Thứ 4, 17/04/2024, 02:47 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 17/11: Xử Nữ được tăng lương

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 17/11: Xử Nữ được tăng lương
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 17/11/2018, Xử Nữ hôm nay khá may mắn, bạn giàu trí tưởng tượng, sáng tạo nên đóng góp nhiều cho công ty. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thể hiện mình là một người thông minh, có tài năng, có trí tưởng tượng phong phú và điều đó giúp bạn tỏa sáng. Suy nghĩ của bạn cũng vô cùng độc đáo, cuốn hút hơn người.

Đây cũng chính là lý do khiến cho những người khác phái dù chỉ gặp bạn một lần nhưng cũng sẽ nhớ nhung mãi không thôi. Đối với họ, bạn giống như một thỏi nam châm tỏa ra ánh sáng rực rỡ khiến người khác không thể kìm lòng, chỉ muốn lại gần ánh sáng nơi bạn mà thôi.

Tuy nhiên trong công việc thì Dương cưu lại không gặp may cho lắm. Bạn hành động có phần mạo hiểm và thích làm theo những điều mình muốn, không giữ được bình tĩnh khi đối mặt với những người không mấy thông minh và vô tình đắc tội với người khác.

Con số may mắn của Bạch Dương là 53

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có cơ hội tham gia vào một hay công việc tay trái để nâng cao thu nhập cho mình. Nhưng đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định.

Về chuyện tình cảm, Kim Ngưu có thể gặp lại một người quen cũ khi đi chơi cùng bạn bè. Tình duyên được sẽ có biến động.

Chỉ số đào hoa tăng cao khiến cho một số người khác giới để mắt đến Kim Ngưu dù cho biết bạn đã có người yêu rồi. Cẩn thận trong việc nói chuyện với họ nhé, đừng để đối phương hiểu lầm đấy. 

Con số may mắn của Kim Ngưu là 23

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay cho biết công việc của Song Tử có chút trở ngại nhưng đừng vì thế mà cuống lên vì nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên thì cũng đừng vội vàng bác bỏ, hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một. Dù bạn đã nỗ lực hoàn tất sớm công việc để trở về bên một nửa yêu thương của mình thì họ vẫn giận dỗi.

Lúc này có giải thích đến mấy thì họ lại càng không hiểu, thay vào đó hãy tận dụng từng phú từng giây để ở bên vỗ về, chăm sóc bằng hành động thiết thực.

Đã bao lâu rồi Song Tử không hỏi thăm một người bạn thân hay họ hàng của mình? Hãy dành chút thời gian để nhắn tin hay gọi điện cho họ, có như vậy thì tình cảm mới được gắn kết dù hai người có cách xa nhau cả trăm cây số.

Con số may mắn của Song Tử là 2

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 17/11: Xử Nữ được tăng lương

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 17/11/2018 thứ 7 này Cự Giải thể hiện được tham vọng và khao khát muốn đạt được mục tiêu đã đề ra trong công việc của mìn. Bạn muốn khẳng định bản thân, dù không thường xuyên để lộ nó ra ngoài nhưng trong đầu luôn biết mình cần phải làm gì.

Chòm sao này làm việc chăm chỉ, chu đáo, không muốn bất cứ việc gì lọt ra ngoài tầm kiểm soát chỉ vì một chút lơ là. Biết được ưu nhược điểm của bản thân và bạn lên kế hoạch kỹ càng để phát huy thế mạnh và giấu bớt khuyết điểm của mình.

Tình yêu của Cự Giải có cơ hội dâng trào trong ngày thứ 7 này. Bạn có cảm giác như tình cảm đong đầy đến mức chỉ muốn ôm lấy một nửa vào lòng và nói những lời ngọt ngào như mật, với Giải Giải chưa bao giờ tươi đẹp đến vậy.

Con số may mắn của Cự Giải là 85

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, ngày 17/11/2018 trực giác của Sư Tử rất tốt, cộng với tính cách nhiệt tình nên những hoạt động như ca hát, nhảy múa hay hình thức mới mẻ sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế bạn còn lôi kéo được người khác cùng tham gia, mang lại không khí vô cùng sôi động.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng nhờ nguồn sáng tạo và sinh lực mạnh mẽ mà phát triển vượt bậc. Sư Tử trở nên lãng mạn, ngọt ngào, sẵn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ. Có vẻ như bạn đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật hoành tráng.

Thế nhưng trước khi tiến hành, hãy suy nghĩ thận trọng và để ý tới cảm nhận của đối phương, có thể họ không thích phô trương đâu. Làm gì cũng nên có chừng mực, tiết chế nguồn năng lượng kẻo bị mất mặt trước đám đông thì ngại lắm đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 14

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 17/11/2018, Xử Nữ hôm nay khá may mắn, bạn giàu trí tưởng tượng, sáng tạo nên đóng góp nhiều cho công ty. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương đấy.

Tình yêu của chòm sao này khá hài hòa, người này chưa nói người kia đã hiểu hết, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy. Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được, hãy tận hưởng đi nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, kẻo túi tiền sẽ bị thâm hụt đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 86

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi 17/11/2018 của 12 chòm sao tiết lộ Thiên Bình có những suy nghĩ độc đáo, hoàn toàn khác biệt với mọi người. Cũng nhờ vậy mà trong những tình huống phát sinh bất ngờ bạn luôn đưa ra được cách giải quyết phù hợp, nhận được lời khen ngợi từ cấp trên.

Tuy nhiên trong chuyện tiền bạc chòm sao này lại đưa ra những quyết định khá mạo hiểm. Bạn tin vào bản thân và làm theo những điều trực giác mách bảo, tin rằng mình có thể làm được mà không e ngại sự thất bại.

Nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo đúng như mong muốn của chúng ta. Có thể Thiên Bình sẽ phải trả những cái giá khá đắt cho quyết định vội vàng của mình. Đừng vội thất vọng, hãy coi đây nhưng là bài học để rút vào lần sau nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay khá êm ả. Bạn vì bận rộn công việc nên người ấy rất chủ động hỏi han, quan tâm bạn đúng lúc. Nếu như trong lòng chất chứa quá nhiều áp lực, hãy cùng người ấy nhé, đừng cố chịu đựng một mình, người ấy sẽ rất lo cho bạn đấy.

Mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách mắc nhưng hãy chủ động sửa sai. Mọi người chỉ đưa ra lời khuyên muốn bạn tốt hơn thôi, vì thế hãy cố gắng kiểm soát mọi việc để chúng không vượt tầm kiểm soát và đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay.

Nếu Bọ Cạp muốn giảm lượng thịt trong bữa ăn hàng ngày, bạn đừng vội cắt bỏ chúng hoàn toàn bởi đó không phải là điều đơn giản. Thay vào đó hãy dần thay thế thịt bằng những loại có nguồn protein cao như trứng, các loại hạt, sữa chua…

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.

Tình hình tài chính ổn định, Mã Mã nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn. Có thể đối phương thấy bạn hay hồi hội quá mức mà lợi dụng khoảnh khăc đó để nẫng tay trên. Nhân Mã cũng hay biểu độ cảm xúc quá nhiều trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái.

Có thể là do bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới nên hay làm quá lên một chút, điều này hoàn hoàn trái ngược với tính cách của bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 35

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 17/11: Xử Nữ được tăng lương

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11/2018 dự báo Ma Kết có thể gặp phải rắc rối trong công việc vì sự bất cẩn của chính bản thân mình. Vì quá căng thẳng nên bạn không giữ được tỉnh táo, hành động sai lầm và gây ra bao điều tiếc nuối.

Dù thất bại nhưng hãy coi đó là bài học cho mình, kể cả đó là điều gì đi chăng nữa. Cơ hội không phải lúc nào cũng may mắn có được nên phải nhanh nhạy nắm bắt và cố gắng hết sức để tận dụng nó để sau này không phải tiếc nuối vì đã để lỡ mất thời cơ trong tay.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ vì Ma Kết có thể sẽ cãi nhau với người ấy. Nhưng đừng để những chuyện bên ngoài ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn, nên nhớ công tư phân minh, chuyện nào ra chuyện đó thì mới có thể thành công được nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 28

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ bảy này Bảo Bình trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.

Với chuyện tình yêu, Bảo Bảo đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không trung thực trong tình yêu.

Đôi khi chúng ta cũng phải liều mình để đánh cược thắng thua. Khi thua có thể bạn sẽ đau khổ nhưng nếu cứ nghĩ đến điều đó thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiến thắng. Hãy nghĩ về những điều ngọt ngào mà bạn sẽ được nếm trải nếu thắng canh bạc này.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có nhiều việc cùng ập đến một lúc khiến chòm sao này rất khó khăn để hoàn thành đúng tiến độ cho tất cả. Nếu cảm thấy vượt ngoài khả năng, hãy nhờ đồng nghiệp có chuyên môn hỗ trợ. Cảm giác bị kìm kẹp trong một mối quan hệ mà không có tự do thật là tệ.

Bạn yêu và thể hiện điều đó với đối phương nhưng không có nghĩa là kiểm soát quá nhiều cuộc sống của họ. Tình yêu cũng cần tự do, bạn có được thể xác mà không thể có được tâm hồn họ thì đó vẫn là một sự thất bại mà thôi.

Nếu Song Ngư cảm thấy mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi một chút đi. Gồng mình lên để đối mặt và giải quyết với những khó khăn chưa hẳn đã là khôn ngoan. Biết đâu sau khi nghỉ ngơi bạn sẽ tìm được hướng giải quyết phù hợp hơn thì sao.

Con số may mắn của Song Ngư là 51

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...
 
Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP6 Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.51162 sec| 922.547 kb