Thứ 3, 19/03/2024, 13:03 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 17/8/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 17/8/2022 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 17/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã là một người rất rộng lượng và sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của nửa kia.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 17/8/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương không nên cư xử quá vô lý. Chòm sao này làm mọi việc theo cảm xúc nhất thời mà không có quan tâm tới suy nghĩ của mọi người xung quanh. Điều đó sẽ khiến cho bạn trở nên biệt lập và nhận những nhận xét trái chiều từ đồng nghiệp.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy được Bạch Dương sẽ rất dễ bị kích động bởi những hành động hay đơn thuần chỉ là lời nói vô tình của đối phương. Điều này có thể khiến cho cả hai rất dễ rơi vào tình trạng “chiến tranh lạnh”.

Tình hình tài chính của Bạch Dương đang có dấu hiệu rất ổn định, tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà chi tiêu hoang phí. Để tránh tình trạng chưa tới cuối tháng đã hết tiền thì bạn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng.

Con số may mắn của Bạch Dương là 14

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim ngưu có đức tính ham học hỏi. Bạn luôn có mong muốn có thật nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm tòi mọi thứ xung quanh mình. Cung hoàng đạo này có thể hoàn thành tốt công việc mà không cần tới trợ giúp.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu đang không quan tâm đến đối phương cho lắm, do đó mà mà tình cảm của cả hai đang dần dần lạnh nhạt. Nếu không thay đổi thì rất có khả năng là chòm sao này sẽ đánh mất nửa kia.

Với cách chi tiêu rất hợp lý mà túi tiền của Kim Ngưu đang rất rủng rỉnh và dư dả. Cung hoàng đạo này sẽ có thể suy nghĩ đến vấn đề đầu tư sinh lời.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có được khả năng lãnh đạo vô cùng tài tình và chính xác, sự nổi tiếng và tài năng của chòm sao này sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Nhưng có lẽ chòm sao này hãy nên chọn lọc những mối quan hệ của mình, đừng để bản thân phải giao tiếp xã giao quá nhiều bạn nhé.

Về phương diện tình cảm, có lẽ Song Tử nên đặt vị trí của bản thân vào đối phương, để có thể hiểu sâu những vấn đề, để nhìn thấy và cảm nhận được những gì mà người ấy đang thấy, để sự khoan dung độ lượng của bạn sẽ hình thành từ chính tấm lòng nhé.

Về tình trạng sức khỏe thay vì ăn quá nhiều tinh bột, Song Tử có thể ăn cơm ít đi, mà hãy ăn yến mạch để dễ tiêu hóa, giảm chất béo có trong cơ thể nhé. Điều đó sẽ giúp cho thể trạng cơ thể của bạn rất khỏe mạnh.

Con số may mắn của Song Tử là 21

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 17/8/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ rất dễ nổi nóng với những ai có ý kiến đối nghịch với bạn. Bạn không thực sự sẵn sàng lắng nghe lời góp ý của người khác. Bản chất của cung hoàng đạo này là tốt bụng, tuy nhiên bạn nên chú ý hơn tới cách thể hiện của mình để người đối diện không hiểu lầm.

Về phương diện tình cảm, Cự Giải là người biết lắng nghe và đồng cảm, điều này khiến cho cung hoàng đạo này sẽ dễ dàng ghi điểm với người khác giới. Có thể sắp tới chòm sao này sẽ tìm được một người ưng ý và quan tâm bạn rất nhiều.

Về mặt tài chính, cung hoàng đạo này không nên quá vội vàng để đưa ra các quyết định đầu tư kinh doanh vào hôm nay, nếu bạn không muốn mình rơi vào cảnh thất thoát thì nên chờ đợi cơ hội đến.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, dù vô tình hay cố ý, bạn bày tỏ những suy nghĩ có phần ích kỷ khiến người ấy buồn. Vì thế, trước khi nói điều gì Sư Tử nên học cách đặt vị trí của mình vào vị trí người khác để bớt độc đoán, đưa ra những nhận xét có tính phiến diện, chủ quan.

Bạn đuổi theo tham vọng và mọi thứ đã có những dấu hiệu cải thiện. Chính bạn hiểu rõ rằng, nếu thiếu sự kiên trì đến cùng, đầu hàng trước khó khăn trên đường tiến bước nghĩa là bạn đã từ bỏ thành tựu trước mắt và điều này lẽ tất nhiên, bạn chẳng thể gặt hái được trái ngọt trong đời.

Bạn cố gắng loại bỏ hết lượng đường trong chế độ ăn trong thời gian gần đây nhưng nên hiểu rằng đường bổ sung năng lượng cho bạn vì vậy lượng đường trong máu thấp sẽ làm tăng cảm giác mệt mỏi nhưng đừng vì vậy mà quá lạm dụng bằng cách uống nước ngọt và quá ăn nhiều đồ ngọt: Nữ giới dùng 6 thìa cà phê đường và nam giới dùng 9 thìa cà phê đường mỗi ngày.

Con số may mắn của Sư Tử là 31

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc hôm nay khá suôn sẻ, bạn liên tục chứng tỏ bản thân với cấp trên và được mọi người nhìn nhận năng lực của mình. Tự tin tăng cao và điều này cũng khiến bạn trở nên quyến rũ hơn, nhiều đồng nghiệp, bạn bè không ngừng xin lời khuyên để giải quyết sự cố mà họ đang đối mặt.

Chuyện tình cảm vẫn diễn ra đều đều và mang lại cho bạn cảm giác an toàn, không có gì phải lo lắng. Lời khuyên cho những ai đang độc thân là với những sự việc đã đi vào dĩ vãng, hội hận chỉ khiến bạn thêm lãng phí thời gian mà thôi, không những vậy, nó còn đè nặng lên tâm lý khiến bạn chẳng thể đối diện với cuộc sống hiện tại, sống một cuộc sống tốt nhất có thể.

Xử Nữ khá cẩn thận trong chuyện tiền bạc nên bạn luôn cân nhắc rõ ràng việc gì nên hay không nên tiêu tiền. Có thể nói, bạn có những quyết định sáng suốt liên quan tới tiền bạc. Điều này là cơ sở cho những quyết định quan trọng về sau của bạn cũng như cả gia đình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 10

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người cởi mở và hòa đồng, do đó mà cung hoàng đạo này sẽ có thể dễ dàng chinh phục được ánh mắt của mọi người đối diện. Trong công việc, Thiên Bình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nếu như gặp phải vấn đề nào khó khăn quá, thì chòm sao này sẽ nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình mong muốn có một mối quan hệ ổn định, do đó chòm sao này suy nghĩ rất kỹ trước khi đến với ai. Cung hoàng đạo này không muốn tốn thời gian với các đối tượng không có ý định nghiêm túc và lâu dài.

Về phương diện tài chính của Thiên Bình không có biến động quá lớn, bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư triển vọng vào hôm nay, thế nhưng chòm sao này hãy nên suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Bọ Cạp sẽ có phần hơi nhạy cảm. Cung hoàng đạo này rất dễ khóc với những cảm xúc vui buồn trong cuộc sống. Mất bình tĩnh cũng khiến tư duy và lý trí của chòm sao này sẽ bị ảnh hưởng. Có lẽ Bọ Cạp nên cân bằng lại để bản thân không bị ảnh hưởng.

Về phương diện tình cảm, khi bạn thể hiện sự quan tâm với đối phương dù chỉ là một món quà nhỏ cũng làm cho đối phương cảm thấy hạnh phúc.

Song Ngư đang nhắc quá nhiều về tiền như thể là nô lệ của đồng tiền vậy, khiến cho ai khi tiếp xúc với bạn cũng cảm thấy vô cùng khó chịu. Bạn cần thoải mái hơn trong vấn đề chi tiêu, nhất là việc chi trả cho những chuyến đi chơi với mọi người nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 5

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ có kiên nhẫn đối diện với khó khăn, dù cho có vất vả thế nào cũng chẳng nghĩ tới việc đầu hàng. Cung hoàng đạo biết rằng đây chính là cơ hội để bản thân khẳng định mình. Nhân Mã có cơ hội để ghi điểm trong mắt các sếp, từ đó mở ra một tương lai tươi sáng hơn trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã là một người rất rộng lượng và sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của nửa kia, do đó mà mối quan hệ của cả hai lúc nào cũng vui vẻ và dễ thở.

Nhân Mã hãy nên tiết kiệm được một khoản kha khá để có thể thực hiện bất kỳ kế hoạch gì. Hi vọng rằng mọi kế hoạch đó sẽ có thể giúp cho bạn gặt hái được khoản thu nhập lớn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 18

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 17/8/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, bạn tràn đầy năng lượng, vui vẻ, hào hứng và trở thành nhân tố khiến người ấy tin rằng hai người sinh ra thực sự dành cho nhau. Nếu đang độc thân, bạn luôn mong muốn sẽ có một mối tình đẹp như mơ và đây chính là thời điểm để biến mong muốn của bạn thành hiện thực.

Hãy nỗ lực nhiều hơn Ma Kết nhé. Năng lực ít thành công ít, năng lực nhiều thành công nhiều. Ai cũng cần phải có năng lực để sống và tồn tại. Tuy nhiên, nếu chỉ để sống và tồn tại không thôi thì quả thật đơn giản. Làm sao để bạn đạt được một cuộc sống tốt, đầy đủ sung túc và hạnh phúc mới cần nhiều nỗ lực và cố gắng mới là điều xứng đáng để bạn vươn tới

Có rất nhiều lý do khiến bạn thường xuyên buồn bực, mất ngủ và mệt mỏi, nếu cứ mãi tress sẽ đặt dấu chấm hết cho cuộc sống của bạn. Vì thế, hãy gác lại mọi chuyện và dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, giao lưu với người khác sẽ giúp tinh thần bạn phấn chấn hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên biết thỏa hiệp mới mong chuyện tình cảm được êm ấm. Sự ngang ngạnh cố chấp của bạn khiến tình cảm dần phai nhạt vì đối phương cảm thấy ngày vui chẳng được là bao đã cảm thấy áp lực vì sự thờ ơ, cứng nhắc của bạn.

Công việc yêu cầu bạn phải hoàn toàn tập trung nhưng đôi lúc bạn lại sao nhãng. Bảo Bình nên nhớ chỉ khi nào bạn biết rõ bản thân muốn gì, bạn mới có thể vì mục tiêu, vì nguyện vọng đó mà phấn đấu. Không nhất định phải là mục tiêu to lớn, vĩ đại nhưng nhất định mỗi chúng ta cần phải có một phương hướng cụ thể cho riêng mình.

Bạn nên quan tâm tới chế độ ăn uống mỗi ngày nhằm giữ cơ thể khỏe mạnh. Hàng ngày nên ăn đủ chất với hỗn hợp protein (từ thịt nạc, trứng và đậu), chất béo lành mạnh (từ bơ, ô liu và hạt) và bổ sung chất xơ (từ ngũ cốc nguyên hạt, rau củ và trái cây) vào mỗi bữa, những chất này sẽ giúp cơ thể bạn chống lại sự mệt mỏi, đầy đủ sức khỏe.

Con số may mắn của Bảo Bình là 84

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết công việc của Song Ngư tiến triển thuận lợi khi dường như mọi thứ đều đi theo lộ trình đã định. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan và vẫn phải luôn bám sát tình tình để nếu có thay đổi gì thì ngay lập tức phải điều chỉnh và tìm cách xử lý. 

Song Ngư cảm thấy vô cùng khó chịu khi đối phương dường như có nhiều mối quan tâm mới ngoài bạn. Hôm nay họ thậm chí còn không nhắn lấy một tin để hỏi tình hình của bạn khiến bạn rất bực mình. Đừng ngại nói ra cảm giác của mình và sẵn sàng chấp nhận tình huống xấu nhất rằng hai người sẽ chia tay để tìm cho mình người phù hợp hơn.

Hãy để ý tới sức khỏe nếu bạn không muốn kiếm tiền rồi lại đổ tiền vào chạy chữa bệnh. Mỗi ngày nên vận động nhẹ nhàng để cơ thể luôn được dẻo dai, phấn chấn. Nhưng đừng vận động quá nặng, quá lâu khiến cơ thể bạn suy nhược, lao lực, thay vào đó nên có những thời gian nghỉ ngơi, thư giãn như đọc sách, đi siêu thị, xem phim, buổi tối đi dạo sau bữa ăn...

Con số may mắn của Song Ngư là 17

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...
 
Cảnh giác với thủ đoạn đánh tráo mã QR tại các cửa hàng
(Tieudung.vn) Công an TP Hồ Chí Minh vừa lên tiếng cảnh báo các cửa hàng buôn bán cần cảnh...
 
Nghiêm cấm việc ép người mua ô tô trả góp mua bảo hiểm
(Tieudung.vn) Thời gian qua, việc người mua ô tô trả góp bị ép mua bảo hiểm tự nguyện đã...

Muôn màu

Cách chế biến măng khô để loại bỏ độc tố
(Tieudung.vn) Ăn măng khô chưa chế biến kỹ nguy cơ gây ngộ độc do thực phẩm này có thể...
 
Người nước ngoài “mê” không gian sống tại khu Đông TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Không chỉ “hút hồn” người Việt, Vinhomes Grand Park đang là lựa chọn định cư hàng đầu của...
 
Nguồn gốc, ý nghĩa thật sự của ngày Valetine trắng 14/3
(Tieudung.vn) Valetine trắng còn được gọi là White Valentine hay lễ tình nhân trắng. Valentine trắng sẽ diễn ra...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.10213 sec| 922.141 kb