Mua sắm dưới... lòng đất
Hoàng Võ Thái Sơn, 25 tuổi, cựu sinh viên Trường ĐH Tài chính - Marketing TP.HCM, người được giới trẻ TP.HCM đặt cho cái tên thân thương “ông bầu thời trang”, bởi anh đã tạo nên những không gian mua sắm hội tụ đầy đủ phong cách thời trang “đúng chất” cho người trẻ.
Nhắc đến các loại hình mua sắm được ưa chuộng nhất hiện nay thì phải kể đến chợ phiên cuối tuần. Nổi bật là The New District, phiên chợ được lòng rất nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội, do Sơn làm chủ. Không dừng lại đó, mới đây anh chàng lại cho ra đời một không gian mua sắm độc đáo mang tên The New Playground với loại hình “concept mall” mới lạ tại TP.HCM, đưa người trẻ đến với một cuộc dạo chơi, mua sắm.
Người trẻ đến với khu mua sắm “dưới lòng đất” |
Kiểu chợ này còn gây nhiều ấn tượng bởi tất cả gian hàng đều được bán dưới tầng hầm mà người trẻ ví vui là mua sắm “trong lòng đất”. Khu mua sắm với hơn 30 gian hàng từ quần áo đến phụ kiện. Điểm đặc biệt là mỗi gian hàng đều có một phong cách riêng để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm cho mình những món đồ đúng sở thích.
Đánh trúng tâm lý người trẻ
Nghe những lời truyền tai từ các bạn trẻ, chúng tôi cũng tìm đến khu mua sắm độc đáo này. Có lẽ bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên là những chiếc đèn neon nổi bật, không gian mua sắm được thiết kế trẻ trung với nhiều sắc màu.
Nói về ý tưởng thành lập những khu mua sắm này, Sơn chia sẻ: “Mình mong muốn tạo ra một sân chơi nào đó để thỏa mãn nhu cầu mua sắm và vui chơi cho các bạn trẻ có gu, cũng như có nhiều đất cho các nhãn hàng chất lượng trong nước tham gia. Khi The New District thành công thì mình nhận thấy ở nước mình chủ yếu là những trung tâm thương mại truyền thống chứ chưa có một khu mua sắm nào đúng nghĩa dành cho người trẻ. Và thế là ý tưởng The New Playground ra đời”.
“Thật không khó để lý giải vì sao mình thích nơi này đến như vậy, vì nơi đây là thiên đường của người trẻ, của những người có cùng sở thích, cùng đam mê. Mình chỉ có 3 điều để nói về nơi này, đó là trẻ trung, độc đáo và đánh trúng tâm lý người trẻ”, Huỳnh Ái Phương (sinh viên Trường ĐH Hoa Sen TP.HCM), khách hàng thân thuộc tại phiên chợ, chia sẻ.