Thứ 5, 25/04/2024, 14:46 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp trở thành nhà độc quyền phân phối 2 sản phẩm Beauty Mall và Hot Care

Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp trở thành nhà độc quyền phân phối 2 sản phẩm Beauty Mall và Hot Care
(Tieudung.vn) - Sáng ngày 17/8, tại TP. Hồ Chí Minh Công ty Nữ Hoàng Sắc đẹp chính thức ký kết hợp tác với Công ty dược phẩm Kim Sài Gòn và trở thành nhà phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm mới là Beauty Mall và Hot Care.

Mô tả ảnh
Dòng sản phẩm cao cấp Beauty Mall.

Với mục đích mang đến cho Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu chữa trị và chăm sóc sắc đẹp cho mọi người như trị mụn, nám, làm trắng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Công ty Dược phẩm Kim Sài Gòn đã nghiên cứu và đưa ra 2 sản phẩm Beauty Mall và Hot Care. 2 sản phẩm này được Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp chính thức phân phối độc quyền.

Mô tả ảnh
Dòng sản phẩm cơ bản Hot Care.

Dòng sản phẩm cao cấp Beauty Mall được mệnh danh là “Tinh chất  thiên nhiên trong từng sản phẩm” được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu uy tín với các thành phần thảo dược tự nhiên như nha đam, bearberry, lúa mạch… Giúp chăm sóc nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, đem lại một làn da khỏe, đẹp tự nhiên cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm này còn đáp ứng đa dạng các liệu trình/liệu pháp trong ngành da liễu và thẩm mỹ như: Điều trị các vùng da nám, mụn, giải pháp trắng da, săn chắc ngực, hồng nhũ  hoa…

Dòng sản phẩm cơ bản Hot Care với tiêu chí “Chất lượng hàng đầu giá cả cạnh tranh”, được chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần như dưa leo, lá liễu, nhân sâm… Hot Care đáp  ững nhu cầu làm đẹp cho mọi người dùng với mức chi phí  hợp lý. Dòng sản phẩm bao gồm: Sản phẩm trị mụn, nám và lám trắng da.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.02923 sec| 768.156 kb