Thứ 3, 16/04/2024, 22:54 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 15/11: Xử Nữ gặp may mắn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 15/11: Xử Nữ gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 15/11/2018, Xử Nữ có thể gặp may mắn trong công việc, vì thế hãy cứ tự tin thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có cảm xúc mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, một vài người có xu hướng muốn chi phối người khác trong lĩnh vực này. Song hãy cố tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng để một phút bốc đồng mà khiến tình cảm bị sứt mẻ, xa cách.

Một vài khó khăn trong công việc xuất hiện, đừng mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên công tư rõ ràng, giải quyết từng vấn đề một thì bạn sẽ có cơ hội hoàn thành mọi nhiệm vụ chứ không bị dang dở.

Mỗi sáng thức dậy, muốn cơ thể tăng cường năng lượng nhanh chóng thì bạn cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hãy bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ, các loại giàu protein, chất xơ và ít đường.

Con số may mắn của Bạch Dương là 31

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay khả năng đánh giá của Kim Ngưu rất tốt, thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng và lập kế hoạch dài hạn. Ngoài ra bạn cũng đừng quên tạo dựng mối quan hệ cho mình, liên hệ với những người có thể giúp bạn trong công việc.

Bạn hãy mạnh dạn thay đổi, nắm bắt thời cơ và tạo ra những bước phát triển mới trong sự nghiệp, chỉ khi chúng ta dám thay đổi thì mới có thêm cơ may đạt được thành công hơn nữa.

Khi cảm thấy mệt mỏi, Ngư chan có xu hướng nuông chiều bản thân bằng việc vung tiền mua những thứ đẹp đẽ, chất lượng. Bạn muốn tận hưởng cuộc sống là tốt, nhưng dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí cho những thú vui nhất thời.

Dù công việc còn nhiều và chưa đến cuối tuần nhưng Kim Ngưu đã muốn nghỉ ngơi và muốn với người khác nữa. Gợi ý cho bạn là hãy cũng vài người bạn thân tổ chức một bữa tiệc nhỏ do chính các bạn lên kế hoạch và tiến hành, sẽ rất vui đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, mở rộng mối quan hệ cho mình. Điều này cũng dễ hiểu thôi, bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy khó khăn nếu phải từ chối một người đáng yêu, ngọt ngào và vô cùng tinh tế như bạn.

Tử nhi biết cách giữ được mối quan hệ tốt, thậm chí là rất thân thiết với đồng nghiệp, bạn bè, hàng xóm. Biệt tài của bạn chính là an ủi và thuyết phục người khác, sẵn sàng giúp đỡ nếu cần và họ cũng là chỗ dựa vững chắc của bạn.

Nếu không muốn ăn tối một mình hãy mạnh dạn mở lời mời ai đó đi cùng, đừng sợ người ấy từ chối. Hãy cứ tự tin lên, mời họ và nếu trường hợp cuối cùng là ăn một mình thì cũng chẳng phải điều gì đáng sợ cả.

Con số may mắn của Song Tử là 9

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 15/11: Xử Nữ gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Theo tử vi phương tây Cự Giải hãy kiên trì với công việc mình đang theo đuổi dù đó là việc gì đi chăng nữa. Sự kiên trì chính là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công. Nhiều người khi đạt được thành công rồi thì lại dừng làm việc, nhưng để duy trì được vị trí đó thì chúng ta càng phải làm việc chăm chỉ hơn và có sự nhất quán trong công việc.

Hôm nay chòm sao này có sự xung đột giữa cái tôi và cảm xúc của mình, tình cảm không còn như xưa nên bạn thấy bất an, vừa muốn buông tay vừa muốn níu giữ. Nhưng trong chuyện này, bạn đừng để cái tôi can thiệp quá sâu, bởi đi được đến chặng đường này đã mất rất nhiều thời gian và nỗ lực nên đừng bảo buông là buông được.

Tình hình tài chính của Cự Giải hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi, thăm khám… Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào trình trạn nợ nần mất thôi.

Con số may mắn của Cự Giải là 52

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử nếu làm việc gì liên quan đến giấy tờ trong hôm nay thì phải thực sự cẩn thận vì có thể mắc phải những sai sót không đang có. Uy tín cá nhân của bạn có thể sụp đổ chỉ vì một chút sơ sẩy, do đó hãy bỏ qua hết những chuyện ngoài lề để tập trung làm việc.

Tình yêu của Sư Tử đang có thay đổi tích cực, nhưng tuyệt đối đừng ép buộc đối phương quá vì chỉ khiến mối quan hệ căng thẳng thêm. Tốt nhất hãy thả lỏng suy nghĩ và tin tưởng hoàn toàn vào những gì sẽ đến đúng như vận mệnh mách bảo nhé.

Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong vấn đề tiền bạc nếu không có cách chi tiêu khôn ngoan và loại bỏ thói quen mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết. Kiềm chế sở thích nhất thời hôm nay chính là để giảm bớt gánh nặng tài chính trong tương lai.

Con số may mắn của Sư Tử là 74

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao Xử Nữ có thể gặp may mắn trong công việc, vì thế hãy cứ tự tin thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước đó. Bên cạnh đó hãy xây dựng mối quan hệ của mình dựa trên lòng tin tưởng, chỉ nên tập trung cho công việc chứ đừng tham gia vào những cuộc bàn tán, tranh luận vô bổ.

Tình cảm của bạn cũng khá hài hòa, nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Người có đôi có cặp hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè. Nếu yêu lâu rồi, bạn có thể tính chuyện cưới hỏi, gặp gỡ gia đình hai bên nhé.

Cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi là điều cần thiết cho Xử Nữ lúc này. Bạn nên thiết lập thói quen theo dõi giấc ngủ của mình, việc này có thể khiến bạn dễ ngủ và tỉnh dậy hơn, giúp cơ thể tỉnh táo và khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình bỗng trở thành một cao thủ tình yêu trong hôm nay khiến ai cũng phải trầm trồ về yêu đương phong phú đó. Bạn có thể nhìn rõ được ưu nhược điểm của đối phương và nắm rõ cảm xúc của họ, điều này cũng giúp bạn có được sự tỉnh táo trong tình yêu.

Trong công việc, nhất là khi làm việc nhóm những người khác chỉ chăm chăm vào lợi ích trước mắt mà không tính đến tương lai lâu dài khiến bạn rất mệt mỏi. Nhìn chung mọi việc khá ngang trái khiến một người ưa dứt khoát và quyết đoán như bạn thấy khó chịu. Tập thể dục là cách giúp giải phóng năng lượng tiêu cực cho cơ thể rất hiệu quả.

Cuối ngày hãy tập một vài động tác, nếu không thích tập một mình, bạn có thể rủ thêm bạn bè hoặc người yêu để thay đổi không khí xem sao.

Con số may mắn của Thiên Bình là 21

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, công việc của Bọ Cạp có những bước tiến mới. Bạn tự tìm tòi và thêm khả năng của bản thân, từ đó biết hướng đi mới cho mình. Trước mắt là rất nhiều cơ hội đang mở ra, chỉ chờ bạn lựa chọn mà thôi. Tình hình tài chính khả quan bởi chòm sao này không dễ để cho tiền bạc vuột khỏi tay mình.

Sau khi hoàn thành công việc, buổi tối hãy rủ người ấy cùng đi ăn, xem phim để giải tỏa căng thẳng và gắn kết tình cảm hơn. Tình yêu luôn cần được nuôi dưỡng bằng những buổi hẹn hò thú vị như thế, dù ở bên nhau không nhiều nhưng cũng giúp tình cảm thăng hoa.

Một vài thói quen của Bọ Cạp không tốt cho sức khỏe, hôm nay bạn hãy thay đổi tất cả. Đầu tiên là tập thể dục mỗi ngày, ăn uống lành mạnh và quan trọng hơn cả là phải dùng sự quyết tâm để duy trì thật đều đặn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 52

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay Nhân Mã trở nên nhạy cảm hơn, trực giác mách bảo cho bạn biết cần phải làm gì để được người khác yêu thương. Người ấy cũng dành cho bạn những sự quan tâm ân cần khiến bạn như chìm đắm trong hạnh phúc từ thủa mới yêu.

Thế nhưng chòm sao này có xu hướng phản ứng quá mạnh mẽ trước những lời chỉ trích của ai đó, có lẽ là do bạn luôn thích sự an toàn. Song nếu họ đúng thì bạn nên lắng nghe, còn nếu họ sai thì nhẹ nhàng góp ý, đó mới là thái độ đúng đắn nhất.

Thói quen sử dụng trong thời gian gian có thể gây tổn thương đốt sống cổ và ảnh hưởng tới mắt. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thiếu mãu não khi đầu cúi xuống nhìn điện thoại trong nhiều giờ khiến cột sống bị cong, gây sức ép lên dây thần kinh, làm chậm quá trình lưu thông máu lên não.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 15/11: Xử Nữ gặp may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay Ma Kết có thể gặp vài rắc rối trong công việc. Nhắc nhở chòm sao này nên kiểm soát cảm xúc bản thân, đừng để sự nóng nảy, tức giận khiến mâu thuẫn nảy nở, tình cảm rạn nứt, công việc cũng vì thế mà bị ngưng trệ. Đôi khi trong một tập thể chúng ta cần phải biết đặt lợi ích chung lên hàng đầu chứ không thể cứ mãi làm theo ý của mình.

Kết Kết đừng để những suy nghĩ chủ quan của bản thân ảnh hưởng tới cả tập thể, có nhiều cách để xử lý vấn đề, điều này phụ thuộc vào quyết định của chính bạn. Đường tình của Ma Kết cũng không được suôn sẻ cho lắm, bạn cố chấp và chỉ muốn người ấy làm theo ý mình.

Tuy nhiên điều này cũng không mang lại niềm vui cho bạn, bởi không ai muốn bị người khác điều khiển và sự nhẫn nhịn của đối phương cũng có giới hạn mà thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 35

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên cố gắng cải thiện kỹ năng sống và kinh nghiệm cho mình. Hôm nay bạn nên suy nghĩ thêm về những cơ hội trong tương lai, nếu có thể hãy đi đâu đó để trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội mới. Hôm nay bạn bắt đầu có biểu hiện lười nhác, không muốn để ý tới công việc hay trách nhiệm.

Cũng chẳng có ai có thể ép bạn phải làm việc chăm chỉ, chuyên tâm vì bản tính của Bảo Bình là thích tự do, may mắn là mọi người cũng quá bận rộn nên không để ý tới bạn đó.

Có những việc nhỏ nhặt nhưng Bảo Bình vẫn thường lãng quên, hôm nay bạn hãy làm ngay khi nhớ ra ví dụ như rửa xe, bảo dưỡng xe, sắp xếp lại bàn làm việc hay dọn phòng ngủ của mình. Đừng đợi tới khi mọi thứ hỏng hết mới tìm cách sửa chữa.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem bói 12 chòm sao Song Ngư trở nên sâu sắc hơn trong tình cảm, nhưng có thể bị một nửa của mình kiểm soát chặt chẽ vì người ấy đang ghen tuông thì phải. Mặc dù khó chịu về điều này nhưng bạn tỏ ra hợp tác vì muốn mọi chuyện được êm ấm.

Trong công việc, khi gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm năng lực và dành được thiện cảm của mọi người. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

Vì tính chất công việc mà Song Ngư thường xuyên phải ngồi một chỗ, điều này dẫn đến huyết mạch kém lưu thông, một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Do đó cứ cách khoảng 1 giờ bạn nên đứng dậy đi lại vận động một chút để khí huyết lưu thông.

Con số may mắn của Song Ngư là 63

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...
 
Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP6 Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.53843 sec| 922.297 kb