Thứ 7, 28/09/2024, 12:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tông đơ cắt tóc cho trẻ em xinh gọn, tiện lợi, giá rẻ

Tông đơ cắt tóc cho trẻ em xinh gọn, tiện lợi, giá rẻ
(Tieudung.vn) - Đối với trẻ sơ sinh việc cắt tóc không đơn giản như việc cắt tóc người lớn. Bởi lúc cắt tóc cho bé, bé rất hay quậy dẫn đến rất khó cắt.

Đối với trẻ sơ sinh việc cắt tóc không đơn giản như việc cắt tóc người lớn. Bởi lúc cắt tóc cho bé, bé rất hay quậy dẫn đến rất khó cắt.

Mô tả ảnh.
ng đơ cắt tóc Kemei.

Do đó gia đình nên sắm một chiếc tông đơ cắt tóc cho bé nhỏ xinh, khi đó bạn có thể tự tay chăm sóc mái tóc cho bé yêu và người thân trong gia đình, vừa an toàn lại nhanh gọn tiện lợi. Tông đơ Kids Plaza cho bé có các 6 nấc điều chỉnh độ dài ngắn, bạn có thể thay đổi độ dài của tóc từ 5 cm đến 20 cm tùy thích. Được thiết kế với các lưỡi cắt rất sắc và êm ái, tông đơ không làm đau hay tổn hại đến da đầu trong quá trình cắt tóc (với kiểu đầu đinh cho bé trai).

Còn tông đơ cắt tóc Kemei 730 được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và thao tác đơn giản, giúp bạn cắt tóc cho bé nhanh chóng và an toàn.Sản phẩm có tay cầm và nút điều khiển thuận tiện cho cả 2 tay, dễ dàng cắt tóc cho bé. Rất an toàn khi cắt tóc cho trẻ nhỏ, phù hợp với mọi gia đình. Sản phẩm dùng pin sạc rất tiện dụng. Sau khi sạc đầy pin, thời gian sử dụng liên tục lên đến 30 phút.

Tại trang bán hàng trực tuyến Lazada, tông đơ Kemei 730 giá bán chỉ 72.000 đồng, dễ mua.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.78182 sec| 756.523 kb