Chủ nhật , 19/05/2024, 08:05 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Viettel ra mắt đầu số khuyến mại *098# phục vụ khách hàng

Viettel ra mắt đầu số khuyến mại *098# phục vụ khách hàng
(Tieudung.vn) - Với mong muốn xóa tan mọi rào cản, giúp cho khách hàng của mình được dùng nhiều hơn, nhưng trả tiền ít hơn, Viettel tiên phong ra mắt mã số *098#. Với thông điệp “Bấm miễn phí- Khuyến mại như ý”. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng được cung cấp một công cụ đơn giản và hiệu quả nhất để sử dụng các dịch vụ viễn thông.

Có một thực tế, các doanh nghiệp viễn thông hiện đang tung ra rất nhiều sản phẩm mới, chương trình khuyến mại chăm sóc khách hàng khác nhau. Với mỗi sản phẩm, chương trình, nhà mạng lại cung cấp cho khách hàng một cách thức đăng ký, cú pháp nhắn tin riêng biệt. Mặt khác, để truyền thông tới khách hàng, nhà mạng thường sử dụng hình thức nhắn tin SMS khiến khách hàng cảm thấy bị làm phiền và hiệu quả truyền thông cũng không cao.

Cũng chính vì hiệu quả truyền thông thấp nên rất nhiều sản phẩm mới có lợi cho khách hàng cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn chưa được đa số các khách hàng tiếp cận, đặc biệt là những người dân ở vùng sâu, vùng xa, hoặc khách hàng sử dụng công nghệ chưa cao.

Viettel ra mắt đầu số 098 phục vụ khách hàng
Viettel ra mắt đầu số 098 phục vụ khách hàng. (Ảnh: Vnexpress)

Trước thực tế đó và với mong muốn xóa tan mọi rào cản, giúp cho khách hàng của mình được sử dụng được nhiều dịch vụ, tiện ích hơn, nhưng chi phí lại thấp hơn, Viettel tiên phong ra mắt mã số *098# với thông điệp “Bấm miễn phí- Khuyến mại như ý”.

Do đó, kể từ ngày 28/7, khách hàng của Viettel sẽ được cung cấp một mã số đăng ký dịch vụ và khuyến mại *098# để tra cứu thông tin, đăng ký dịch vụ và các chương trình khuyến mại chăm sóc khách hàng của Viettel.

Khi bấm *098#, khách hàng có thể nhanh chóng tra cứu, tìm kiếm các chương trình khuyến mại thoại, SMS, Data theo ngày, tuần, tháng; kiểm tra thông tin tài khoản, đăng ký/hủy dịch vụ Viettel một cách dễ dàng. Điểm đặc biệt của đầu số *098# là khách hàng được cung cấp thông tin dịch vụ, các chương trình khuyến mại theo hướng cá thể hóa, phù hợp với nhu cầu và thói quan sử dụng riêng của từng khách hàng.

Không chỉ đem lại những lợi ích thiết thực cho khách như , hưởng các chương trình hậu mãi mà mã số*098# sẽ xóa đi mọi rào cản của khách hàng trong sử dụng dịch vụ viễn thông.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel , đầu số 098 gắn liền với một giai đoạn lịch sử của Viettel khi bắt đầu kinh doanh dịch vụ di động. Với kỳ vọng mã số *098# sẽ giúp khách hàng thay đổi thói quen và hành vi sử dụng dịch vụ viễn thông; chủ động lựa chọn dịch vụ và chương trình khuyến mại phù hợp để sử dụng một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất, Viettel mong muốn đem đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực và hữu ích trong việc sử dụng các dịch vụ viễn thông.

Dịp này, Viettel triển khai chương trình quay số trúng thưởng với giải thưởng iPhone6S và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác… Để tham gia chương trình và có cơ hội nhận giải, khách hàng chỉ cần bấm gọi *098# trước ngày 15/9.

chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel và chương trình quay số trúng thưởng, mời khách hàng truy cập http://vietteltelecom.vn hoặc liên hệ 198 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.74083 sec| 777.789 kb