Thứ 7, 20/04/2024, 20:43 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Đừng nói khi yêu" tập 16: Ly nhận lời yêu Quy

"Đừng nói khi yêu" tập 16: Ly nhận lời yêu Quy
(Tieudung.vn) - Tập 16 phim Đừng nói khi yêu, Quy ngỏ lời yêu Ly và mong muốn ở bên cô cả đời.

Trong tập 16 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, San  háo hức khoe bức ảnh Tú cởi trần trước gương với Phi và Linh, miệng không ngớt lời khen. Tuy nhiên, Phi tỏ vẻ khó chịu, càu nhàu vì Tú là đàn ông con trai mà khoe thân quá thể, mắng San là đồ háo sắc. 

"Đừng nói khi yêu" tập 16: Ly nhận lời yêu Quy

Ly nhận lời yêu Quy. Nguồn ảnh: VTV

Đúng lúc ba người đang chuyện trò rôm rả thì Quy đến hỏi Ly. Phi nói Ly nghỉ để đi họp lớp, dù được thông báo tối sinh nhật Quy nhưng Ly báo không đổi được lịch. Đúng lúc Quy đang thắc mắc sao Ly đi họp lớp mà không báo với mình thì Linh khẳng định đi họp lớp kiểu gì về cũng có người yêu. San bình luận nếu cô là Ly sẽ chọn luôn Tú làm người yêu vì hai đôi. 

Lúc này, Ly ngúng nguẩy nói rằng: "Nụ hôn đầu tiên của anh? Ai mà tin! Nếu như thế thì đấy cũng là nụ hôn đầu tiên của tôi!". "Vậy để tôi chịu trách nhiệm với em!" - Quy nói. "Ai cần?" - Ly đáp. "Tôi cần, tôi muốn chịu trách nhiệm cả đời!" - Quy khẳng định.

Những lời ngọt ngào của Quy càng khiến Ly thêm bối rối. Cô né tránh ánh mắt của anh: "Anh đừng nhìn tôi nữa được không?". Sau đó, Ly toan bỏ về thì Quy giữ cô thợ bánh lại, nhìn vào mắt cô bằng tất cả chân thành: "Em có muốn không? Muốn tôi ở bên em cả đời, chịu trách nhiệm với em cả đời?". Rồi khi Ly còn đang lúng túng, Quy đã cúi xuống đặt một nụ hôn lên môi cô. Việc Ly không né tránh dường như là một lời đồng ý ngầm, đánh dấu mối quan hệ của cặp đôi tiến thêm một nấc mới.

 Hoài đòi hủy kèo không hợp tác vì Tú đã không đúng hẹn góp vốn. Bởi sau khi trả lại tiền cho mẹ, Tú không còn nhiều vốn nên bà Hoài nhượng bộ rằng Tú có bao nhiêu cứ góp còn lại sẽ là phần của bà. Nhưng chẳng hiểu vì lý do gì đến lúc này Tú vẫn không góp khiến bà Hoài nổi giận cho rằng Tú trẻ con, không uy tín, đưa vào tình thế khó…

Tập 16 bộ phim Đừng nói khi yêu sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 ngày 6/2 trên kênh VTV3.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.72951 sec| 770.781 kb