Thứ 5, 18/04/2024, 18:33 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

MGA chiếm lĩnh thị trường xe nâng

MGA chiếm lĩnh thị trường xe nâng
(Tieudung.vn) - Với tình hình kinh doanh khả quan hồi năm ngoái, MGA Việt Nam - hãng xe nâng đang chiếm lĩnh tốt thị trường, đặt ra một mục tiêu lớn cho năm 2017 với doanh thu tăng gấp đôi.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, 150 tỷ doanh số đã phần nào chứng minh mục tiêu không khó đối với doanh nghiệp (DN) này.

Mô tả ảnh
 

Tăng trưởng khả quan

Việc nhiều DN xe nâng xuất hiện trên tạo ra tính cạnh tranh mạnh mẽ cho các DN đã có mặt trước đây. Điều này khiến thị trường xe nâng ở Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết

Ngoài những DN tỏ ra khá chật vật trong việc bán xe nâng trong năm qua thì với MGA Việt Nam, 2016 lại là năm có những con số tăng trưởng khả quan. Tỉ lệ tăng trưởng trong 3 năm gần đây của DN này rất tích cực, năm 2015 và 2016 đạt mức tăng trưởng 30%.

MGA đang là nhà cung cấp xe nâng đáng tin cậy của các công ty lớn như: Việt Tiến, Samsung Việt Nam, Saigon Co-op Mart, Nhà máy Bia Việt Nam, Gạch Đồng Tâm Long An, Taicera, Tập đoàn Lộc Trời…Cả những DN vừa và nhỏ cũng không ngừng mở rộng quy mô và lựa chọn xe nâng MGA Việt Nam để phục vụ trong các nhà xưởng của mình.

Các dòng xe nâng mang nhãn hiệu MGA liên tục giữ vị trí số 1 về cả doanh số, chất lượng, sản lượng và độ an toàn. “Sự tăng trưởng doanh số không ngừng của MGA Việt Nam có thể coi là một tín hiệu đáng mừng để đạt được mục tiêu tăng trưởng 100% trong năm nay”- ông Nguyễn Minh Triết, Giám đốc kinh doanh MGA Việt Nam cho biết.

Cụ thể, để đạt mức tăng trưởng 100%, tương ứng 500 xe nâng bán ra, 100 xe nâng được cung cấp cho DN để thuê cùng 200 sản phẩm khác như máy phát điện, máy nén khí các loại. Theo đó, doanh thu của MGA sẽ tăng gấp đôi, từ 140 tỷ đồng lên đến 280 tỷ đồng. Nhờ tăng trưởng tốt trong nửa đầu năm 2017 nên doanh thu của MGA Việt Nam đến cuối năm có thể còn cao hơn.

Chất lượng hàng đầu

Mô tả ảnh
 

Hiện nay, xe nâng MGA cung cấp các dòng xe có tải trọng từ 1 đến 25 tấn với hai loại động cơ (điện/diesel) và có cả loại ngồi lái cũng như đứng lái (Stacker). Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, xe nâng MGA có nhiều loại công năng khác nhau: Kẹp tròn (kẹp giấy/gỗ), Kẹp bành (kẹp thùng carton), Xe nâng xếp hàng (kéo-đẩy, không cần pa-lét), Xe nâng gầu xúc, Stacker, Xe nâng tay. Ưu điểm chung của các loại xe nâng MGA FORKLIFT là chịu được cường độ hoạt động cao liên tục, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, MGA còn cung cấp các dòng máy nén khí, máy phát điện, máy xúc lật…

Với nhiều dòng sản phẩm, MGA là nhà cung cấp hàng đầu cho các DN. Với 3 showroom tại: Hà Nội (1039-1041 Kiên Trung, Gia Lâm), Cần Thơ (81 tổ 61, Hưng Phú, Cái Răng), Bình Dương (19/2A Lái Thiêu). Tất cả các showroom đều được đặt ở các vị trí thuận tiện, đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao cho DN trong việc mua, thuê hoặc bảo trì xe nâng, máy phát điện.

Từ những con số minh chứng cho những gì đã và đang đạt được, cùng với sự vươn rộng các tỉnh, thành phố và nỗ lực kinh doanh mở rộng thị phần đã giúp MGA Việt Nam ghi dấu ấn tốt với các đối tác khách hàng. Lãnh đạo MGA xác định: Một trong yếu tố cạnh tranh quan trọng và làm nên thương hiệu đó là chính sách về giá và dịch vụ hậu mãi.

Ông Triết cho biết, để nâng dịch vụ chăm sóc khách hàng, MGA thường xuyên có các chuyến viếng thăm đến từng DN đối tác, chăm sóc tốt cho những khách hàng hiện hữu; tăng cường khâu phục vụ, giám sát chặt chẽ công tác bảo hành, bảo trì sản phẩm đảm bảo luôn trong tình trạng hoạt động tốt.

Để tối ưu hóa chất lượng cạnh tranh, công ty tăng hợp tác với các nhà cung cấp khác. Công ty cũng xem xét đến việc hạ giá thành để khách hàng có sản phẩm tốt nhất, giá thành chấp nhận được.

Song song những cải tiến, MGA liên tục trao đổi chuyên gia với các đối tác Nhật Bản để khắc phục những lỗi thông thường cũng như tăng thêm tiện ích và độ bền cho sản phẩm. Tăng gấp đôi thời gian chạy thử, kiểm tra sản phẩm trước khi xuất xưởng (từ 12 tiếng lên 24 tiếng vận hành liên tục).

Với những nổ lực cải tiến chất lượng, tăng nhân sự chất lượng cao, đổi mới dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi tốt…sẽ giúp công ty đạt được mục tiêu “với xe nâng MGA, khách hàng sẽ được trút bỏ gánh nặng một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn đạt được hiệu quả”- ông Triết .

CÔNG TY TNHH MGA VIỆT NAM

Website: http://mgavietnam.com/

Head Office & Factory: Mr Triết: 0917 001 587 (Số 19/2A, QL13, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương)

CN Hà Nội: Mr Đạo: 0917 004 628 (Số 1039 Kiên Trung, Gia Lâm, Hà Nội)

CN Cần Thơ: Mr Định: 0938 116 590 (Số 81, tổ 61, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ)

CN Đà Nẵng: Mr Hưng: 0917 001 72

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.56298 sec| 775.453 kb