Thứ 7, 27/04/2024, 03:40 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đối thủ của Tiểu Vy bị tước vương miện Hoa hậu

Đối thủ của Tiểu Vy bị tước vương miện Hoa hậu
(Tieudung.vn) - Trước thềm Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra vào cuối tháng 11 tại Trung Quốc Hoa hậu Áo bị tước vương miện.

BTC cuộc thi Hoa hậu Áo đưa ra thông báo thu hồi vương miện và danh hiệu của đương kim Hoa hậu Áo 2018 - Daniela Zivkovic. Theo đó, Daniela Zivkovic đã vi phạm hợp đồng độc quyền với công ty MAC khi cô xuất hiện tại một số sự kiện từ phía đơn vị khác.

Á hậu 1 Izabela Ion được trao lại danh hiệu Hoa hậu Áo, thay thế cho Daniela Zivkovic. Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ đại diện quốc gia này tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra vào cuối tháng 11 tại Trung Quốc.

hoa hậu áo
về việc BTC cuộc thi Hoa hậu Áo thu hồi danh hiệu và tước vương miện của đương kim hoa hậu Daniela Zivkovic.

Nguyên nhân là do Daniela Zivkovic đã vi phạm hợp đồng độc quyền với công ty MAC khi cô xuất hiện tại một số sự kiện từ phía đơn vị khác.

Thay vào vị trí trên, Á hậu 1 Izabela Ion được trao lại danh hiệu Hoa hậu Áo. Hiện trên webiste Miss World cũng đã cập nhật tên tuổi của Izabela Ion, đến từ tỉnh Vorarlberg.

Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ đại diện quốc gia này tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra vào cuối tháng 11 tại Trung Quốc.

Trước đó, Daniela Zivkovic cùng 2 Á hậu đã có mặt tại Việt Nam để tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra vào ngày 14/9.

Trả lời truyền thông, Daniela Zivkovic rằng cô bất ngờ trước động thái vô lý của BTC. Daniela Zivkovic khẳng định bản thân không hề vi phạm các điều khoản trong hợp đồng.

Daniela Zivkovic cho rằng mình là nạn nhân của một cuộc xung đột cá nhân giữa giám đốc điều hành Miss Austria - Joerg và vợ cũ.

Daniela Zivkovic sinh năm 1997. Cô từng làm việc trong một công ty mỹ phẩm và gây ấn tượng bởi thành thạo 2 ngoại ngữ. Trong đêm chung kết Hoa hậu Áo diễn ra vào ngày 1/9 (theo giờ đại phương), cô gái xinh đẹp này đã giành ngôi vị cao nhất và là thí sinh tiềm năng tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.43599 sec| 771.266 kb