Thứ 3, 19/03/2024, 12:39 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Đấu trí" tập 49: Trần Hoàng và Hiếu mâu thuẫn

"Đấu trí" tập 49: Trần Hoàng và Hiếu mâu thuẫn
(Tieudung.vn) - Hiếu TN Mobile báo với Trần Hoàng việc phải lấy hàng ép, giá cao nên cả 2 xảy ra mâu thuẫn.

Trong tập 49 phim Đấu trí lên sóng tối nay 23/9, Hiếu TN Mobile báo với Trần Hoàng việc phải lấy hàng ép, giá cao và chỉ được 120 chiếc xịn. Ngay lập tức Trần Hoàng mắng Hiếu làm ăn không tính toán. "Hàng họ không có, gồng mình lên chạy , sau này ai bù lỗ cho các anh? Anh nên nhớ tôi là Chủ tịch HĐQT của công ty này", ông Hoàng nói. Hiếu cãi, nói chỉ đang làm theo chỉ đạo của cháu rể ông Hoàng. 

"Đấu trí" tập 49: Trần Hoàng và Hiếu mâu thuẫn

Trần Hoàng mắng Hiếu. Nguồn ảnh: VTV

Sau khi cháy kho hàng, TN Mobile tìm nhiều nguồn hàng nhỏ lẻ từ khắp mọi nơi để phục vụ việc bán hàng, 1 trong số những nguồn hàng cung cấp cho TN Mobile thuộc công ty VA vừa bị Cục cảnh sát kinh tế bắt tại sân bay Nội Bài. Chính vì có sự móc ngoặc liên quan đến nhau nên Cục Cảnh sát kinh tế đã cử cán bộ xuống phối hợp cùng phòng cảnh sát kinh tế tỉnh Đông Bình để làm việc với TN Mobile và đây là 1 thông tin quan trọng và bí mật có lẽ đã nằm trong kế hoạch. 

Trong cuộc họp, lãnh đạo công an tỉnh Đông Bình chỉ đạo: "Chúng ta cần thống nhất tinh thần như thế này. Điều tra, bóc gỡ các vụ việc buôn lậu, các hành vi tham nhũng là để phục vụ phát triển kinh tế của Đông Bình. Nếu ngại ném chuột sợ vỡ bình, thì chuột sẽ phá nát mảnh đất Đông Bình này". Theo đó, Cục Cảnh sát kinh tế đã điều quân đến Đông Bình để trợ giúp đội cảnh sát của Vũ.

Đúng lúc này, anh họ của Vũ bỗng đứng lên xin ra ngoài. Thấy hành động này, thủ trưởng yêu cầu tất cả tắt điện thoại di động và bỏ lên bàn. Liệu anh họ của Vũ có phải nội gián đang muốn truyền thông tin nội bộ cho các phe phái bên ngoài?

Ở một cảnh khác, đại tá Trần Giang cùng một điều tra viên đang trên đường đến Đông Bình. Và người lái xe chở họ là một người em bà con với Vũ đang làm nhân viên bán hàng cho TN Mobi.

Tập 49 phim Đấu trí lên sóng lúc 21h ngày 23/9.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.49471 sec| 770.469 kb