Thứ 5, 25/04/2024, 08:56 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 15/8/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 15/8/2022 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 15/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình đang dần không còn cảm nhận được tình cảm của người ấy nữa.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 15/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương kiên nhẫn đối diện với khó khăn, bạn biết rằng đây chính là cơ hội để mình khẳng định bản thân, vì vậy mà bạn sẽ không dễ dàng đầu hàng như trong suy nghĩ của mọi người. Bạn có cơ hội để ghi điểm trong mắt lãnh đạo, từ đó mở ra một tương lai tươi sáng hơn.

Trong vấn đề tình cảm, bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất người ấy. Song làm gì có ai có thể tiến hành song song được cả hai việc? Bạn nên nói rõ với người ấy và mong người ấy thông cảm.

Từ trước đến nay, bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá để có thể thực hiện bất cứ kế hoạch gì. Hi vọng rằng những kế hoạch ấy có thể giúp bạn tiến gần hơn đến thành công và mục tiêu mà mình đã đề ra nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có điểm thu hút cũng chính bởi tinh thần trách nhiệm của bạn. Sự sáng tạo và tập trung toàn tâm toàn ý của bạn khiến công việc diễn ra một cách thuận lợi và trôi chảy. Bạn còn sẵn sàng ra tay hỗ trợ đồng nghiệp khi thấy họ gặp khó khăn. Sự nhiệt tình của bạn được ghi nhận. 

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ trở nên nền nã, đáng yêu và nhẹ nhàng hơn trong mắt nửa kia. Chính bởi sự dịu dàng của Kim Ngưu sẽ khiến người ấy phải đắm chìm trong , và không thể rời mắt khỏi bạn một phút nào.

Tài chính hôm nay của Kim Ngưu rất bình ổn, không có quá nhiều biến động, bạn dành nhiều thời gian để nghiên cứu lĩnh vực đầu tư, hi vọng rằng mai sau mình có thể kiếm được một khoản kha khá bên cạnh mức lương chính.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hôm nay sẽ có cảm giác rất cô độc như là không một ai hiểu cho cảm xúc của bạn. Tuy nhiên bạn lại phát huy được khả năng sáng tạo của mình. Chính vì vậy bạn hãy dồn tâm sức cho công việc hơn.

Tình hình tài chính của bạn vào hôm nay đang rất ổn định. Mỗi khi mà Song Tử nhận lương hãy trích ra một phần để tiết kiệm. Như thế thì cung hoàng đạo này sẽ có thêm một khoản tiền để dành cố định mà bạn cũng sẽ không thể tiêu xài hay phung phí được.

Về phương diện tình cảm, Song Tử cũng đừng buồn vì những lời hứa hẹn của ai đó khi lời nói chỉ là gió bay. Tuy nhiên, người ta không có hành động nào cụ thể để cung hoàng đạo này nuôi hi vọng quá mức.

Con số may mắn của Song Tử là 62

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 15/8/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải sẽ trở thành một tỏa sáng trong ngày hôm nay. Là một trong những chòm sao lọt top tốt bụng nhất, Cự Giải cũng sẽ không hề nề hà xắn tay vào trợ giúp mọi người khi mà họ gặp phải khó khăn. Bảo sao mà chòm sao này luôn luôn được bạn bè đồng nghiệp yêu mến và quý trọng đến vậy.

Về phương diện tài chính, lời khuyên cho chòm sao này có lẽ không nên quá nhẹ dạ cả tin những người quá lẻo mép, bởi vì rất dễ tiền bạc trong tay sẽ không giữ nổi đâu nhé. Nên đề phòng một chút thì sẽ tốt hơn rất nhiều.

Về tình trạng sức khỏe, có lẽ bạn cần quan tâm đến bản thân nhiều hơn nữa nhé. Những dấu hiệu dù nhỏ như đầu đầu, sổ mũi, đau họng,.. cũng cần phải hết sức chú ý. Hạn chế việc ăn uống bên ngoài trong thời điểm dịch bệnh như hiện tại sẽ là cách tốt nhất.

Con số may mắn của Cự Giải là 13

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên cố gắng và kiên trì hơn nữa, bởi vì mọi việc bạn không thể một sớm một chiều mà hoàn thành được. Sự tiếc nuối hụt hẫng, những vết thương trong quá khứ sẽ qua hết. Chòm sao này đừng nên quá đặt nặng chúng.

Tình hình sức khỏe của Sư Tử đang không được tốt cho lắm vì bữa ăn tối nhiều và sát giờ đi ngủ sẽ làm cho dạ dày của bạn phải làm việc nhiều hơn, chính vì thế sẽ gây dư thừa năng lượng và khiến có thể trằn trọc, khó ngủ hơn.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ cung hoàng đạo này nên cẩn thận với mối quan hệ nhập nhằng, bởi vì không tìm hiểu kỹ đối phương. Cung hoàng đạo này cũng hãy thận trọng hơn, và đừng quá dại khờ cho để trái tim mình phải đi sai đường.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của đồng nghiệp xung quanh cho công việc của bạn. Những , đó sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định sáng suốt và đúng đắn. Nhờ đó mà mọi kế hoạch của bạn được thực hiện một cách thuận lợi và hứa hẹn đạt kết quả tốt. 

Cung hoàng đạo này là người thường rụt rè, nhút nhát nên ít khi chủ động hay thể hiện tình cảm, nhưng hôm bay bạn lại ngẫu hứng quan tâm đến người ấy. Điều này khiến cho đối phương cảm thấy vô cùng bất ngờ lại vừa hạnh phúc vì bạn đã biết cách bộc lộ cảm xúc của mình hơn. 

Bạn có cơ hội nhận thêm các mới để tăng thu nhập, công việc diễn ra thuận lợi nên thăng tiến rất nhanh. Điều quan trọng là trước khi đưa ra bất kì quyết định gì Xử Nữ cũng nên xem xét kĩ lưỡng. Ngoài ra bạn cũng nên xin lời khuyên những người đi trước có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Con số may mắn của Xử Nữ là 25

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang dần không còn cảm nhận được tình cảm của người ấy nữa. Dường như vết nứt trong chuyện tình cảm của hai bạn đang ngày càng lớn. Bạn càng cố gắng tới gần, lại thấy đối phương chủ động bước lùi về phía sau tạo khoảng cách xa hơn với bạn.

Tinh thần liên tục không tốt qua các ngày khiến bạn không còn tha thiết gì với việc nghỉ ngơi vào buổi tối. Bạn dù đặt lưng xuống giường từ rất sớm thì cũng mãi không thể ngủ được. Bạn không dám gọi cho người ấy vì sợ người ấy không muốn nghe, hoặc nghe với giọng miễn cưỡng.

Hãy cố gắng cân bằng lại cảm xúc nhé, bạn còn rất nhiều việc đang cần sự tỉnh táo và minh mẫn để giải quyết. Hãy nhìn những mối quan hệ xung quanh, rất nhiều người thương yêu đang lo lắng cho bạn đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 7

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp hôm nay tiến triển khá tốt. Hôm nay bạn có thể nhận được lời khen ngợi của cấp trên đó. Hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa và bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về tình cảm, bạn cảm thấy nỗi nhớ đang tràn ngập con tim, bạn muốn hét lên cho cả thế giới biết tình yêu của mình với người ấy lớn ra sao. Bạn chỉ mong sớm tới ngày 2 đứa thành đôi, về chung một nhà cho nỗi nhớ nhung và mong mỏi bấy lâu.

Tình yêu như tiếp thêm đôi cánh để Bọ Cạp tràn đầy động lực và sự cố gắng để xây dựng kế hoạch tương lai tốt đẹp cho hai người. Chúc cho tình yêu của hai bạn sẽ luôn nồng nàn như thế.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 31

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vào ngày hôm nay sẽ tràn đầy tinh thần hứng khởi đầy sự tự tin và lạc quan. Dù cho có gặp phải bất cứ việc gì phát sinh, sẽ không thể ngăn được tâm trạng vui tươi của bạn. Những khó khăn đó sẽ càng tô luyện cho ý chí và sự quyết đoán của bạn mà thôi.

Tài chính của bạn có dấu hiệu giảm sút, chòm sao này không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm. Vì chúng sẽ không thực sự cần thiết với bạn vào thời điểm này.

Trong phương diện tình cảm, mọi người sẽ luôn cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh khi mà ở bên cạnh một người sôi nổi và hòa đồng như Nhân Mã. Nếu cần bổ sung vitamin hạnh phúc thì bạn chính là “viên thuốc” hạ nhiệt cho những mệt mỏi và khó khăn mà đối phương đang phải đối diện

Con số may mắn của Nhân Mã là 5

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 15/8/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có ý định phát triển công việc theo hướng mới, khi mà bạn muốn làm mọi chuyện theo cách hoàn toàn khác, không đi theo những lối mòn đã cũ nữa.

Đó chính là lý do giúp bạn dễ nhận được sự tin tưởng của cấp trên, gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trong sự nghiệp của mình, cơ hội thăng tiến luôn trong tầm tay.

Về tình cảm, Ma Kết gặp phải đôi chút rắc rối khi chính bạn còn không nhận ra mình đang cần gì, mình đang muốn gì và thấy mơ hồ về mọi thứ. Người ấy có thực sự thật lòng với bạn hay không, bạn cũng không chắc chắn nữa.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thể hiện tài năng nghệ thuật của mình khiến bao người phải ghen tị. Khả năng sáng tạo tỏa sáng rực rỡ trong ngày này cũng giúp bạn lấy được thiện cảm của đồng nghiệp và cấp trên. Đã đến lúc bạn khẳng định vị thế của mình rồi, hãy nắm bắt cơ hội này đi nhé.

Hôm nay, dường như túi tiền của bạn trong thời điểm này không có nhiều biến động. Tuy nhiên đừng lấy đó làm chủ quan, hãy chi tiêu tiết kiệm nhất có thể bởi tương lai có thể bạn sẽ cần phải dùng đến số tiền này đấy.

Trong chuyện tình cảm, sự nhạy cảm khiến Bảo Bình trở nên dễ xúc động hơn bình thường. Chỉ một lời nói vô tình của người ấy cũng khiến cung hoàng đạo này cảm thấy tủi thân vì không được thấu hiểu. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư trở nên bất an hơn bình thường. Bạn cố gắng làm việc chăm chỉ để chứng minh bản thân nhưng những trở ngại khó khăn cứ liên tục ngăn bạn đến với thành công. Dù bước tiến có chậm hơn một chút nhưng Song Ngư hãy cứ kiên trì và quyết tâm để đến với mục tiêu cuối cùng nhé.

Về mặt tài lộc, đừng mang theo quá nhiều tiền mặt vì hôm nay bạn có xu hướng mua sắm nhiều, chớ để thói tiêu xài hoang phí ảnh hưởng tương lai của bạn.

Trên phương diện tình cảm, bạn mệt nhoài sau một ngày ở chốn công sở và bây giờ mới tìm được chút bình yên bên một nửa của mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh cơ quan BHXH để lừa đảo
(Tieudung.vn) BHXH Việt Nam vừa lên tiếng tiếp tục cảnh báo về tình trạng mạo danh cơ quan, viên...
 
Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...

Muôn màu

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm (ngày 25/4/2024) của 12 con giáp
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ Năm ngày 25/4/2024 của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc ổn định, tuổi...
 
Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân Ngày của Mẹ
(Tieudung.vn) Sau thành công của loạt chương trình đặc biệt nhân Ngày của Mẹ được triển khai trong nhiều...
 
Những nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất trong văn phòng
(Tieudung.vn) Trong văn phòng, có một số nơi có khả năng tích tụ vi khuẩn và bẩn hơn những...

Du lịch - Ẩm thực

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân Ngày của Mẹ
(Tieudung.vn) Sau thành công của loạt chương trình đặc biệt nhân Ngày của Mẹ được triển khai trong nhiều...
 
Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.45437 sec| 918.242 kb