Thứ 5, 18/04/2024, 16:13 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hoa hậu Hoàn vũ 2022: Người đẹp Mỹ - R'Bonney Gabriel đăng quang

Hoa hậu Hoàn vũ 2022: Người đẹp Mỹ - R'Bonney Gabriel đăng quang
(Tieudung.vn) - Người đẹp R’Bonney Gabriel trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Hoàn vũ - Miss Universe 2022 vừa diễn ra tại New Orleans, Mỹ với sự tranh tài của 84 . chung cuộc, người đẹp Mỹ - R'Bonney Gabriel đã xuất sắc giành được vương miện cao quý. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Venezuela và Á hậu 2 thuộc về Cộng hoà Dominica.

Hoa hậu Hoàn vũ 2022: Người đẹp Mỹ - R'Bonney Gabriel đăng quang

 Đại diện Mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Ảnh cắt từ clip: Nguồn: Lao động 

Bên cạnh đó, đại diện Thái Lan - Anna Sueangam-iam - thắng giải thưởng Social Impact Award (Ảnh hưởng ). Người đẹp 23 tuổi, cao 1,75 m có thời thơ ấu gắn liền với bãi rác vì cả bố và mẹ đều làm công việc thu gom rác thải tại Bangkok. Trang phục dạ hội của cô trong vòng bán kết được làm từ nắp lon, thể hiện lòng biết ơn với xuất thân của mình, đồng thời thông điệp bảo vệ môi trường.

R’Bonney Gabriel sinh năm 1994, mang dòng máu lai Mỹ - Philippines. Cô đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế và đang theo đuổi công việc thiết kế quần áo thân thiện với môi trường. Người đẹp cũng mở các lớp dạy may cho những phụ nữ là nạn nhân của bạo lực gia đình và nạn buôn người.

Trước khi giành được ngôi vị cao nhất, hoa hậu Mỹ trả lời câu hỏi chung với với hai thí sinh trong top 3 là Venezuela và Cộng hòa Dominica: "Nếu chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ, bạn sẽ làm gì để tăng thêm tầm ảnh hưởng của cuộc thi - tổ chức truyền cảm hứng và trao quyền cho phụ nữ?".

R’Bonney Gabriel trả lời tự tin: "Tôi sẽ trở thành một nhà lãnh đạo. Tôi là nhà tạo mẫu thời trang 13 năm qua, dùng các thiết kế thời trang của mình cho mục đích tốt đẹp. Tôi tổ chức lớp dạy may cho phụ nữ bị và nạn nhân của nạn buôn người. Các bạn ấy đã sử dụng tài năng hiếm có của mình để tạo ra sự khác biệt".

Nói về vẻ đẹp tự nhiên, tân Hoa hậu Hoàn vũ bày tỏ: "Tôi thích những ngày không phải phủ lên mặt những lớp trang điểm cầu kỳ. Tôi có thể cảm nhận được làn da nguyên thủy của mình. Là một kiêm nữ hoàng sắc đẹp, tôi thấy thật quan trọng khi nhắn nhủ các cô gái trẻ rằng, họ vẫn có thể xinh đẹp dù có hay không những lớp trang điểm".

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.92856 sec| 770.883 kb