TOTO chính thức khai trương Showroom đầu tiên do hãng điều hành tại Việt Nam |
Với mong muốn đem lại cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm mới về phòng tắm cũng như cải thiện phong cách sống, công ty đã có sự đầu tư lớn vào Showroom này.
Tầng trệt: Trung tâm thông tin TOTO – không gian giao lưu trao đổi về kiến trúc và thiết kế nội thất; Tầng lửng: Trưng bày các phòng mẫu thực tế cung cấp giải pháp cho khách hàng; Tầng 1: Khu vực trải nghiệm công nghệ, sản phẩm và xu hướng thiết kế mới; Tầng 2: Khu vực trải nghiệm quy trình sản xuất và giải pháp cho các công trình chuyên nghiệp |
Trung tâm thông tin TOTO tọa lạc tại tầng trệt là điểm nhấn đặc biệt của Showroom này. Tại đây, khách tham quan sẽ được tìm hiểu về văn hóa, con người, kiến trúc, là điểm hẹn lý tưởng cho những người có đam mê về kiến trúc & thiết kế nội thất với Tủ sách kiến trúc do TOTO Publishing biên tập & xuất bản và những buổi triển lãm, hội thảo và trao đổi thông tin về kiến trúc với các chuyên gia đầu ngành.
Một trung tâm thông tin tương tự đã được mở trước đó vào tháng 3/2016 tại Hà Nội, nhằm quảng bá, giao lưu văn hóa của 2 nước Việt Nam và Nhật Bản.
KTS Khương Văn Mười - Phó chủ tịch Hội KTS Việt Nam tham quan Showroom |
Ông Masao Yamasaki - Tổng Giám đốc công ty TOTO Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực trở thành một trong những công ty lớn trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh trên toàn cầu và là thương hiệu dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng tin tưởng và đóng góp tốt hơn cho xã hội. Việc mở Showroom chính thức do công ty trực tiếp điều hành tại Việt Nam cũng không ngoài mục tiêu này”.
Cũng theo ông Yamasaki, với Showroom này, TOTO Việt Nam kỳ vọng củng cố thêm lòng tin yêu từ khách hàng hiện hữu, thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng và trở thành địa điểm nghiên cứu văn hóa của các bạn sinh viên và các kiến trúc sư. “Đặc biệt, Showroom này sẽ giúp chúng tôi hiện thực hóa mong muốn góp phần cải thiện phong cách sống của người Việt, tạo ra xu hướng mới trong thiết kế phòng tắm, phát triển văn hóa vệ sinh bên cạnh khẳng định chất lượng và thương hiệu TOTO”, ông Masao Yamasaki chia sẻ thêm.
Khách hàng tham quan Showroom |
Việc mở Showroom này cũng là một phần trong hoạt động mở rộng của công ty tại Việt Nam, hướng đến cột mốc 15 năm Tập đoàn có mặt tại thị trường này vào năm 2017. Bên cạnh hệ thống chi nhánh văn phòng và nhà máy tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, vào tháng 9-2017, TOTO Việt Nam dự kiến sẽ khánh thành nhà máy thứ 3 của mình tại tỉnh Hưng Yên.
Với "Tầm nhìn môi trường toàn cầu" của cả tập đoàn, TOTO Việt Nam sẽ đưa vào sử dụng hầm lò công nghệ mới nhất có hiệu quả cao, tiết kiệm năng lượng, tổng hợp những kỹ thuật mới nhất và bí quyết riêng, đặt mục tiêu thực tế sẽ trở thành công ty xanh thân thiện với môi trường, đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của nhà máy.