Thứ 4, 24/04/2024, 04:56 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 11/11: Bạch Dương gặp may mắn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 11/11: Bạch Dương gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 11/11/2018, đường tài lộc của Bạch Dương khá may mắn, dù không phải vất vả quá nhiều nhưng vẫn thu được lợi nhuận lớn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy đường tài lộc của Bạch Dương khá may mắn, dù không phải vất vả quá nhiều nhưng vẫn thu được lợi nhuận lớn. Bạn nên tập trung vào các hoạt động buôn bán, kinh doanh chứ không nên ôm đồm quá nhiều việc mà làm giảm năng suất. Cuối tuần rồi, hãy lên kế hoạch hẹn hò với người ấy đi thôi.

Nếu không thì ít nhất cũng phải gặp gỡ bạn bè để cùng về những việc diễn ra trong tuần, cập nhật về nhau, không gian lý tưởng để nói chuyện là những nơi ngoài trời, có không khí thoáng đãng, tự nhiên.

Dương cưu nên chú ý rèn luyện sức khỏe của mình, chăm đi bộ và tập thể dục vừa giúp thư giãn gân cốt lại thoải mái tinh thần. Ngày nghỉ bạn cũng không nên ngồi lỳ trong nhà làm gì, ra ngoài đi đây đi đó biết đâu lại phát hiện ra những hàng quán hấp dẫn nào ngay gần chỗ mình ở thì sao.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu có khả năng chiến thắng trong các cuộc tranh luận, cạnh tranh vào hôm nay vì bạn có luận điểm vô cùng sắc bén, lại không bao giờ biết nhường bước. Nhưng cũng vì thế mà chòm sao này tỏ ra bảo thủ quá mức nên có thể vướng phải tình huống rắc rối, va chạm, xô xát với người khác.

Ngưu chan có tinh thần chinh phục và không ngại đương đầu với thử thách, bạn sẵn sàng đối diện với những tình huống khó khăn trong cuộc sống. Vì thế dù là cuối tuần nhưng trí tò mò và lòng ham mê đã mang lại cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Kim Ngưu có thể lựa chọn đi dạo, đi bộ gần nhà, biết đâu bạn sẽ gặp được đối tượng mình thích trong tình huống này. Đừng quên diện cho mình bộ đồ đẹp, tinh thần phấn chấn lên, cơ hội để thoát kiếp FA không còn bao xa nữa.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 62

Song Tử (21/5 – 20/6)

Xem tử vi trực tuyến hôm nay Song Tử sống thiên về tình cảm nên ai cũng thấy quý mến vì tính cách vui vẻ, dễ gần của bạn. Bất cứ nơi nào bạn xuất hiện cũng đều mang đến tiếng cười, bạn cảm thấy hạnh phúc đến với mình thật gần gũi và giản đơn.

Bên trong chòm sao này như căng tràn sức sống, bạn thích đi đâu đi đó, tìm hiểu khám phá những điều mới mẻ, có niềm đam mê đặc biệt tới nghệ thuận. Bên cạnh đó Tử nhi cũng muốn được trải nghiệm và theo đuổi sở thích, dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn thôi cũng được.

Tuy nhiên đi đâu thì cũng hãy nhớ về nhà sớm để nghỉ ngơi, nạp năng lượng cho tuần tiếp theo nhé. Nếu ham vui quá mà không chú ý bảo vệ thân thể thì chắc chắn ngày hôm sau bạn sẽ khó tránh khỏi tình trạng mệt mỏi, uể oải đó, vui tới đâu cũng nên có chừng mực thôi.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 11/11: Bạch Dương gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé. Tại nơi làm việc thì cần thái độ nghiêm túc, chứ không phải cứ vui vẻ thì hào hứng mà tức giận thì bỏ đi, hành động này chỉ thể hiện bạn không chuyên nghiệp một chút nào cả.

Sự nóng nảy sẽ khiến chúng ta đánh mất kiểm soát, không suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động nên có thể làm sai. Nếu bạn không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người thì sự việc sẽ còn tệ hơn, tình cảm đồng nghiệp cũng bị sứt mẻ từ đây.

Trong ngày làm việc cuối tuần Cự Giải khó tránh được sẽ cảm thấy mệt mỏi. Cả tuần căng thẳng rồi giờ là lúc bạn chỉ muốn nghỉ ngơi, hãy dành cho mình chút thời gian và thư giãn đi nhé, khi cơ thể nạp đủ năng lượng bạn sẽ trở lại rực rỡ hơn đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 8

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi phương Tây nhắc nhở Sư Tử đừng tỏ ra quá kiêu ngạo mà quên mất hiện thực xung quanh mình, đánh mất bản thân. Đừng bao giờ có suy nghĩ coi thường người khác dù là trong suy nghĩ hay hành động, lời nói, vì đó là điều khiếm nhã và có thể gây ra ấn tượng rất xấu.

Thực ra chòm sao này không có tâm địa xấu nhưng vì thái độ chưa chuẩn mực, hay đề cao cái tôi cá nhân mà quên mất xung quanh còn nhiều người khác nữa. Cũng chính vì lý do đó mà bạn hay gặp phải những rắc rối trong các mối quan hệ , bị người khác hiểu lầm, chê trách, phê bình, phật ý…

Trong công việc, Sư Tử cũng gặp phải chút khó khăn do không chuyên tâm, chuẩn bị kỹ càng nên dễ bị thất bại, thiếu hợp tác cùng người khác. Tự phụ như vậy chắc chắn sẽ không mang lại kết quả tốt đâu, bạn nên cải thiện sớm đi thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 53

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi chủ nhật của bạn mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng tích cực, nhất là các mối quan hệ xã giao khá hài hòa. Mặc dù không có nhiều bạn bè thân thiết nhưng bạn luôn lễ độ, ăn nói dễ nghe nên chiếm được cảm tình của nhiều người, nhân cơ hội này hãy làm quen thêm nhiều người biết đâu sau này sẽ tận dụng được trong công việc và cuộc sống.

Trong Xử Nữ cũng rất chu đáo, quan tâm tới từng việc nhỏ nhặt của người ấy. Nhưng bạn cũng nên thả lỏng mình một chút, cũng là để đối phương dễ thở hơn, đều là người lớn cả chứ đâu phải trẻ con mà chăm chút từng li từng tí như thế.

Sau nhiều ngày làm việc căng thẳn, sức khỏe của chòm sao này có giảm sút đi một chút. Hãy cố gắng chăm sóc, bồi dưỡng bản thân bằng những dinh dưỡng kết hợp nghỉ ngơi hợp lý, chứ đừng chỉ quan tâm người khác mà lơ là chính mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần nhận rõ thế mạnh của mình là gì, hướng tới những điều đúng đắn hay mong muốn trong hiện tại. Chỉ khi nào xác định được những điều đó bạn mới biết cách phát huy nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong con người mình.

Khi đã xác định được mục tiêu và động lực, bạn có thể làm được tất cả mọi thứ. Chòm sao này vốn có năng lực, lòng nhiệt huyết nên đừng bao giờ đánh giá thấp bản thân, hãy cứ mạnh dạn tiến về phía trước để giành lấy thành công cho mình.

Mỗi khi gặp vấn đề gì đó, Bình nhi hãy cố gắng giữ bản thân thật bình tĩnh, đừng nóng vội quyết định khi chưa hiểu rõ vấn đề. Việc gì cũng có cách giải quyết, bạn nóng nảy thì chỉ khiến sự việc rối ren thêm mà thôi.

Con số may mắn của Thiên Bình là 7

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi cung Bò Cạp hôm nay sẽ là một ngày khá bận rộn, không phải là do bạn phải làm thêm mà là vì những việc vặt trong cuộc sống gia đình của mình. Chỉ vậy thôi cũng đủ làm bạn chạy đi chạy lại từ sáng đến tối, có lúc cảm thấy mệt không tả nổi, vì thế buổi trưa nên nghỉ ngơi một lát để nạp lạp năng lượng nhé.

Chuyện tiền nong cũng khiến bạn đau đầu, thậm chí còn cãi vã, nổi giận với người khác nữa. Vì đây là vấn đề tế nhị nên bạn cần có cách giải quyết khéo kéo hơn để vừa bảo vệ được tài sản nhưng không gây mất hòa khí với mọi người xung quanh.

Bò Cạp cũng không có duyên với những công việc chuẩn bị giấy tờ, vì toàn làm sai thôi. Hôm nay là ngày nghỉ nên dù bạn có cố cũng không hoàn thành ngay được, tốt nhất là tạm gác lại để hôm sau làm, dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn đi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 31

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo nhận thấy tâm trạng của Nhân Mã khá ổn định là nhờ bên cạnh cũng có người yêu động viên, chia sẻ. Người ấy không chỉ cổ vũ, xoa dịu tinh thần mà còn giúp bạn rất nhiều trong công việc, cuộc sống.

Có vẻ như hai bạn kết hợp khá ăn ý, đôi lứa xứng đôi. Tuy nhiên công việc của chòm sao này vẫn hết sức nan giải. Muốn cải thiện thu nhập thì bạn có thể làm thêm, nhưng nếu là hùn vốn làm ăn chung với ai đó thì phải cân nhắc hướng đi, tránh tiền mất tật mang, mất công mà không có lãi.

Điều quan trọng là thời điểm này không thích hợp để Nhân Mã đầu tư vì năng lực phán đoán không đủ, thu thập thông tin chưa chính xác. Tốt nhất bạn nên chấn chỉnh lại hoạt động, xem xét nguồn tiền rồi mới đầu tư tiếp sẽ hiệu quả hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 41

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 11/11: Bạch Dương gặp may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cảm xúc yêu đương của Ma Kết dâng trào, bạn theo đuổi người ấy, muốn trao gửi tình yêu nhưng có vẻ như kết quả lại ngược lại, đối phương không những không động lòng mà còn có ý trốn tránh bạn.

Lời khuyên cho chòm sao này là hãy thử thay đổi chiến thuật, biết đâu sẽ có thêm tia hi vọng. Mỗi người có một tính cách khác nhau, nếu ai bạn cũng áp dụng cùng một chiến thuật đó thì khả năng thất bại cũng không có gì là lạ.

Bù lại Kết Kết hoàn thành được hết công việc còn dang dở, đạt được những bước tiến đáng kể. Bạn còn được cấp trên đánh giá cao về khả năng sáng tạo đồi dào và độc đáo, hầu hết những giải pháp mà bạn đưa ra đều được mọi người ủng hộ và áp dụng.

Con số may mắn của Ma Kết là 9

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trở nên đáng tin và là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần với người thân thiết bên cạnh. Có vẻ như rất nhiều người đang muốn gửi gắm và nhờ bạn giúp đỡ, hãy mở lòng mình và hỗ trợ bất cứ ai nếu họ cần nhé.

Thế nhưng những ý kiến bên ngoài cũng chỉ là để tham khảo thôi, còn đưa ra quyết định cuối cùng vẫn là phụ thuộc vào bản thân mỗi người. Chỉ có người trong cuộc mới thực sự thấu hiểu được nên đừng vì người khác gặp xui xẻo, buồn phiền mà mình cũng sẽ thế.

Chuyện tình cảm chưa có dấu hiệu tiến triển, Bảo Bình dù trong lòng rất thích đối phương rồi nhưng lại không dám nói ra. Hãy mạnh dạn chấm dứt cuộc tình đơn phương này bằng lời tỏ tình đi nào, dù kết quả có ra sao thì bạn cũng đã một lần dám đối diện với tình cảm của mình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 52

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bói tử vi cung Song Ngư ngày 11/11/2018 trong khi nhà nhà nghỉ ngơi thì Song Ngư vẫn ngập đầu trong hàng đống công việc. Tuy nhiên hiệu suất làm việc vẫn đang rất tốt và tiến triển tích cực nên cũng không quá đáng ngại. Làm thêm một chút sẽ giúp giải quyết hết các vấn đề tồn đọng và tránh gây thêm những rắc rối không cần thiết.

Một vài người cố tình gây cản trở nhưng đừng quá bận tâm. Song Ngư hãy cứ tập trung xử lý những nhiệm vụ được giao, sắp xếp công việc ổn thỏa thì mọi thứ sẽ đi vào quỹ đạo ngay thôi. Việc lớn thành công, việc nhỏ ắt cũng sẽ được giải quyết.

Tuy nhiên làm việc thì cũng phải để ý tới thân thể của mình nhé, có vẻ bạn trong ốm yếu tiều tụy hơn nhiều đấy. Làm gì thì làm cũng đừng quên ăn đúng bữa, ngủ đúng giấc, đừng mải mê quá mà kiệt sức, đổ bệnh nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 38

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh cơ quan BHXH để lừa đảo
(Tieudung.vn) BHXH Việt Nam vừa lên tiếng tiếp tục cảnh báo về tình trạng mạo danh cơ quan, viên...
 
Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...

Muôn màu

Những lưu ý để phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện mùa nắng nóng?
(Tieudung.vn) Vào mùa hè, các thiết bị điện dễ rơi vào trạng thái quá tải do hoạt động tối...
 
Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...

Du lịch - Ẩm thực

Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.11415 sec| 922.602 kb