới bên bạn trai. Cặp đôi chưa tổ chức đám cưới nhưng sống với nhau như vợ chồng. Tái hôn sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, nữ cảm thấy hạnh phúc viên mãn vì mọi mơ ước bấy lâu của cô đều được bạn đời biến thành hiện thực.

Theo chồng thứ hai Nam tiến, Vân Hugo có cuộc sống viên mãnTheo chồng thứ hai Nam tiến, Vân Hugo có cuộc sống viên mãnTheo chồng thứ hai Nam tiến, Vân Hugo có cuộc sống viên mãnTheo chồng thứ hai Nam tiến, Vân Hugo có cuộc sống viên mãn

Cuộc sống viên mãn của Vân Hugo.

Ở bên người đàn ông này, mỗi ngày Vân Hugo đều cảm thấy cuộc sống của mình tràn ngập những điều ngọt ngào, lãng mạn. Cô từng thấy như mơ khi được anh cầu hôn bằng nhẫn kim cương dưới ánh hoàng hôn bên bãi biển Đà Nẵng. Chưa thể làm đám cưới vì Covid-19 nhưng cặp đôi đã chính thức ra mắt gia đình hai bên trước khi dọn về một nhà. Ngày Vân Hugo mang con bay vào Sài Gòn, bố mẹ cô hạnh phúc vì con gái sau nhiều truân chuyên đã tìm được bến đỗ bình yên. Khi đó, ông xã đã chuẩn bị sẵn một căn biệt thự trắng ở Sài Gòn để dành tặng Vân và làm tổ ấm sau khi kết hôn.

Từ ngày chuyển vào Sài Gòn, Vân Hugo điều hành trường mầm non mang tên mình và nhiều công việc kinh doanh khác nhưng vẫn chu toàn việc gia đình. Với cô, được chăm chút nhà cửa và nấu những ngon cho người thân yêu là niềm hạnh phúc lớn lao. Dù bận cỡ nào, cô cũng thường xuyên mua hoa tươi về cắm, thay đổi thực đơn đa dạng để bữa cơm gia đình thêm trọn vẹn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Lựa chọn số phận còn chăm chút cho từng góc nhỏ trong nhà, trông thêm hoa hồng dọc hàng rào, chăm cá Koi cho giếng trời thêm sinh động.

Vào các cuối tuần, Vân Hugo thường cùng chồng đi du lịch, lúc thì tận hưởng cuộc sống sang chảnh tại các resort 5 sao, khi lại những mảnh đất mà cô chưa từng đến. Những cuối tuần ở Sài Gòn, ông xã sẵn sàng đưa Vân Hugo làm đẹp, mua sắm. Khi được chồng đưa đến spa của Vy Oanh, Vân Hugo khiến nữ ngưỡng mộ vì hạnh phúc không thể che giấu trên gương mặt. Vy Oanh còn khen vợ chồng nữ xứng đôi vừa lứa.

Để hạnh phúc như hiện tại, Vân Hugo đã trải qua rất nhiều sóng gió. Giờ đây nhìn lại chặng đường đau thương đã qua, cô rút ra được rất nhiều bài học cho bản thân. Vân Hugo , nhờ đổ vỡ, cô mới hiểu vấn đề một cách sâu sắc và cay đắng nhất, đó là chính mình mà còn không yêu thương mình, thì không một ai có thể chấp nhận mình được cả. Một người đàn ông thực sự yêu mình sẽ chấp nhận mình với tất cả những gì mình có, kể cả khuyết điểm cũng như ưu điểm của mình.

Chính vì vậy cô đã không ngừng thay đổi phong cách, lao vào trau dồi ngoại ngữ, phát triển bản thân, học kinh doanh, . Cô quan niệm trở thành người phụ nữ tự tin, hiện đại để xứng đáng với cuộc đời này.

Nghĩ về những người đàn ông đi qua đời mình, cô từng thừa nhận: "Ở mỗi thời điểm họ sẽ dạy cho tôi một cái gì đấy. Người đàn ông trước dạy cho tôi bài học về sự trân quý bản thân, người đàn ông sau dạy cho tôi bài học thì không có tuổi tác

Vân Hugo, cô không còn xa lạ với làng phía Bắc. Cô gái gốc Hà Nội sinh năm 1985 là MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình: Đường lên đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... Vân Hugo cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim: Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa, Zippo Mù tạt và em …

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.97533 sec| 786.891 kb