Chủ nhật , 01/09/2024, 03:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 26/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 26/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Bảy ngày 26/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay là ngày không mấy may mắn với Bạch Dương.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày cho biết hôm nay là ngày không mấy may mắn với Bạch Dương. Mặc dù bạn hoàn toàn có khả năng nhưng lại không muốn thay đổi, cũng không chịu tiếp nhận những lời khuyên, đóng góp ý kiến của mọi người.

Vẫn biết công việc phải hợp tác với nhau mới tốt nhưng chòm sao này hôm nay cảm thấy khó ở, không muốn trò chuyện cùng ai, càng không nói đến chuyện hợp tác. Song bạn phải học các thỏa hiệp, đừng tự bó buộc bản thân, sống trong thế giới chỉ có riêng mình.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương cũng không thoải mái cho lắm, bạn lo sợ những điều không hay có thể xảy ra, cảm xúc thay đổi thât thường rất khó nắm bắt, cũng vì thế mà nhân duyên vừa chớm nở khó bề phát triển.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bói tử vi 26/10/2019 của 12 cung hoàng đạo Kim Ngưu trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Sự duyên dáng và tinh tế của bạn có thể chiến thắng trên mọi mặt trận, bạn biết điểm hấp dẫn của mình nằm và muốn chấm dứt cuộc sống độc thân nhàm chán.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp cho những người làm việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo được đánh giá cao về khả năng làm việc. Chòm sao này luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để làm mới bản thân, đưa ra những ý tưởng mới mẻ và độc đáo.

Kim Ngưu rất sợ sự nhàm chán, lo lắng mình sẽ chán nản với công việc lặp đi lặp lại hàng ngày. Đây chính là động lực để bạn luôn tự tìm kiếm những điều mới lạ, bồi dưỡng kiến thức mới để có thêm nhiều điều thú vị mỗi ngày.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy có nói, do ngày thứ 7 này, Song Tử không suy nghĩ, hành động kĩ nên gây ra những vấn đề rắc rối. Điều này khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi, hai người nảy sinh tranh cãi.

Trong khi đó, công việc tiến triển ổn định, không phải lo lắng điều gì. Hôm nay, bạn cần kiên nhẫn để giải quyết mọi chuyện.

Về vấn đề sức khỏe, tử vi nhắc nhở bạn cứ khoảng một tiếng bạn nên đứng dậy đi lại vừa để cơ thể hoạt động vừa giúp thư giãn để làm việc hiệu quả hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 26/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có thể gặp phải những rắc rối nho nhỏ nơi công sở do bạn không giữ được bí mật cho mình. Bạn thẳng thắn là tốt nhưng nếu không biết tiết chế lại thì nó sẽ phản , vì nói lên suy nghĩ của mình mà có thể khiến người khác mất lòng.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng không được vui vẻ cho lắm, bạn lo lắng, bồn chồn không yên mặc dù chẳng có việc gì to tát cả. Bạni không kiểm soát được cảm xúc, thiếu cảm thông với người ấy nên không hiểu được những gì mà đối phương đang nghĩ. Vì thế mà nảy sinh nhiều bất đồng, mâu thuẫn.

Có lẽ Cự Giải nên đặt mình vào vị trí của người khác để thông cảm cho họ. Đừng đề ra những yêu cầu quá cao ở bất kì ai đó mà nên yêu cầu nhiều hơn với chính mình, lúc đó bạn sẽ thấy cách nhìn nhận của bản thân bắt đầu thay đổi sang một góc độ khác. Bạn cũng nên biết lắng nghe và học hỏi nhiều hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, ngày 26/10/2019 trực giác của Sư Tử rất tốt, cộng với tính cách nhiệt tình nên những hoạt động như ca hát, nhảy múa hay hình thức mới mẻ sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế bạn còn lôi kéo được người khác cùng tham gia, mang lại không khí vô cùng sôi động.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng nhờ nguồn sáng tạo và sinh lực mạnh mẽ mà phát triển vượt bậc. Sư Tử trở nên lãng mạn, ngọt ngào, sẵn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ. Có vẻ như bạn đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật hoành tráng.

Thế nhưng trước khi tiến hành, hãy suy nghĩ thận trọng và để ý tới cảm nhận của đối phương, có thể họ không thích phô trương đâu. Làm gì cũng nên có chừng mực, tiết chế nguồn năng lượng kẻo bị mất mặt trước đám đông thì ngại lắm đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ xảy ra khúc mắc do bạn và người ấy có những tranh cãi, bất đồng không nhỏ. Thực ra nguyên nhân không phải là do vấn đề của hai người mà là bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác khiến người này khó chịu về người kia. Trong quan trọng nhất là sự tin tưởng, nếu không mối quan hệ khó bền lâu.

Thế nhưng bất cứ thông tin gì cũng nên được nhìn nhận từ nhiều phía. Một phần là do hai người chưa đủ tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau nên mới dễ dàng hoài nghi ở đối phương như vậy. Cung hoàng đạo này nên nhớ tình yêu rất mong manh, nếu người trong cuộc lúc nào cũng sẵn sàng buông tay thì làm sao có thể chống đỡ trước những sóng gió được.

Dẫu sao hôm nay cũng là cuối tuần rồi, Xử Nữ hãy để bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn và suy nghĩ tích cực lên. Có thể chuyện giữa bạn và người ấy chưa giải quyết ngay được nhưng cũng đừng vì thế mà giam mình trong nhà, hãy ra ngoài chơi cùng bạn bè thì tâm trạng của bạn sẽ tốt lên.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày thứ 7 này, Thiên Bình được dự đoán sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ vì bạn thích nghi nhanh chóng. Dù sẽ còn nhiều thử thách ở phía trước nhưng hãy quyết tâm và cố gắng nhé.

Trong khi đó, chuyện tình cảm hôm nay của bạn trong ngày cũng tốt đẹp. Hôm nay, Thiên Bình đang chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc khi được người ấy quan tâm, chăm sóc. 

Bên cạnh đó, dù công việc bận rộn tới đâu bạn cũng đừng quên ăn uống đúng giờ. Để có thể hoàn thành công việc hiệu quả thì trước hết bạn cần phải có thể chất tốt và tinh thần đảm bảo. 

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp trăn trở khá nhiều về chuyện tình cảm, có đôi lúc bạn muốn chia tay nhưng rồi vẫn cố níu kéo với hi vọng tới đâu hay tới đó. Tuy nhiên trong tình cảm, bạn cần trân trọng và thành thật với bản thân, điều đó mới làm bạn hạnh phúc chứ không phải cố gắng làm hài lòng người khác.

Mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách mắc nhưng hãy chủ động sửa sai. Mọi người chỉ đưa ra lời khuyên muốn bạn tốt hơn thôi, vì thế hãy cố gắng kiểm soát mọi việc để chúng không vượt tầm kiểm soát và đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay.

Nếu Bọ Cạp muốn giảm lượng thịt trong bữa ăn hàng ngày, bạn đừng vội cắt bỏ chúng hoàn toàn bởi đó không phải là điều đơn giản. Thay vào đó hãy dần thay thế thịt bằng những loại có nguồn protein cao như trứng, các loại hạt, sữa chua…

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể giành được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Bạn là người có tài, biết cách tập trung và kiên định với thướng phát triển của mình nên có thêm cơ hội để tỏa sáng hơn so với những ngày bình thường khác. Nếu tận dụng tốt sẽ gặt hái không ít thành công.

Nhưng trong chuyện tình cảm chòm sao này vẫn có tâm trạng khá nặng nề. Mặc dù quen biết không ít người nhưng Mã Mã vẫn chưa tìm được một nửa cho mình. Những ham muốn, khát khao, ước vọng về tình yêu đôi lứa khiến chòm sao này đắm chìm trong đó không tìm được lối ra.

Lời khuyên cho Nhân Mã là nên sống thực tế một chút chứ đừng quá mơ mộng, ảo tưởng như vậy. Ai cũng cần sự ổn định và bền vững, vì thế bạn nên cho đối phương cơ hội để tìm hiểu cũng là để mình có cơ hội yêu và được yêu. Có lẽ bạn chưa biết rằng tình yêu có sức mạnh thúc đẩy con người ta lớn đến như thế nào.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Bảy 26/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai 26/10/2019 nhận thấy Ma Kết trở nên thân thiện và cởi mở với mọi người hơn, bạn cũng không ngần ngại giúp đỡ những người xung quanh, trao đi nụ cười và bàn tay thân thiện, nhờ vậy mà được nhiều người yêu mến hơn.

Bên cạnh đó rất có thể chòm sao này sẽ nhận được lời bày tỏ tình cảm của người nào đó vẫn thầm thương trộm nhớ bạn bấy lâu nay. Nếu bạn cũng có cảm tình với họ thì hãy cho nhau thêm cơ hội để tìm hiểu kỹ hơn, biết đâu đây lại là mối lương duyên tốt đẹp.

Về phương diện công việc vẫn đang tiến triển đều đặn, Ma Kết biết cách nhìn nhận vấn đề và đưa ra những lời nhận xét sắc bén. Mặc dù có nhiều sở thích cá nhân nhưng bạn không để chúng ảnh hưởng tới công việc mà luôn hoàn thành đúng thời gian cho phép.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không nên để quá nhiều cảm xúc cá nhân vào trong công việc, đừng để nó ảnh hưởng tới sự nghiệp của bạn vì có thể cản trở con đường thăng tiến. Hãy thể hiện mình là một người chuyên nghiệp, quan tâm tới lợi ích tập thể chứ đừng mải mê thể hiện cá tính của riêng mình.

Trong tình yêu, hãy thoải mái mọi điều với đối phương, đơn giản là vì bạn cũng đâu cần phải giữ bí mật. Đôi khi chúng ta vì quá ngại ngần sợ người ấy lo lắng mà không nghĩ rằng ai cũng muốn nhận được những chia sẻ chân thành nhất từ người mình yêu. Bởi việc này sẽ cho họ cảm giác quan trọng đối với bạn.

Bảo Bình lắng nghe những suy nghĩ và cảm xúc của người ấy để hiểu và thông cảm hơn cho những vất vả, khó xử của họ. Khi hai người vẫn còn yêu thương nhau thì đều có thể vượt qua mọi khó khăn, trở ngại, chiến thắng được mọi thử thách và cùng nắm tay nhau đi đến bến bờ hạnh phúc.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên lắng nghe ý kiến của người khác trong khi đưa ra những quyết định chung. Bạn là người đưa ra ý tưởng và càng nhận được nhiều phản hồi càng tốt, công việc sẽ đạt được hiệu quả cao nhất. Bất cứ ai cũng vậy thôi, chẳng ai muốn ý kiến của mình đưa ra chỉ nhận được những phản ứng hời hợt và nhạt nhẽo cả.

Song Ngư có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn trong chuyện tiền bạc nhưng may mắn là vấn đề nhanh chóng qua đi và bạn dần kiểm soát được vấn đề. Những người làm công ăn lương thì bớt ca thán lại một chút vì bản thân bạn không tìm cách tăng doanh thu thì thu nhập vẫn mãi như vậy thôi.

Cảm xúc trở nên bất thường, bạn cảm thấy khó khăn hơn khi tiếp xúc với người khác giới. Một người luôn chung thủy và hết lòng vì tình yêu như bạn thật khó đối mặt với những bi kịch trong tình cảm. Hãy mạnh mẽ lên nhé vì cuộc sống luôn thay đổi, bao gồm cả chuyện tình cảm của bạn.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.13783 sec| 911.461 kb