Chủ nhật , 01/09/2024, 03:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cảm thấy căng thẳng nên dễ mâu thuẫn với một nửa của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhận thấy, Bạch Dương không còn sống trong quá khứ mà luôn hướng về tương lai với tinh thần lạc quan tích cực. Vốn là người mạnh mẽ quyết đoán, điều này lại càng khiến cho mọi người nghĩ rằng bạn lạnh lùng, vô tâm, nhưng thực ra bạn chỉ đang cố gắng sống thật tốt mà thôi.

Kỷ niệm cũ ùa về khiến cho Bạch Dương choáng váng, nhưng rất nhanh sau đó bạn đã lấy lại bình tĩnh và có thái độ dứt khoát. Bạn không hề hối hận vì điều đó, bởi những gì đã qua thì nên để cho nó qua đi, đừng để bản thân còn bất kỳ vương vấn nào nữa.

Mặc dù là ngày nghỉ, nhưng chòm sao vẫn khá sung sức trong công việc, bạn cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Một vài người còn tham gia các buổi hội thảo, tọa đàm về các lĩnh vực liên quan đến công việc, từ đó có thể thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 21

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay cho biết, Kim Ngưu trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn, đây chính là điểm thu hút người giới. Dù bạn là nam hay nữ thì cũng đều chăm chút vẻ ngoại hình, thậm chí còn dành khá nhiều tiền bạc và thời gian cho vẻ bề ngoài của mình.

Bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài, Ngưu chan còn có nét đẹp nội tâm, bạn là một người rất tốt bụng. Bất cứ ai khi mới gặp đều sẽ bị thu hút bởi dáng vẻ bên ngoài nhưng sau khi tiếp xúc sẽ cảm thấy quý mến vì tính cách của bạn. Đây cũng chính là điều giúp bạn thành công và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Tuy nhiên Kim Ngưu nên để ý tới chuyện tiền bạc của mình, thời gian này bạn đã chi nhiều khoản không cần thiết. Nếu không biết tiết chế sở thích mua sắm vô tội vạ thì chẳng mấy chốc bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng “ viêm màng túi”, phải đi vay mượn để sống qua ngày.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo có nói, cuối tuần này Song Tử khá dè dặt, làm việc gì bạn cũng chần chừ, do dự vì sợ mình làm như vậy là không đúng.

Tử vi nhắc nhở, Song Tử hãy cố gắng lấy lại sự tự tin và quyết đoán mọi ngày nào. Chỉ cần bạn tin tưởng vào chính bản thân mình thì sẽ hoàn thành tốt mọi việc.

Trong khi đó, chủ nhật này bạn có vẻ khá bất an trong chuyện tình cảm vì không biết người ấy có thật lòng với mình hay không. 

Con số may mắn của Song Tử là 57

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải không có niềm tin vào chính mình dù năng lực của bạn không thua kém ai. Kể cả đứng trước mặt bạn bè bạn cũng không dám đưa ra ý kiến của mình, tại nơi làm việc thì càng khép nép ngại ngùng, khiến bao cơ hội bị bỏ lỡ.

Chòm sao này có ý tưởng nhưng không biết cách thể hiện ra bên ngoài, cộng thêm sự tự ti, nhạy cảm nên càng khó khẳng định bản thân. Để có thể tự tin hơn, bạn nên tập nói trước gương nhiều lần và lấy dũng khí lên tiếng một lần.

Cứ lo lắng như vậy thì Cự giải sẽ đánh mất bản thân trong thôi, đừng bao giờ sợ đối phương chán hay sẽ thay đổi. Nên nhớ, bạn là cá thể độc lập và có sức hút riêng, đó chính là lý do mà người ấy chọn bạn, vì thế hãy cứ ngẩng cao đầu bước đi và mỉm cười, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Con số may mắn của Cự Giải là 12

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, bạn muốn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng mình là một người vô cùng đặc biệt. Vậy nên bạn hãy thực hiện lý tưởng đó bằng những hành động thực tế nhé.

Không những thế, bạn cũng nên tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác, đừng chỉ làm mọi chuyện theo ý của mình.

Cuối tuần này, tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan do bạn đã chi tiêu khá hào phóng trước đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 63

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình, đừng tùy tiện nói ra điều gì nếu không muốn mất lòng người khác. Dù bạn không có ý xấu nhưng những suy nghĩ thẳng thừng quá mức cần thiết cũng khiến người nghe chạnh lòng.

Bình thường chòm sao này luôn có chính kiến riêng nhưng lại không được linh hoạt, khéo léo cho lắm. Trong công việc bạn cũng chỉ muốn làm theo ý của mình, nếu là vấn đề đã được chuẩn bị trước thì sẽ đạt được thành công nhất định, nhưng nếu là vấn đề bộc phát thì lại lúng túng, không ứng phó kịp.

Xử Nữ hãy quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn nữa, đừng nóng giận vì nó không tốt cho tim và hệ thần kinh. Nếu bạn cứ căng thẳng tranh cãi với người khác thì thiệt hại đầu tiên chính là mình, tốt nhất nên sống vui vẻ, cười nhiều hơn thì không chỉ tốt cho quan hệ xã giao mà thân thể cũng được nhờ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 80

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy căng thẳng nên dễ mâu thuẫn với một nửa của mình. Vì không đồng nhất quan điểm nên hai bạn thường xuyên tranh cãi nảy lửa, khó có thể hòa hoãn trong một sớm một chiều.

Bình nhi trở nên nhạy cảm, ngay cả thời tiết cũng khiến bạn buồn vui bất chợt. Có vẻ như chòm sao này đang mang một vẻ mơ mộng, lãng đãng và chính điều đó đã khiến cho nửa kia thấy nản lòng vì không biết bạn muốn gì và cảm nhận ra sao.

Trong công việc Thiên Bình hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, đừng tỏ ra quá cứng nhắc vì có thể làm mất lòng những người đồng nghiệp hay công sự với mình. Ngoài ra nếu mất điểm trong mắt cấp trên thì bạn cũng đánh mất khá nhiều cơ hội thăng tiến sau này.

Con số may mắn của Thiên Bình là 15

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp vô cùng thú vị, ngọt ngào ngoài sức tưởng tượng. Dường như giữa bạn và người ấy lúc này là bầu không lãng mạn đang được đẩy lên tới cao trào, dù mới yêu hay đã yêu lâu thì bạn cũng cố gắng làm tất cả những điều độc đáo khiến nửa kia phải bất ngờ.

Mặc dù có ý tưởng nhưng để thực hiện thì không dễ dàng chút nào vì chòm sao này vẫn còn ngại ngùng. Nếu không thể tiến hành một mình, hãy nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè, biết đâu qua sự , lời khuyên của lũ bạn thân thì bạn lại có những kế sách rất khả thi thì sao. Vì vậy hãy tích cực lắng nghe.

Về phương diện công việc và tài chính có phần chững lại, điều này cũng khiến Bọ Cạp buồn phiền và thất vọng đôi chút. Nhưng vì hôm nay là ngày nghỉ nên bạn hãy cứ thả lòng mình đã, công việc lên xuống thăng trầm là chuyện bình thường, đừng vội vàng chán nản mà khiến bản thân gục ngã.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 53

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đã bình tĩnh hơn trong các quyết định của mình, bên cạnh đó bạn cũng biết cách để xoa dịu, an ủi người khác nên sẽ có người tìm đến để xin lời khuyên hoặc tư vấn.

Trong công việc, chòm sao này khá tỉ mỉ nhưng lại hay coi trọng thái độ của người khác quá và dễ bị ảnh hưởng bởi sự đánh giá từ bên ngoài. Bạn luôn muốn làm mọi việc tốt nhất, hoàn hảo nhất để ai ai cũng phải ngưỡng mộ nhưng chắc chắn để làm hài lòng tất cả mọi người thì rất khó.

Đối với chuyện tình cảm, Nhân Mã cũng đừng vì những lời nhận xét, đánh giá không hay của người ngoài mà vội kết luận về nửa kia của mình. Ai cũng có ưu điểm và nhược điểm, bạn nên tự mình trải nghiệm, tìm hiểu để tránh mất đi người đáng trân trọng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày hôm nay 27/10/2019 là một ngày vui vẻ, hài hòa của Ma Kết, bạn dành hầu hết thời gian cho gia đình bạn bè của mình. Nhân cơ hội này hãy tổ chức một buổi gặp mặt hoặc bữa tiệc ấm cúng tại nhà để mọi người cùng tham dự trong khoảng thời gian rảnh rooixnhes.

Ngoài ra Kết Kết cũng có sở thích với các bộ môn nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, âm nhạc… Có thể đây không phải là con đường chuyên nghiệp của bạn nhưng nếu thích thì cứ thể hiện, coi nó là thú vui hoặc phát triển thành nghề phụ, biết đâu lại mang tới nhiều khả năng.

Tình hình tài chính trong ngày không ổn lắm, bạn không tự chủ được trước các quyết định chi tiêu nên có thể tiêu nhiều hơn dự định. Sai lầm này sẽ nhanh chóng được chấn chỉnh lại khi bạn nhận ra bằng cách dừng các khoản chi không cần thiết lại.

Con số may mắn của Ma Kết là 70

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày Chủ nhật vui vẻ, thoải mái trong tất cả mọi chuyện. Nhờ tinh thần lạc quan, tích cực, phóng khoáng nên dù gặp phải những chuyện không như ý cũng không quá ủ rũ hay áp lực. Đối với chuyện tình cảm bạn cũng khá chủ động, luôn tạo bầu không khí thoải mái giữa hai người.

Cung hoàng đạo này không muốn gò ép bản thân vào những quy tắc nhất định mà luôn muốn thuận theo tự nhiên. Chính vì thế dù có tranh cãi với người yêu thì bạn cũng luôn cố gắng giải quyết một cách êm đẹp nhất, cả hai cùng vun vén, xây dựng mối quan hệ chứ không phải một bên nhường nhịn hay níu kéo người kia.

Trong công việc, Bảo Bình rất năng nổ và nhiệt huyết vì đang chuẩn bị cho những kế hoạch, mới. Nhìn chung bạn khá là bận, nếu có thể tìm được người cùng hợp tác, bớt gánh nặng thì hiệu quả sẽ cao hơn là một mình đảm đương. Đừng lo lắng rằng công sức của mình sẽ bị ai đó cướp mất mà từ chối sự giúp đỡ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 58

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chủ Nhật, Song Ngư sẽ cảm thấy mệt mỏi trong ngày làm việc cuối tuần này. Có quá nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai trong khi bạn lại không được nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe hợp lý nên mới xảy ra tình trạng này.

Không tự tìm được lối thoát trong chuyện tình cảm khiến Ngư nhi có những suy nghĩ tiêu cực. Nhân duyên càng vơi dần khi bạn trở nên nóng nảy, hành động thiếu suy nghĩ, hay cáu giận với mọi người. Nếu không sớm thay đổi thì sẽ có ngày bạn nhận ra rằng chẳng còn ai ở bên mình nữa.

Song Ngư cần phải vượt qua những khó khăn mà mình đang đối mặt, đừng để chúng hạ gục được bạn và bạn sẽ thấy hối hận vì đã không sớm nhận ra vấn đề.

Con số may mắn của Song Ngư là 12

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.64405 sec| 923.727 kb