Thứ 5, 18/04/2024, 19:00 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Siêu lừa gặp siêu lầy" bất ngờ rút khỏi đường đua phim Tết

"Siêu lừa gặp siêu lầy" bất ngờ rút khỏi đường đua phim Tết
(Tieudung.vn) - "Siêu lừa gặp siêu lầy" - đứa con tinh thần của Võ Thanh Hòa đổi lịch chiếu sang ngày 24/3.

Vào trưa ngày 19/1, ekip của phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy (do Anh Tú và Mạc Văn Khoa đóng chính) đã đưa ra thông báo chính thức rút khỏi đường đua phim Tết năm nay, đồng thời đưa ra thời điểm khởi chiếu dự kiến mới. Không còn là mùng 1 Tết nữa, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy hẹn khán giả vào ngày 24/3. Điều này đồng nghĩa với việc phim sẽ (tạm thời) đối đầu Shazam! phần 2 và John Wick 4 trong mùa phim cuối tháng 3 sắp tới.

"Siêu lừa gặp siêu lầy" bất ngờ rút khỏi đường đua phim Tết

Anh Tú (trái) và Mạc Văn Khoa (phải) đóng chính trong Siêu lừa gặp siêu lầy. Nguồn ảnh: phunuonline 

Thuộc phong cách hài hước, đấu trí với các “cú lừa” thông minh và lầy lội đến từ bộ đôi Tú (Anh Tú) và Khoa (Mạc Văn Khoa), Siêu lừa gặp siêu lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa theo chân của Khoa – tên lừa đảo tầm cỡ “quốc nội” đến đảo ngọc Phú Quốc với mong muốn đổi đời.

Tại đây, Khoa gặp Tú – tay lừa đảo “hàng real” và cùng Tú thực hiện các phi vụ từ nhỏ đến lớn. Cứ ngỡ sự ranh mãnh của Tú và sự may mắn trời cho của Khoa sẽ giúp họ trở thành bộ đôi bất khả chiến bại, nào ngờ lại đối mặt với nhiều tình huống dở khóc – dở cười. Nhất là khi băng nhóm của bộ đôi nhanh chóng mở rộng vì sự góp mặt của ông Năm (Trung Lùn) và bé Mã Lai (Ngọc Phước).

Do "miếng bánh" chỉ có vậy nên việc 3 phim cùng ra rạp ở một thời điểm cũng sẽ khiến cuộc chiến doanh thu căng thẳng hơn nhiều và khả năng thất bại cũng dễ hơn, nhất là khi thị hiếu của khán giả Việt ngày càng khó đoán định sau 1 năm bết bát của điện ảnh Việt. 

Tuy nhà phát hành và nhà sản xuất vẫn chưa công bố lý do chính thức dẫn tới việc Siêu lừa gặp siêu lầy rút khỏi đường đua nhưng có thể hiểu đây là quyết định nhằm tránh đụng độ và doanh thu với 2 phim còn lại. 

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.07226 sec| 770.805 kb