Thứ 7, 20/04/2024, 18:37 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bao nhiều tiền một chiếc vé 'chui' tham dự LHP Cannes?

Bao nhiều tiền một chiếc vé 'chui' tham dự LHP Cannes?
(Tieudung.vn) - Gần đây, bảng giá vé 'chui' để tham dự LHP Cannes rò rỉ trên mạng xã hội khiến không ít người bất ngờ về mức giá của nó.

LHP Cannes 2019 - một trong những liên hoan phim có uy tín nhất trên thế giới đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông, những người yêu điện ảnh trong những ngày qua. Sự góp mặt của những điện ảnh, nhà sản xuất phim tên tuổi và các hãng truyền thông đua nhau đưa tin đã khiến không khí của LHP càng thêm nóng và nhộn nhịp. 

ngọc trinh, Bao nhiều tiền một chiếc vé 'chui' tham dự LHP Cannes, tham dự LHP Cannes, lhp cannes 2019
Ngọc Trinh cũng tham gia LHP Cannes 2019.

Tuy nhiên, những năm gần đây, những ngôi sao vô danh không có phim tham gia LHP Cannes nhưng vẫn đi thảm đỏ và ăn mặc hở hang, lố bịch hết mức để thu hút sự chú ý xuất hiện ngày càng nhiều. Trước vấn đề nhức nhối này, nữa Củng Lợi đã ngầm chỉ trích khi trả lời phỏng vấn báo chí: “Nếu tôi có 10 phim tham gia Cannes, tôi sẽ xuất hiện trên thảm đỏ 10 lần. Nếu không có tác phẩm mà vẫn dự thảm đỏ thì đúng là não của tôi có vấn đề”. Câu hỏi được đặt ra là:"Làm thế nào mà những "mỹ nhân vô danh" này có thể tự do trên thảm đỏ của một sự kiện quốc tế". 

Bảng giá vé "chui" để được đi trên thảm đỏ của LHP Cannes 2019 bị rò rỉ trên mạng Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng: 15.000 Euro, khoảng 350 triệu đồng cho một vị trí thường; để được vị trí VIP, người mua phải trả 20.000 euro, gần 500 triệu đồng. Khoản phí này bao gồm các dịch vụ phụ hỗ trợ khác như: chụp ảnh, trang điểm và xe đưa đón…

vé chui
Bảng giá vé "chui" bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Sau khi chọn được loại vé mong muốn, người mua sẽ phải trả trước 60% chi phí, sau đó mới được đăng ký thông tin. Phía chào bán đảm bảo chắc chắn khi đã đăng ký, tên người mua sẽ xuất hiện trong thư mời của LHP Cannes. Đây mới chỉ là cái giá cho việc đặt chân lên thảm đỏ, còn vé để tham dự cũng được chia theo nhiều cấp bậc khác nhau, nhưng giá rẻ nhất cũng khoảng 300 triệu đồng.

Những ngôi sao tới với liên hoan bằng thực lực của bản thân sẽ được ưu ái hoàn toàn khác biệt trên thảm đỏ. Tuy nhiên, những gương mặt vô danh cũng không phải là không có cách để bước lên thảm đỏ LHP Cannes. 

Chỉ cần có nhiều tiền thì sẽ có thể sở hữu suất tham dự Cannes qua đường chui là mua bán vé mời. Vậy nên, những ngôi sao hạng C, D ăn mặc hở bạo, "mặc cũng như không", giả vờ ngã để được lên sóng truyền hình trực tiếp nhằm thu hút sự chú ý của truyền thông hay "câu giờ thảm đỏ" xuất hiện ngày càng nhiều. 

Nhưng những chiêu trò này chỉ có thể thu về hàng tá "gạch đá" và khiến công chúng ngày càng ngán ngẩm. Khi các ngôi sao vô danh này chụp ảnh cũng phải chấp nhận tạo dáng với background ken đặc người là người.

Suy cho cùng, thứ được công chúng thực sự chú ý ở LHP Cannes vẫn là những bộ phim chất lượng và những diễn viên thực lực chứ không phải ai hở như thế nào, sử dụng chiêu trò gì.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.65515 sec| 787.344 kb