Chủ nhật , 01/09/2024, 03:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 28/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 28/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Hai ngày 28/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử và người ấy có thể tranh cãi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 2, Bạch Dương muốn né tránh các vấn đề của bản thân nên thường tham gia vào việc của người khác. Thế nhưng cách tốt nhất để giải quyết vấn đề chính là đối mặt chứ không phải là trốn tránh vì bạn sẽ cảm thấy không hề dễ chịu gì khi vấn đề cứ lặp đi lặp lại.

Quá khứ bao gồm cả những thứ rất đẹp và cũng có những điều rất buồn, nhưng dù thế nào thì quá khứ cũng là cái đã qua và chúng ta sẽ không thể sống cùng nó thêm một lần nào nữa. Vì thế bạn đừng để quá khứ ám ảnh mình, chiếm mất chỗ của niềm hạnh phúc ở hiện tại.

Vận may của mỗi người không chỉ là cái tự nhiên đến mà nó còn là cái do chính bản thân họ tạo ra. Nếu muốn tăng sự may mắn cho các thành viên trong nhà, trước hết bạn cần giữ cho nhà cửa sạch sẽ, thông thoáng, khi mọi thứ gọn gàng sạch sẽ thì sẽ mang lại cảm giác vô cùng thoải mái.

Con số may mắn của Bạch Dương là 21

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi thứ 2 của cung Kim Ngưu, trải qua những ngày sóng gió bạn đã được tận hưởng hạnh phúc êm đềm trong chuyện tình cảm. Bạn biết rằng khi yêu khó tránh khỏi những lúc trắc trở, nản chí, nhưng phần lớn cũng là do tính cách quá bảo thủ và sở hữu thái quá của bạn mà ra.

Ngưu chan được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá khá cao về tác phong làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu. Bản thân bạn cũng không đòi hỏi quá nhiều vì công việc hiện tại cũng mang lại một nguồn thu nhập ổn định để chăm lo cho bản thân và gia đình của mình.

Cuối ngày bạn có thể cảm thấy đau đầu một chút vì áp lực công việc gây ra. Hãy cố gạt bỏ mọi phiền muộn và để mình được nghỉ ngơi nhé. Khi hoàn toàn bình tĩnh lại, năng lượng của bạn sẽ được phục hồi và hiệu suất lao động sẽ tăng lên.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay bạn có phần sao nhãng nên làm việc thiếu tập trung, công việc không hoàn thành theo kế hoạch đã định mà cần có thêm thời gian để giải quyết chúng.

Áp lực và trách nhiệm khiến bạn cảm thấy mình đang gồng gánh quá sức và muốn được nghỉ ngơi. Nhưng có lẽ những gì bạn nghĩ vẫn không thể trở thành hiện lực bởi bạn là người có trách nhiệm.

Bên cạnh đó, cũng không như ý, gia đình mâu thuẫn có lẽ là lý do khiến bạn mệt mỏi như vậy đó. Cố gắng lên nhé Song Tử

Con số may mắn của Song Tử là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 28/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có khả năng lãnh đạo rất tốt, bạn biết cách dẫn dắt mọi người bằng chính sự sôi nổi, nhiệt huyết của mình. Đồng nghiệp xung quanh đều cảm thấy họ như được tiếp thêm năng lượng. Nhờ vậy mà hiệu quả công việc cũng được cải thiện hơn khi có được tiếng nói chung cần thiết.

Chòm sao này theo chủ nghĩa hòa bình nhưng không nhu nhược. Sự cảm thông và biết lắng nghe của bạn đã chiếm được cảm tình của người khác. Cũng nhờ những ưu điểm này mà sự nghiệp, có bước tiến đáng kể, gặt hái được không ít thành quả. Tình hình tài chính có dấu hiệu chuyển biến vô cùng khả quan.

Thế nhưng trong chuyện tình cảm Cự Giải khá khờ khạo và rụt rè, bạn thu hút sự chú ý của người khác giới nhưng khi họ thể hiện sự yêu quý thì bạn khá bối rối, không biết phải làm gì. Hãy cởi mở lòng mình hơn, tình yêu sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc mới lạ và rất thú vị.

Con số may mắn của Cự Giải là 65

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi 12 chòm sao tiết lộ, Sư Tử làm việc bằng những phương pháp mới và khá tự tin vào khả năng của mình. Bạn biết cách sắp xếp mọi việc khoa học, hợp lý để rút ngắn thời gian làm việc nên có thể giải quyết nhanh gọn tất cả vấn đề phát sinh.

Tài lộc trong ngày rất khả quan, các nguồn thu có dấu hiệu tăng, hãy để dành tiết kiệm một khoản để phòng trường hợp khó khăn sau này nhé. Khi có nguồn tài chính vững mạnh, không chỉ có ích cho việc kinh doanh mà còn giúp bạn tự tin hơn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Sư Tử và người ấy có thể tranh cãi nhau trong hôm nay, càng cố gắng giải quyết bất đồng thì lại càng gây ra nhiều rắc rối hơn. Vì thế bạn nên hiểu và chấp nhận rằng luôn có những điều mà họ không thích ở người kia và sẽ luôn tồn tại một số bất đồng giữa hai người.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có được những đánh giá tích cực. Bạn có khả năng nhìn nhận các vấn đề khá nhanh nên việc có chút thử thách cũng không phải là trở ngại lớn của bạn. Kế hoạch công việc được thực hiện hiệu quả cùng với sự tập trung làm việc nên dù bạn có không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người thì vẫn có thể hoàn thành chúng.

Tài chính của bạn dạo này bắt đầu xuất hiện những mối lo ngại. Có lẽ bạn biết rằng thời gian tới sẽ cần tiêu nhiều hơn khi các khoản chi phí tăng dần và phát sinh nằm ngoài kiểm soát của bạn. VÌ vậy chòm sao này sẽ phải khá thận trọng nếu như bạn muốn có được một khoản để thực hiện những dự định sắp tới.

Quan hệ tình cảm không có điều gì quá tồi tệ xảy ra, tuy nhiên giữa bạn và người ấy sẽ có một vài tranh cãi nhỏ. Đó là chuyện bình thường mà dường như cặp đôi nào cũng trải qua nên không cần quá lo lắng hay nghiêm trọng vấn đề lên quá nhé. Chỉ cần giữ được sự bình tĩnh thì hai người sẽ nhanh chóng làm hòa.

Con số may mắn của Xử Nữ là 9

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình.

Công việc vẫn tiến triển tốt là vì Thiên Bình làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

Chuyện tài chính bạn có thể hôm nay có được những thời cơ thuận lời và không có nhiều khoản chi khiến cho bạn phải đâu đầu. 

Bạn luôn tôn trọng nửa kia và dành cho người ta một khoảng không gian riêng tư. Chẳng bao giờ bạn can thiệp quá sâu vào cuộc sống của người ấy cả. Bạn hi vọng rằng người ấy cũng sẽ dành cho mình một khoảng không gian riêng tư như vậy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ 2 này Bò Cạp có thể sẽ phải đối mặt với tình huống khó khăn vì thế hãy cố giữ bình tĩnh để tránh đưa ra những ý kiến một chiều, khong tham gia vào các cuộc tranh luận sẽ giúp bạn tránh xa rắc rối. Tốt nhất hãy tìm kiếm một điều gì đó đam mê để dành toàn bộ năng lượng hoàn thành nó.

Tử vi Tây phương nhắc nhở Cáp Cáp nên quan tâm tới mọi người nhiều hơn, giúp đỡ cha mẹ, hợp tác với đồng nghiệp, nhiệt tình với mọi người hơn nữa. Bên cạnh đó việc tham gia các hoạt động tình nguyện cũng là cách giải quyết căng thẳng tinh thần rất tốt. Yêu nhau không có nghĩa là thời gian của người này hoàn toàn thuộc về người kia.

Đôi khi cần dành ra một khoảng thời gian, và khoảng cách vừa đủ để xác định sự độc lập của mỗi người. Điều này là vô cùng quan trọng vì nếu bạn không duy trì khoảng không đó thì chính người trong cuộc sẽ cảm thấy ngột ngạt, khó thở hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 36

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bắt đầu ngày mới với những công việc quen thuộc và không có những thay đổi khiến cho bạn cảm thấy bận tâm hay lo lắng. Hôm nay nhiều khả năng bạn có thể thay đổi được một điều gì đó thuộc liên quan đến công việc nếu mạnh dạn đề bạt lên cấp trên. Khả năng được chấp nhận khá lớn.

Đừng lo lắng, một sự đề nghị táo bạo đôi khi lại giúp bạn có một kết quả công việc tốt hơn. Chòm sao này có một ngày khá năng động, bạn tập trung vào công việc. Bên cạnh đó cũng không quên việc xây dựng các mối quan hệ, ngoại giao để giúp ích cho sự nghiệp của mình không chỉ bây giờ mà còn cả tương lai phía trước.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy ngày hôm nay sẽ khá viên mãn, cả hai vui vẻ và hạnh phúc, trân trọng từng phút giây bên nhau. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý một chút tới vấn đề sức khỏe nếu không muốn bạn bị mất đi một nguồn năng lượng lớn do không biết cách nghỉ ngơi và kiểm soát sức lực.

Con số may mắn của Nhân Mã là 74

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 28/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi ngày mới cho biết Ma Kết có thể sẽ phải đi lại nhiều trong hôm nay do yêu cầu công việc hoặc thay đổi nơi cư trú. Ngoài ra thái độ thay đổi đột ngột của bạn cũng khiến nhiều người xung quanh khó hiểu và cảm giác không muốn lại gần.

Hạnh phúc không phải là một thứ đẹp đẽ được bày sẵn trước mặt và để chúng ta ngồi không tận hưởng mà nó chính là kết quả của một quá trình tìm tòi và rèn luyện. Kết Kết đừng ngại đối mặt với khó khăn bởi nó sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm lý thú.

Trong tình yêu, thường xuyên ở cạnh nhau không hề khiến hai bên thấy nhàm chán như nhiều người vẫn lo ngại. Thực ra nó chính là thứ giúp cả hai gắn kết và tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn, do đó Ma Kết hãy sắp xếp thời gian để có thể ở bên người bạn yêu thương nhiều hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 10

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ mắc phải những sai lầm không đáng có trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy liên tục cãi cọ bởi đối phương đang hiểu nhầm rằng bạn đã thiếu tôn trọng họ. Lựa lời giải thích để nửa kia hiểu và thông cảm cho bạn, sẽ là điều không quá khó khăn với bạn trong thời điểm nhạy cảm này.

Trong công việc, tốt nhất cung hoàng đạo này nên hạn chế tranh luận, cãi vã hoặc để xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, đối tác. Bạn vẫn đang bị bóng mây đen tình cảm che mờ và chi phối tình cảm, lý trí nên khó lòng bình tĩnh khi rơi vào trường hợp dễ bị kích động và điều đó có thể gây ra hậu quả khó lường.

Tình hình tài chính không có gì đáng bàn khi bạn đang hiểu rằng nó chẳng có nhiều cơ hội kiếm tiền nếu như bạn thiếu đi sự cố gắng mỗi ngày. Do đó những gì bạn nhận được bạn hoàn toàn biết được rằng nó là công sức của bạn chứ không phải là những may mắn. Thu nhập chủ yếu đến từ công việc tay trái.

Con số may mắn của Bảo Bình là 78

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư ngày hôm nay nhận thấy chòm sao này đang rất nhạy cảm và có những cảm xúc mạnh mẽ. Bạn được nhiều người yêu quý vì sự dịu dàng, nhân hậu và luôn quan tâm tới cảm giác của người khác.

Mặc dù luôn nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe nhưng cho tới thời điểm hiện tại Ngư nhi vẫn chưa có động thái gì để cải thiện nó. Nếu không muốn một mình tới phòng tập thì hãy rủ bạn bè đi cùng hoặc đơn giản là chạy bộ gần nhà cũng được.

Trong tình yêu rất cần sự trao đổi thẳng thắn để có được tiếng nói chung và duy trì mối quan hệ bền bững. Bên cạnh đó việc bạn trao đổi với người ấy về những vấn đề nhạy cảm cũng sẽ giúp cả hai hiểu rõ về nhu cầu của nhau hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 35

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.77691 sec| 907.414 kb