Thứ 6, 19/04/2024, 07:01 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Đấu trí" tập 74: Chủ tịch Đoàn Phát bị xử lý

"Đấu trí" tập 74: Chủ tịch Đoàn Phát bị xử lý
(Tieudung.vn) - Cơ quan công an đang tiếp tục cân nhắc việc bắt giữ Chủ tịch Đoàn Phát.

Trong review tập 74 (tập cuối) bộ phim “Đấu trí”, Bí thư Lê Bình nhận được cuộc gọi từ ông Hữu ở T.Ư. Trao đổi với cấp trên về Chủ tịch tỉnh, ông Lê Bình : “Trường hợp anh Phát, Đảng bộ đang rất cân nhắc”.

"Đấu trí" tập 74: Chủ tịch Đoàn Phát bị xử lý

Cơ quan công an cân nhắc bắt chủ tịch Đoàn Phát. Nguồn ảnh: VTV

Phản hồi lại ý kiến Bí thư Lê Bình, ông Hữu nhắc nhở: “Tôi nghe thấy thông tin là có thể làm rất mạnh trong việc chống tham nhũng, cũng như xử lý cán bộ sai phạm. T.Ư rất nhất quán trong vấn đề này. Tuy nhiên, đây là một đồng chí cán bộ cấp cao, thuộc T.Ư quản lý nên anh là Bí thư cần rất cân nhắc. Làm việc với cơ quan điều tra để trao đổi thật kỹ. Chúng ta thực hiện mọi cái theo pháp luật nhưng đồng thời cũng phải bảo vệ cán bộ”.

Đại tá Giang họp với lãnh đạo công an Đông Bình, tóm tắt lại toàn bộ chuyên án, điểm tên cả chủ tịch Phát, Đinh Hoàng Đức và các lãnh đạo cấp cao thuộc nhóm lợi ích liên quan hàng loạt sai phạm. Đang lúc họp thì anh Hữu trên trung ương gọi điện tới, đại tá Giang quyết định tắt máy và tiếp. Có lẽ việc tẩy trắng là khó có thể dù anh Hữu có gọi cho bao nhiêu người đi chăng nữa.

Trong khi đó Lam đã bình tâm trở lại sau vụ bị bắt cóc. Cả cô và mẹ được xác định không liên quan đến sai phạm của Hùng Đơn. Vũ (Thanh Sơn) nhận định Lam là cô gái bản lĩnh nên tin người yêu sẽ vượt qua cú sốc này. 

Như vậy, ở tập cuối của phim, thông qua đoạn trích, có thể thấy, phía công an tiếp tục cân nhắc việc bắt giữ Chủ tịch Đoàn Phát. Tuy nhiên, người này dính líu đến rất nhiều thế lực khác, nên buộc lòng các phía công an phải tính toán kỹ lưỡng. 

Liệu rằng, cái giá nào cho Chủ tịch Đoàn Phát?

Tập 74  (tập cuối) phim “Đấu trí” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 1/11 trên kênh VTV1.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.26713 sec| 770.391 kb