Chủ nhật , 01/09/2024, 05:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 24/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 24/10/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 24/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên có những quyết định quan trọng liên quan tới tiền bạc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày cho biết Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.

Tình hình tài chính ổn định, Dương cưu nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn. Có thể đối phương thấy bạn hay hồi hội quá mức mà lợi dụng khoảnh khăc đó để nẫng tay trên.

Bạch Dương cũng hay biểu độ cảm xúc quá nhiều trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái. Có thể là do bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới nên hay làm quá lên một chút, điều này hoàn hoàn trái ngược với tính cách của bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có chút tự cao tự đại với những thành công mà bản thân đã đạt được. Có thể là do dối phương hiểu nhầm bởi sự hào nhoáng bên ngoài bạn tạo ra, nhưng trước hết hãy xem lại cách cư xử của mình đừng để nó trở thành rào cản khiến mối quan hệ hai người ngày càng xa cách.

Ngưu chan có thể không kiểm soát được thói quen ăn uống vô tội vạ của mình chỉ vì bị cuốn hút bởi những đồ ăn đẹp mắt. Đây cũng là lý do khiến bạn ăn quá nhiều so với lượng cần thiết cho cơ thể, nó vừa tạo áp lực cho dạ dày mà còn không tốt cho việc duy trì thể trạng cân đối.

Nếu vì công việc bận rộn mà lâu rồi bạn không ăn tối ở nhà thì có lẽ đó là một điều đáng . Ít nhất cũng phải dành thời gian để cùng bạn đời đi siêu thị mua và nấu những ngon, điều quan trọng là cả hai cùng làm với nhau để tăng thêm gắn kết nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Thứ năm này, Song Tử không nên có những quyết định quan trọng liên quan tới tiền bạc trong hôm nay. Bên cạnh đó, để đạt được sự tin tưởng của mọi người thì cần làm việc nhiều hơn yêu cầu tối thiểu.

Hôm nay, Song Tử không khiểm soát được cảm xúc nên dễ gây rắc rối trong công việc. Vậy nên, bạn phải kiểm soát được mình và xử lý khá tốt các mối quan hệ xung quanh.

Bên cạnh đó, tử vi nhắc nhở, chuyện tình cảm bạn vẫn nên mềm mỏng hơn một chút nhưng cũng đừng để đối phương cảm thấy bị chèn ép quá nhiều mà dẫn tới bùng nổ nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 24/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải khá vội vàng trong các quyết định mà không suy nghĩ kỹ càng. Bạn nên tập trung vào những chi tiết nhỏ trước khi đánh giá tổng thể để không bỏ quên những điểm quan trọng. Ngoài ra nếu bình tĩnh trong cuộc sống hằng ngày sẽ giúp bạn đối phó được với nhiều tình huống bất ngờ.

Trong công việc, sự hoài nghi có thể làm tổn thương người khác, ảnh hưởng đến sự kết nối giữa bạn và cộng sự của mình. Vì thế nếu đã giao việc cho ai thì cung hoàng đạo này nên dành sự tin tưởng nhất định cho đối phương để họ có thể tự tin thể hiện hết năng lực của bản thân.

Mỗi cá thể khác biệt được trưởng thành trong môi trường và cách giáo dục khác nhau nên sẽ có cách nhìn nhận và quan điểm riêng, chúng ta nên học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau. Nhất là trong gia đình, sự trái ngược nhẹ nhàng về tính cách rất quan trọng với hạnh phúc của cuộc hôn nhân.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ 5, Sư Tử ra bản thân là người thích kinh doanh hoặc thực thụ. Đây cũng chính là nguồn động lực giúp bạn thấy tự tin hơn trước những quyets định trong tương lai của chính mình.

Một yếu tố quan trọng giúp chúng ta tự tin và tự hào về bản thân hơn chính là được công nhận và đánh giá cao trong công việc. Khi nhận được sự cổ vũ này, bạn có thể tự phát hiện ra và trau dồi thêm những khả năng tiềm ẩn đó.

Sư Tử hãy quan tâm tới sức khỏe của mình hơn bằng cách luyện tập thể dục thể thao hàng ngày. Không nhất thiết phải là những bài vận động mạnh mà có thể bằng bất kỳ hình thức nào như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, leo cầu thang… tất cả chúng đều giúp ích cho việc duy trì sức khỏe cũng như khả năng ghi nhớ của não bộ.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ năm ngày 24/10/2019 này, Xử Nữ nên chú ý tới vấn đề chi tiêu của mình. Bạn cảm thấy buồn bã nên muốn dùng tiền để xoa dịu tuy nhiên cách này chỉ giải quyết được trong chốc lát thôi. 

Hôm nay, tử vi nhắc nhở Xử Nữ không nên cho vay tiền hoặc đứng ra làm trung gian thế chấp vay mượn vì hậu quả rất khó lường. Không phải ai cũng là người đáng tin như chúng ta mong muốn đâu.

Trong chuyện tình cảm, không có mối quan hệ nào hoàn hảo cả, vì thế Xử Nữ hãy cố gắng vượt qua những cảm giác hiện tại. Qua giai đoạn này, ngày mai chuyện tình cảm của bạn sẽ lại tốt hơn thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có những mâu thuẫn trong cách nhìn nhận và tư duy của chính bản thân. Bạn đừng cho rằng mình luôn đúng, cần tôn trọng ý kiến của những người khác nữa, suy nghĩ kỹ càng hơn bạn sẽ hiểu vì sao lại đưa ra ý kiến đó. Mỗi người sẽ có cái nhìn và cảm nhận khác nhau.

Tình yêu có thể đến rất nhanh nhưng lại phát triển rất chậm và phụ thuộc nhiều vào suy nghĩ và cảm xúc của hai người. Thậm chí có những người chỉ biết đến hoàn hảo là gì khi đã kết hôn được khoảng thời gian dài. Hôn nhân chính là hành trình dài để bạn và người ấy cùng tìm hiểu, khám phá và hoàn thiện về nhau.

Thói quen tiết kiệm ngày hôm nay sẽ giúp bạn mua được những thứ chất lượng trong tương lai. Chính vì vậy việc vay tiền của người khác chỉ để thỏa mãn thú mua sắm của bản thân là điều khó có thể chấp nhận, tốt nhất chòm sao này nên tìm việc làm thêm để gia tăng thu nhập cho mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 24/10/2019 Bọ Cạp thể hiện được khả năng sáng tạo, ý chí vững vàng cùng tài năng lãnh đạo thực sự của mình. Hôm nay bạn hãy tập trung phát huy sức mạnh này của bản thân để phục vụ cho công việc cũng như cuộc sống của mình.

Bất cứ cặp đôi nào yêu lâu cũng dễ rơi vào tình trạng ngại thể hiện cảm xúc với đối phương như những ngày đầu mới yêu. Song đó chính là một điều sai lầm, nên nhớ các cử chỉ yêu thương dù nhỏ thôi nhưng cũng có thể trở thành liều thuốc tinh thần cho bất kỳ ai sống trên thế giới này.

Buổi tối Bọ Cạp hãy dành thời gian để làm những việc mình thích, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Thay vì gắng sức mang việc về nhà làm, bạn nên cho phép bản thân được nghỉ ngơi, đi dạo, đi bộ hoặc xem phim cùng người thân của mình nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã có những vấn đề bất cập xảy ra, đòi hỏi bạn phải cẩn thận trong mọi hành động. Trước khi hoàn thành một việc gì đó phải thật sự tập trung và kiểm tra kỹ càng, đừng để sự thiếu sót của mình dẫn đến những hậu quả đáng tiếc dù cho là những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Không ai là người hoàn hảo nên bạn hãy thay đổi sớm thái độ tự ti về mình. Dù cung hoàng đạo này không thể trở thành vĩ nhân nhưng có thể trở thành người có nội tâm vững chắc. Hãy tin vào chính mình, vị trí của mình thì mới có đủ tự tin để thực hiện tốt những mục tiêu của mình cũng như gặt hái thành quả tốt đẹp.

Một bí quyết giúp Nhân Mã tiết kiệm tiền bạc chính là chỉ chi trả cho các khoản phí hàng ngày bằng tiền mặt và giữ lại một số tiền nhất định trong tài khoản. Hãy chia số tiền ra thành từng món, lên kế hoạch hợp lí như ghi rõ cần dùng cho việc gì và luôn phải có mục tiêu tích lũy cho mình.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 24/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả. Không những thế bạn còn biết cách làm cho người khác cảm thấy thoải mái khi làm việc với mình.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này thể hiện sự nhiệt tình thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện tình cảm và chăm sóc người ấy từng ly từng tý nhưng đôi cái gì quá ucngx không tốt, nhất là khi người ấy chẳng có chút không gian riêng nào.

Dù đã là người yêu của nhau nhưng ai cũng cần có sự riêng tư nhất định, vì thế hãy để cho người ấy thoải mái hơn một chút. Có thể bạn hơi nhạy cảm và nghĩ rằng người ấy cần bạn nhưng ai cũng phải tự lo cho bản thân trước đã, đừng mù quáng và biến mình thành bảo mẫu như thế.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nếu không muốn đối mặt với tình trạng kiệt sức do quá mải mê với công việc. Bạn nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để giữ tinh thần minh mẫn, tỉnh táo cơ thể mạnh khỏe mới có năng lượng để tiếp tục làm việc một cách hiệu quả được.

Sự bao dung sẽ giúp tâm hồn của chúng ta thư thái, thoải mái hơn. Tha thứ cho người khác thì cũng là cách mở đường cho lòng mình được an nhiên, nhẹ nhõm hơn. Chòm sao này hãy nhớ rằng chính điều này mới khiến cuộc sống yên bình và êm đẹp hơn.

Bất cứ ai cũng có nhược điểm và sớm muộn gì bạn cũng nhận ra điều đó. Nhưng hầu hết chúng ta đều có một phần tốt ẩn giấu bên trong vì thế hãy trở thành người biết cách khơi gợi những bản chất tốt đẹp của nửa kia của mình nhé. Hạnh phúc chính là khi bạn chấp nhận yêu cả những khuyết điểm của đối phương.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 5, công việc của Song Ngư có bước tiến đáng kể. Song Ngư thể hiện được tài năng của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng với kết quả công việc của mình.

Song có vẻ như chòm sao này trở nên nhạy cảm quá mức, bạn tranh cãi với người thương chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Đối với người ngoài, Song Ngư rất thoải mái nhưng lại khắt khe quá mức với người mình yêu, tình cảm cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn.

Tại sao bạn lại gây khó dễ cho người mà mình yêu thương và muốn dành tất cả những điều tốt đẹp cho người ấy? Có lẽ bạn đang để những cảm xúc nhất thời điều khiển mình, đẩy hai người ra xa nhau hơn và để sự khắt khe bóp nghẹt tình yêu của hai người.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...
 
Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần hạn chế tức giận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần hạn...
 
Tử vi ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sử Tử nên cẩn thận
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 30/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử nên cẩn...

Du lịch - Ẩm thực

Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
 
4 mẹo hay giúp đóng gói hành lý du lịch dịp lễ 2/9 cực đơn giản
(Tieudung.vn) Mới đây, trang web thông tin du lịch toàn diện của Mỹ "Smarter Travel" đã tổng hợp các...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.67223 sec| 923.695 kb