Thứ 4, 03/07/2024, 17:05 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sau màn tranh cãi trên phố: Lâm Tâm Như xóa ảnh Hoắc Kiến Hoa

Sau màn tranh cãi trên phố: Lâm Tâm Như xóa ảnh Hoắc Kiến Hoa
(Tieudung.vn) - Sau trận cãi nhau to trên phố cùng Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như đã xóa ảnh chồng trên cá nhân khiến người hâm mộ tin rằng cặp đôi đang "chiến tranh lạnh".

Sáng 23/10, truyền thông Hoa ngữ đồng loạt đăng tải thông tin và hình ảnh về việc cặp vợ chồng nổi tiếng của làng - Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi nhau nảy lửa trên phố. Thậm chí, Lâm Tâm Như còn ngồi trên phố khóc lóc rồi đi bộ một mình. Về phần Hoắc Kiến Hoa, anh chỉ biết đứng nhìn vợ bỏ đi rồi sau đó tự mình đi mua đồ ăn và lái xe về nhà.

Sau màn tranh cãi trên phố: Lâm Tâm Như xóa ảnh Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không đi cùng nhau sau trận cãi nhau to trên phố.

Sau màn cãi nhau trên phố, Lâm Tâm Như đã giải thích vợ chồng cô mâu thuẫn nhỏ nhặt, không to tát như những gì mọi người đang thổi phồng. Nàng Hạ Tử Vy cũng phủ nhận việc bật khóc sau màn cãi nhau với ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Nhưng, lời phân trần của Lâm Tâm Như không thuyết phục được người hâm mộ. Nhiều người tin rằng, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa bình thường hóa mối quan hệ sau màn to tiếng trên phố. Khả năng cặp vợ chồng này "chiến tranh lạnh" là rất cao. Bởi ngay cả tấm ảnh selfie hiếm hoi bên Hoắc Kiến Hoa được Lâm Tâm Như đăng tải hôm 6/10 vừa qua cũng bị "xóa sổ" khỏi trang cá nhân của .

Sau màn tranh cãi trên phố: Lâm Tâm Như xóa ảnh Hoắc Kiến Hoa

Bức ảnh bị Lâm Tâm Như xóa khỏi trang cá nhân.

Đó là bức ảnh hai vợ chồng cười hạnh phúc bên nhau, ủng hộ chiến dịch mỗi ngày một nụ cười, giúp cuộc sống tích cực hơn. Bên cạnh đó, nữ còn đăng ảnh bàn tay của con gái, cho thấy với cô, ông xã và bé Tiểu Cá Heo là hai người quan trọng nhất. Tuy nhiên, sau cuộc cãi vã với chồng, Lâm Tâm Như đã xóa bức ảnh khỏi trang cá nhân.

Ngoài ra, Lâm Tâm Như còn có động thái gây hoang mang khi khóa phần bình luận trên trang cá nhân.

Sau màn tranh cãi trên phố: Lâm Tâm Như xóa ảnh Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Về phần Hoắc Kiến Hoa, trong bức ảnh chụp chung với người hâm mộ mới đây, anh trông có vẻ gầy đi so với trước và gương mặt gượng cười thiếu tự nhiên.

Nhiều người cho rằng, tâm trạng của Hoắc Kiến Hoa sau vụ cãi nhau với vợ cũng bị ảnh hưởng, đặc biệt là khi thông tin này được đăng tải trên hầu hết các phương tiện truyền thông.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã trải qua 4 năm khá khó khăn. Cặp đôi làm đám cưới vào năm 2016 và đón con gái đầu lòng vào đầu năm 2017. Suốt 4 năm qua, họ chung sống với những đồn đoán, thị phi trên mạng như ly hôn, ép cưới, có con riêng, ... Hoắc Kiến Hoa xấu hổ vì vợ nói dối vụ Châu Kiệt, sự nghiệp Hoắc Kiến Hoa xuống dốc vì vợ quản lý chặt.

Sau màn tranh cãi trên phố: Lâm Tâm Như xóa ảnh Hoắc Kiến Hoa

Gương mặt không vui của Hoắc Kiến Hoa trong lễ cưới.

Bất chấp những lời dị nghị, vợ chồng Lâm Tâm Như vẫn ngầm chứng tỏ họ yêu nhau là chân thành, không vụ lợi. Những lần trốn con đi hẹn hò, du lịch hay các khoảnh khắc Hoắc Kiến Hoa tháp tùng vợ đến chỗ hội bạn thân thiết khiến khối người phải ngưỡng mộ trước hạnh phúc của cặp đôi.

Nhiều lần Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ngầm phủ nhận tin đồn trục trặc tình cảm bằng những khoảnh khắc tình cảm được đăng tải trên trang cá nhân hay những lần trốn con hẹn hò. Nhưng, lần này việc Lâm Tâm Như xóa ảnh có chồng trên mạng xã hội khiến netizen có thêm cơ sở tin rằng, cặp sao đình đám đang thật sự trục trặc hoặc "chiến tranh lạnh".

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.22340 sec| 784.531 kb