Thứ 5, 25/04/2024, 03:59 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chi Pu gây thất vọng khi hát live, Lưu Thiên Hương chia sẻ đầy ẩn ý

Chi Pu gây thất vọng khi hát live, Lưu Thiên Hương chia sẻ đầy ẩn ý
(Tieudung.vn) - Hát live bản ballad "Anh ơi ở lại" trong một sự kiện Chi Pu lại khiến khán giả dậy sóng, Lưu Thiên Hương chia sẻ đầy ẩn ý khiến cô trở thành tâm điểm của mạng xã hội.

Bài viết mới của Lưu Thiên Hương đang trở thành tâm điểm gây tranh cãi trên mạng . Chia sẻ tiết mục Anh ơi ở lại của Chi Pu kèm theo nhận xét về âm thanh, nhạc sĩ bị nghi đá xéo giọng ca sinh năm 1993.

“Bên phía âm thanh không biết đã kiểm tra kĩ monitor (PV: loa kiểm âm) chưa? Làm mấy nhãn hàng lớn mà ở ngoài trời nên đeo in-ear monitor (tai nghe) vào, không thì dễ đi mây về gió lắm. Chưa nghe khác trong chương trình này nên đoán vậy”, cô viết.

lưu thiên hương
 

Với nội dung chung chung, bài viết của Lưu Thiên Hương khiến dư luận không hiểu rõ mục đích của cô. Nhiều khán giả cho rằng cô bênh vực Chi Pu. Nhưng số khác khẳng định cô đang đá xéo. Đặc biệt, thông qua phần bình luận của cô dưới bài viết, họ càng chắc chắn cô không hề có ý đứng về phía giọng ca Anh ơi ở lại.

lưu thiên hương
 

Cụ thể, khi có khán giả cho rằng cô bênh vực Chi Pu, Lưu Thiên Hương đáp: “Chị có nói bênh sao”. Tiếp đó, một tài khoản khác bình luận: “Chắc do giáo viên chưa dạy hơi. Không sao, sang học em vài buổi là giải quyết được vấn đề chỉnh âm thanh của chương trình”.

Nữ nhạc sĩ trả lời: “Có gì mà lạ, học nhiều khi chỉ là di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm kia thì sao, ngồi hưởng không khí lớp là vui rồi

Dù không đích danh chê bai Chi Pu nhưng này của Lưu Thiên Hương đã thu hút nhiều sự chú ý. 

“Nói thật là bài này đã thấp và không có cao trào mà Chi Pu vẫn không hát đúng nốt chứ đừng nói là có cảm xúc gì”, “Ngay đoạn đầu đã hát không nổi rồi, nói gì điệp khúc, thôi nghe tiếp bản MP3 cho đỡ hụt hẫng”, “Thiết nghĩ chị ấy chỉ nên ra MV sau khi giọng được chỉnh hoàn hảo thôi. Đừng nhận show hát live, xin đừng live”… phần nhiều khán giả thất vọng vì giọng hát của cựu hot girl.

Anh ơi ở lại do Đạt G sáng tác. Chi Pu giải thích lý do cô muốn hát ballad là đa dạng bản thân, thử sức những thể loại mới. Trong MV, cô hóa thân thành Cám, xây dựng câu chuyện cổ tích Tấm Cám theo góc nhìn mới. Ngoài ca hát, qua đây, giọng ca Đóa hoa hồng muốn cho thấy cả sự tiến bộ trong diễn xuất.

Thay vì gây tranh cãi giống những sản phẩm trước, Anh ơi ở lại tạo được nhiều thiện cảm. Có lẽ đây là sản phẩm ít ồn ào nhất, dù trước đó, Chi Pu ra mắt nhiều bài hát như Cho ta gần hơn, Đóa hoa hồng, Talk To Me, Mời anh vào team em… Chất liệu ballad dễ nghe, dễ thuộc vốn được ưa chuộng tại Vpop, cộng thêm nội dung MV xây dựng theo hướng mới mẻ là yếu tố giúp sản phẩm chinh phục khán giả.

Chỉ đến khi bài hát bị tố giống Buông của Bùi Anh Tuấn và gần nhất là bản hát live còn hạn chế của Chi Pu, tranh cãi bắt đầu nổ ra.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.99689 sec| 783.594 kb