Toàn cảnh Vincom+ Long Thành, Đồng Nai |
Đây là dòng sản phẩm thứ 4 của hệ thống trung tâm thương mại Vincom, sau Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới trong chiến lược mở rộng tới tận các huyện thị trên toàn quốc.
Vincom+ là các trung tâm (TT) mua sắm được triển khai tới tận các huyện thị, nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang tới cơ hội trải nghiệm các loại hình mua sắm hiện đại cho người dân cả nước.
Các TT Vincom+ được bố trí theo mô hình “một điểm đến - nhiều lựa chọn”, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người dân, từ mua sắm các nhu yếu phẩm, đồ gia dụng, hàng công nghệ, thời trang, cho đến nhà hàng ẩm thực và khu vui chơi giải trí.
Nghi thức cắt băng khai trương Vincom+ Long Thành, Đồng Nai |
Là công trình đầu tiên của mô hình mua sắm Vincom+ đi vào hoạt động, Vincom+ Long Thành hội tụ đầy đủ các điểm ưu việt điển hình: vị trí trung tâm, mô hình “tất cả trong một” và dịch vụ mua sắm hiện đại.
Vincom+ Long Thành tọa lạc trung tâm thị trấn, tiếp giáp các tuyến đường giao thông lớn với tổng diện tích hơn 4.000m2. Khu vực bãi đỗ xe được quy hoạch ngoài trời một cách khoa học bên cạnh vườn hoa cây xanh cảnh quan, tạo nên một góc kiến trúc đô thị đẹp và hiện đại.
Hầu hết các thương hiệu bán lẻ của Tập đoàn Vingroup đều có mặt tại Vincom+ Long Thành, bao gồm: Siêu thị tiêu dùng VinMart với tổng diện tích gần 2.000m2; Siêu thị điện máy và ICT VinPro; chuỗi cửa hàng VinDS với các thương hiệu thời trang – mỹ phẩm trong nước và quốc tế.
Đông đảo người dân đến mua sắm tại Vincom+ Long Thành, Đồng Nai trong ngày khai trương. |
Đặc biệt, Vincom+ Long Thành dành hơn 200m2 dành cho khu Games với các trò chơi giải trí hấp dẫn. Khách đến Vincom+ Long Thành cũng sẽ hài lòng với cửa hàng nướng Chingu cùng gian hàng ăn nhanh Oishi được giới trẻ yêu thích.
Việc ra đời mô hình Trung tâm Vincom+ đã khẳng định chiến lược mở rộng thị trường bán lẻ chuyên nghiệp và bài bản của Tập đoàn Vingroup. Trong khi hệ thống TTTM với các thương hiệu Vincom Mega Mall, Vincom Center và Vincom Plaza đang phủ rộng tới hơn 12 tỉnh thành trên cả nước thì Vincom+ sẽ là bước đi đột phá, giúp tăng tốc phát triển tới tất cả các huyện thị, cung cấp hàng hoá chất lượng, dịch vụ chu đáo tới người dân cả nước.
Dự kiến tới hết năm 2017, mô hình Vincom+ sẽ đưa vào hoạt động khoảng 20 trung tâm trên toàn quốc.
VinPro và VinMart thu hút người dân đến mua sắm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. |
Như vậy, hệ thống Vincom sẽ bao gồm 4 mô hình hoạt động, đó là: Vincom Center là các TTTM có vị trí đắc địa tại các đô thị lớn, đông dân cư của Việt Nam với các thương hiệu hạng sang nổi tiếng trong nước và quốc tế. Vincom Mega Mall là các “siêu TTTM” quy mô lớn, là mô hình độc đáo kết hợp nhu cầu mua sắm với các loại hình vui chơi giải trí quy mô và hiện đại. Vincom Plaza có mặt tại các thành phố trẻ và khu vực ngoại vi Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, hướng tới là địa chỉ mua sắm, vui chơi hàng ngày của mọi gia đình và giới trẻ tại khu vực và Vincom+ là các trung tâm mua sắm tại các khu đô thị cấp huyện, thị, mang tới trải nghiệm mua sắm hiện đại và các sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu của đông đảo người dân địa phương.
Từ ngày 20/12/2016 đến ngày 1/1/2017, khách hàng mua sắm tại Vincom+ Long Thành, có hóa đơn mua sắm trong ngày hợp lệ từ 300.000VNĐ tại VinMart/ VinPro hoặc từ 200.00VNĐ của các gian hàng khác tại đây và là chủ sở hữu thẻ VinID sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Lễ quay số được tổ chức tối 1/1/2017 với các giải bao gồm: Tivi Sony 40 inch Full HD; máy giặc Panasonic, máy xay sinh tố Philips... |